Review

เดอะ พาร์คแลนด์ เพชรเกษม 56 กับคอนโดที่ดีที่สุดของ MRT สายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย

Analysis investment potential

ซื้อลงทุนระยะสั้น

อดจ๊าาา เพราะโครงการสร้างเสร็จแล้วจ๊าาา

ซื้อลงทุนระยะยาว

ผมว่าซื้อได้ครับสำหรับเหตุผลก็จะคล้ายๆ ที่ผมเคยกล่าวไปครับ

  • โครงการติดรถไฟฟ้า
  • โครงการติดห้าง
  • ส่วนกลางดี
  • Spec ห้องดี
  • ราคาดี

เอาจริงๆ มันดีหมดเลยจริงๆ ครับ ไม่พูดซ้ำเนอะหุๆ

ซื้อปล่อยเช่า

ผมว่าเช่าได้และเช่าง่ายกว่าคอนโดอื่นๆ บริเวณส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีอื่นๆ เนื่องจากโครงการติดห้างและรถไฟฟ้า โดยห้อง Studio ผมมองว่าน่าจะเช่าได้อยู่ที่ราคา8,500 – 10,000 บาท และ 1 ห้องนอนจะอยู่ ประมาณ 11,000 – 13,000 อ้างอิงจากโครงการที่อยู่ใกล้ๆ กัน อย่างไรก็ตามจุดที่ต้องพึงระวังของโครงการนี้ก็คือ จำนวนของยูนิตโครงการที่มีม่ายน้อย ถ้ามีคนซื้อเพื่อปล่อยเช่ามาก อาจมีการตัดราคากันเกิดขึ้น ทำให้ผลตอบแทนไม่ดีเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เริ่มมีคนหาเช่าแล้วน๊า

ซื้ออยู่เอง

ใครทำงานแถว สีลม สาทร อโศก พระราม 9 จัดไปเลยครับ สายเดียวถึง ไม่ต้องซื้อคอนโดในเมืองก็เดินทางเข้าเมืองได้ง่ายแล้วครับ นอกจากนี้ส่วนกลางก็ดี ห้องก็ดี ราคาก็ดี มันดีหมดอ่ะครับ ถ้าซื้ออยู่เอง ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ซื้อเลยครับ ถ้ามองหาคอนโดส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน ก็มีแต่ YES YES และก็ YES

At the end 

เอาจริงๆ นะครับ ตั้งแต่รีวิวโครงการของ Narai Property ไม่มีโครงการไหนที่ทำเต้ผิดหวังเลยแม้แต่ครั้งเดียว คือเต้ว่าเค้าขายของไม่แพง และของที่ให้เป็นของดี เต้ไม่เคยเห็นโครงการไหนใน Segment นี้ให้ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ เครื่องทำน้ำอุ่นก็มีมาให้ทุกห้อง ฟังก์ชั่นต่างๆ ในห้องน้ำคิดมาเยอะเลยทำออกมาได้ดี สรุปภาพใหญ่ๆ ก็คือเต้ว่าทุกอย่างมันลงตัวไปหมดเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น ที่ตั้ง + ส่วนกลาง + Spec ภายในห้องและท้ายสุดคือราคา ขอสรุปสั้นๆ เลยว่ามันดีมากครับ

สิ่งที่ประทับใจ

ชอบทุกอย่างครับ  

สิ่งที่ไม่ประทับใจ

ไม่ถึงกับไม่ประทับใจ แต่น่าจะมีนั่นคือโครงการน่าจะกรุกระเบื้องหลังชุดครัวสักหน่อย เพราะตอนทำอาหารน่าจะเลอะง่าย และเบาๆ อีกนิดก็คือที่วางสบู่แก่ไปนิ๊ดนึง55 แค่นี้จริงๆ ครับ

ใครสนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษได้ที่ https://bit.ly/2WeYWw0 หรือใครไม่มั่นใจอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อทาง Line ก็ได้นะคร๊าบ https://bit.ly/2OkW4cD

ปล. เต้ให้คะแนนโครงการนี้เยอะไปมะ55

Copy link
Powered by Social Snap