Review

Twinpalms Residences MontAzure จะดีแค่ไหนถ้าเรามีโรงแรมติดหาดกมลาบนเกาะภูเก็ต

Facilities

Facilities

เนื่องจากเป็นโครงการแล้วเสร็จก็ต้องมาดู Facilities กันสักหน่อยว่ามีอะไรบ้าง

Around the hotel

ที่ดินโครงการ 9-1-56 ไร่ กับจำนวนยูนิตเพียง 75 ยูนิต ถือว่าเป็นโครงการที่มีความหนาแน่นน้อยมาก พื้นที่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นสวนและสระว่ายน้ำแทบทั้งหมดครับ ในภาพรวมบรรยากาศภายในค่อนข้างเงียบสงบ ได้ยินเสียงนกร้องตลอดเวลาให้ความรู้สึกดีและเหมาะกับการพักผ่อนมาก

Lobby 

เป็นแบบ Open Air ครับ แต่ไม่ร้อนนะครับ เพราะตัว Lobby อยู่ใกล้ทะเล ทำให้มีลมผ่าน Lobby ตลอดเวลา สำหรับงาน Interior จะค่อนข้างเรียบง่าย โดยวัสดุที่ใช้จะเน้นหินเป็นหลักครับ

Pool

สระว่ายน้ำจะมี 2 สระครับ โดยสระแรกจะเป็นแบบ Beach front ติดหาด ซึ่งลักษณะของสระว่ายน้ำจะเป็นแบบ Freeform ดีไซด์เก๋ ส่วนสระที่สองจะเป็นสระที่อยู่ด้านในครับ โดยจะเป็นสระขนาดค่อนข้างใหญ่เหมาะกับคนที่ชอบว่ายน้ำแบบจริงจังเพราะเป็นสระแนวยาวเป็นเส้นตรงไม่ใช่สระแบบ Freeform เหมือนตรงหน้าหาด โดยวัสดุที่ใช้ปูพื้นสระจะเป็นหินอ่อนทั้งสองสระเลยครับ กับจำนวนห้องชุดของโรงแรมเพียง 75 ห้องแต่ให้สระขนาดใหญ่มาถึง 2 สระ เต้ถือว่าสุดมากครับ

Fitness 

ห้อง Fitness จะอยู่ด้านหลัง Lobby โดยจะอยู่ชั้นใต้ดินของโรงแรม ในภาพรวมของอุปกรณ์มาค่อนข้างครบ มีพื้นที่ Free space สำหรับการเล่นโยคะอีกด้วย และเนื่องจาก Twinpalms MontAzure เป็นโรงแรม ดังนั้นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมจึงมีครบ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาด น้ำดื่ม ในห้องฟิตเนสก็มีมาให้ครับ นอกจากนี้ถ้าใครต้องการ Private Class อย่างโยคะ หรือมวยไทยก็สามารถ Request ได้ แต่ในส่วนนี้จะมีค่าบริการเสริมนะครับ

Business Center

อีกเช่นกัน เพราะ Twinpalms MontAzure คือโรงแรม ดังนั้นภายในโครงการจึงมี Business center เพื่อผู้พักอาศัยสามารถใช้ Internet  หรือ เช็คอีเมล ขณะเข้าพักอาศัยได้ นอกจากนี้ในพื้นที่ดังกล่าวยังมีมีห้องประชุมขนาดเล็กๆซึ่งเราสามารถประชุมงานเป็นกลุ่มย่อมๆได้อีกด้วยนะครับ

Shimmer Beachfront Restaurant

เพราะ Twinpalms MontAzure  เป็นโรงแรมที่เปิดแล้ว ดังนั้นผู้เข้าพักสามารถ Enjoy กับ Breakfast ของโรงแรมได้ โดยบริเวณร้านอาหารจะติดทะเลเลยครับ ซึ่งบรรยากาศบริเวณร้านอาหารนั้นขอบอกว่าดีไม่แพ้รสชาติอาหารเช้าเลยละ โดยเฉพาะ Pastry อร่อยมั๊กๆ อย่างไรก็ตามร้านอาหาร Shimmer ไม่ได้มีแต่อาหารเช้านะครับ แต่ Shimmer เป็นร้านอาหารแบบ All day dining ดังนั้นนอกจากอาหารเช้าแล้วเรายังสามารถสั่งอาหารแบบ A la carte ได้อีกด้วยนะครับ และอีกเช่นกันรสชาติอาหารนั้นยอดเยี่ยมครับ ที่พูดได้เพราะเต้ลองมาแล้ว55 ที่สำคัญราคาไม่แพงเหมือนโรงแรม 5 ดาวที่อื่นอีกด้วยนะครับ

Beach

ถึงชายหาดที่แสนสงบจะไม่ใช่ส่วนหนึ่งของส่วนกลางของโครงการ Twinpalms Residences MontAzure แต่เราก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าหาดกมลาส่วนหนึ่งของโครงการ Twinpalms Residences MontAzure และนี้คือความสงบของหาดนี้ครับ 

 Service 

ในช่วง 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา เต้ได้เดินทางไป 4 โรงแรม ในภูเก็ต เพื่อทำ Content ใหญ่ ซึ่งทั้ง 4 โรงแรมจะประกอบด้วย Sri Panwa, Pullman Arcadia, InterContinential Phuket, และ Twinpalms Residences MontAzure โดยถ้าเปรียบเทียบเฉพาะงานบริการ โรงแรม Twinpalms Residences MontAzure น่าจะเป็นโรงแรมที่งานบริการดีระดับต้นๆ เมื่อเทียบกับ 4 โรงแรมที่เต้ไปมาเลยครับ โดย Part ที่ประทับใจมากคือตอน Check in ซึ่งทางเจ้าหน้าที่โรงแรมจะมี Infusion มาให้เลือกกลิ่นที่ชอบเพื่อที่จะไปวางในห้อง หรือเมนูหมอนที่ลูกค้าเลือกได้ว่าชอบแบบไหน โดยวิธีการก็คือเจ้าหน้าที่จะมีตัวอย่างกลิ่นและหมอนใบเล็กๆ มาให้ลองสัมผัสและให้เราลองดมกลิ่นว่า เราชอบแบบไหน ใน Part นี้ประทับใจมากครับ

ก็ประมาณนี้ครับ 55 สำหรับ Facilities เอ….เต้กำลังสับสนกับตัวเองว่า กำลังรีวิวห้องชุดที่จะนำไปบริหารเป็นโรงแรมหรือว่าเต้รีวิวโรงแรมหว่า55 …เอาจริงๆ ก็ต้องเล่า Experiences นิดนึงว่าโรงแรมนี้ดีแค่ไหน เพราะอยากจะสื่อว่าโปรเจคนี้ทาง Developer ตั้งใจสร้างมาให้เป็นโรงแรมจริงๆ นะ ไม่ใช่เหมือนกับหลายๆ  โครงการในกรุงเทพหรือพัทยาที่ตอนแรกพัฒนาเป็นคอนโด แต่พอขายไม่ออกเลยแปลงร่างเป็นโรงแรมซะงั้น

Anyway ไปที่ห้องชุดกันดีกว่า…

Copy link
Powered by Social Snap