Review

ไอดีโอ รัชดา – สุทธิสาร คอนโดกลางเมืองราคาดี ความสวยที่ไม่เป็นรองใคร

ไอดีโอ รัชดา – สุทธิสาร

Location

Location

ตำแหน่งที่ตั้งโครงการ ไอดีโอ รัชดา – สุทธิสาร จะอยู่บนถนนสุทธิสาร – วินิจฉัย ดังนั้นเราจึงสามารถมาโครงการได้จาก ถนน 2 เส้นหลักนั่นก็คือถนนวิภาวดีรังสิตกับถนนรัชดาภิเษก โดยการมาโครงการสามารถมาได้ดังนี้ครับ

มาจากพระราม 9 แยกพระราม 9 

ขับมาจากเพชรบุรี/อโศก/เพชรบุรีขาออก 

ถ้ามาจากอโศกขาออกให้ตรงผ่านแยก อโศก – เพชรบุรี เข้าถนนอโศก – ดินแดง ถ้าจากเพชรบุรีขาเข้าให้เลี้ยวขวาที่แยก อโศก – เพชรบุรี เข้าถนนอโศก – ดินแดง แต่ถ้ามาจากเพชรบุรีขาออกให้เลี้ยวซ้ายเข้า ถนนอโศก – ดินแดง หลังจากนั้นมุ่งหน้าไปที่แยกพระราม 9 เข้าถนนรัชดาภิเษก โดยเราจะผ่าน Esplanade, Big C Extra, The Street ซึ่งหลังจากเราผ่าน The Street แล้ว ให้ชิดขวาเตรียมลงอุโมงค์ลอดแยกห้วยขวาง พอขึ้นมาจากอุโมงค์ก็เตรียมชิดซ้าย เพราะแยกต่อไปเราต้องเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุทธิสาร ซึ่งหลังจากเราเลี้ยวซ้าย ให้ตรงเข้าไปประมาณ 420 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางขวามือครับ

ขับมาจากรัชโยธิน

มาจากแยกรัชโยธินวิ่งตรงตลอดบนถนนรัชดาเช่นกันครับ ผ่านแยกรัชดาตัดลาดพร้าว จนมาถึงแยกสุทธิสาร หลังจากนั้นให้เราเลี้ยวขวาเข้าถนนสุทธิสารมาประมาณ 420 จะพบกับโครงการอยู่ทางขวามือครับ

มาจากวิภาวดีขาเข้า

ตรงตลอดจนมาถึงวิภาวดี 10 หลังจากนั้นจะพบกับแยกไฟแดง ซึ่งแยกไฟแดงนี้เราต้องเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุทธิสารวินิจฉัย หลังจากนั้นตรงมาประมาณ 900 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ หรือถ้าจะให้ง่ายจริงๆ หยิบมือถือเปิด Google Map พิมพ์คำว่า ไอดีโอ รัชดา – สุทธิสาร หลังจากนั้นก็ขับรถตาม Map มาเลยครับ แต่ถ้าจะให้ง่ายที่สุดแค่ Click Map ที่เวปด์ไซด์หลังจากนั้นเวปด์ไซด์จะเปิด Google Map แค่นี้เราก็ขับตาม Google Map ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

การขับรถถือว่าง่ายมากแต่ถ้าเป็นรถไฟฟ้าล่ะ?? สำหรับโครงการ ไอดีโอ รัชดา – สุทธิสาร จะห่างจาก MRT สุทธิสารวินิจฉัย ประมาณ 450 เมตร พอดีครับ ดังนั้นสำหรับใครที่ใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางเพื่อไปทำงาน หรือว่าเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ที่ใกล้รถไฟฟ้า ผมถือว่าค่อนข้างสะดวกสบาย สามารถเดินจากโครงการไปสถานีรถไฟฟ้าชิวๆ ได้อยู่ เต้ว่าประมาณ 5 – 6 นาทีก็ถึงรถไฟฟ้าแล้วครับ 

อาหารล่ะ? เต้ขอบอกเลยว่าสำหรับอาหารการกินนั้นมีมากมาย โดยเฉพาะ Street food ภายในซอย บอกเลยว่าเพียบ (มีเย็นตาโฟร้านหนึ่งในซอยอร่อยม๊ากจำชื่อม่ายได้ละ แต่ตัวร้านค่อนไปทางถนนวิภาวดี) อย่างไรก็ตามถ้าอยากได้ตัวเลือกร้านอาหารที่มากหน่อยก็ต้องเป็นตลาดนัดเมืองไทยภัทร เพราะที่นั่นอาหารมาเต็ม ที่สำคัญห่างจากตัวโครงการเพียง 650 เมตรเท่านั้น ซึ่งก็ยังพอเดินได้เช่นกัน หรือถ้าจะขยับไปอีกนิด อย่างตลาดห้วยขวาง หรือนั่ง MRT ไป Esplanade เพื่อดูหนังก็ใช้เวลาไม่น่าเกิน 15 นาที ในภาพรวมในทุกมิติของ Location นั้นถือว่า Ok เลยครับ ถ้าเทียบกับราคาขาย

Copy link
Powered by Social Snap