Ideo Q Victory สวย หรู เลิศ ที่สุดในย่านรางน้ำ – พญาไท

29/05/2020

Location

Location

ก่อนที่เราจะเข้าไปที่ตัวโครงการเรามาย้อนความทรงจำของโครงการนี้กันหน่อยดีกว่าว่าพิกัดที่ตั้งอยู่ที่ไหน สำหรับโครงการ Ideo Q Victory ตัวโครงการจะอยู่ติดกับ BTS อนุเสารีย์ชัยสมรภูมิเลยครับ เอาเป็นว่าลงจาก BTS มาก็เดินตัวลอยๆ เข้าโครการได้เลย สำหรับเรื่องความอุดมสมบูรณ์ของอาหารการกินผมพูดข้ามๆไปเลยนะครับ แถวนั้นคงไม่ต้องพูดมากเพราะอาหารเพียบจะ Street food ก็มี หรือในห้างก็ได้ นอกจากนี้ยังใกล้ King Power อีกด้วยดังนั้นแถมไปด้วยกับโรงแรม 5 ดาว และท้ายสุดจะนั่ง BTS ไปสยามหรืออารีย์ก็สบายเพราะห่างจากIdeo Q Victory  แค่ 2 – 3 สถานี เท่านั้น

สำหรับการใช้รถยนต์นั้นเอาจริงๆ ไม่อยากบรรยายเลย เพราะตัวโครงการอยู่ติด BTS อนุเสารีย์ชัยสมรภูมิเลยครับ และเนื่องจากอนุเสารีย์ชัยสมรภูมิเป็นจุดตัดของถนนหลายสายไม่ว่าจะเป็นถนนพญาไท ถนนพหลโยธิน และถนนราชวิถี ดังนั้นการมาโครงการจึงมีความยืดหยุ่นอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนอีกด้วยครับ แต่ถ้าใครเดินทางโดย BTS สถานีนี้เป็นรถไฟฟ้าสายแรกไม่ใช่ส่วนต่อขยาย ดังนั้นมันง่ายมากจริงๆ กับการเข้าเมือง เพราะนั่งไป 2 สถานีก็ถึงสยาม 3 สถานีถึงชิดลม 4 สถานีถึงเพลินจิต ใกล้ม๊าก

กลับมาที่การเดินทางโดยรถยนต์อีกรอบนะครับ ตัวโครงการ Ideo Q Victory จะตั้งอยู่บนถนนพญาไทดังนั้นการมาโครงการสามารถทำได้ดังนี้ครับ

มาจากสุขมวิทขาออก

เริ่มต้นการเดินทางจากถนนสุด Classic ก่อนเลยนะครับ55 เอาจริงๆ ก็วิ่งตามแนวรถไฟฟ้า BTS เลยครับ จากถนนสุขุมวิท เข้าถนนเพลินจิต ผ่านถนนพระราม 1 เลี้ยวขวาเข้าถนนพญาไท วิ่งมาเรื่อยๆ ก่อนถึง BTS อนุเสารีย์ชัยสมรภูมิ จะพบกับโครงการทางขวามือ ซึ่งอยู่เลนฝั่งตรงข้าม ดังนั้นให้เราวิ่งผ่านเพื่อไปวนรถที่ อนุเสารีย์ชัยสมรภูมิ แล้วขับกลับมาที่โครงการ

5 แยกลาดพร้าว

วิ่งเข้าถนนพหลโยธินแล้วตรงตลอดเลยครับ ตรงจนถึงอนุเสารีย์ชัยสมรภูมิหลังจากนั้นก็วนรถเพื่อเข้าถนนพญาไท หลังจากเข้าถนนพญาไทวิ่งมาอีก 150 เมตร ก็จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

ราชวิถีขาเข้า/ขาออก

วิ่งตรงจนมาถึงอนุเสารีย์ชัยสมรภูมิแล้ววนรถเข้าถนนพญาไทวิ่งมาอีก 150 เมตร ก็จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

นี่ไม่ได้ขี้เกียจเขียนนะครับ แต่เพราะตัว Location มันง่ายและใกล้มาก ไม่ต้องเข้าซอยไม่ต้องเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาให้งงเล่น ดังนั้นการแนะนำเส้นทางมันจึงไม่ซับซ้อนครับ นอกจากเส้นทางที่แสนง่ายแล้ว ตามที่แจ้งไปตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนอีกด้วยครับ โดยการมาโครงการของผมในวันนี้ผมได้ขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานครบริเวณเพลินจิต หลังจากขึ้นทางด่วนก็วิ่งตามป้ายไปทางแจ้งวัฒนะเลยครับ วิ่งไปสักพักจะเห็นป้ายให้ลงอนุเสารีย์ชัยสมรภูมิให้เราวิ่งลงตามป้ายครับ หลังจากลงแล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าถนนพหลโยธินและวิ่งไปวนรถที่อนุเสารีย์ชัยสมรภูมิเพื่อเข้าถนนพญาไทแล้ววิ่งมาอีก 150 เมตร ก็จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือ 

สำหรับ Location ก็เบาๆ เป็นน้ำจิ้มเนอะ เพราะผมเชื่อว่าร้อยละร้อยของคนที่อ่านรีวิวนี้รู้ว่าโครงการนี้ตั้งอยู่ตรงไหน เรา Move ไปที่งานส่วนกลางกันดีกว่าครับว่าโครงการนี้เป็นอย่างไร 

Copy link
Powered by Social Snap