Pullman Acadia Phuket Naithon Beach

Review

Pullman Acadia Phuket Naithon Beach โรงแรมริมผาติดทะเล

Score

8.2 / 10
  • Location 8
  • Transportation 8.5
  • Exterior 8.5
  • Facilities 8.5
  • Taste and Flavour 8
  • Room Interior 8
  • Room Comfort 8
  • Amenities 9.5
  • Cleanliness 7.5
  • Services 7

Pullman Acadia Phuket Naithon Beach

กลับมาที่ภูเก็ตกันอีกครั้งครับ หลังจากไปเริงร่าน้ำตาไหลพรากที่กระบี่กันมา กับโรงแรม 5 ดาว ที่เก่าและทรุดโทรมที่สุดเท่าที่เต้เคยไปพักมา วันนี้กลับเข้าสู่โหมดปกติอีกครั้งกับโรงแรม 5 ดาว เกรดกลางๆอย่าง Pullman Acadia Phuket Naithon Beach

Journey

หาดในทอนตั้งอยู่ฝั่งตะวันตกของจังหวัดภูเก็ต โดยตัวโรงแรมจะอยู่บนเนินเขาเหนือหาดในทอนครับ ที่ตั้งของโรงแรม Pullman Acadia Phuket Naithon Beach  ห่างจากสนามบินภูเก็ตโดนรถยนต์ประมาณ 20 นาที วิธีที่ง่ายที่สุดในการขับรถก็คือการเปิด GPS จาก Google Map หลังจากนั้นก็ขับตาม GPS ไปด้เลยครับ อย่างไรก็ตามในการขับรถยนต์ที่โรงแรมก็ควรต้องระวังนิดนึงนะครับ เพราะเส้นทางในการเดินทางในบางจุดค่อนข้างแคบ และมีจุดขึ้นลงเขาบ้างในหลายๆจุดแต่สภาพถนนค่อนข้างดีถือว่าเดินทางไม่ลำบากมากครับ

Around Condo

อารมณ์คล้ายๆกับ Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi เพราะตัวโรงแรมตั้งอยู่บนหน้าผา ดังนั้น Landscape ของห้องพักจะคล้ายๆกัน โดยห้องพักจะมีตั้งแต่อยู่บริเวณเตี้ยๆใกล้ Lobby วิวไม่เห็นอะไร จนไปถึงห้องที่อยู่บนเนินเขาซึ่งจะมาพร้อมกับวิวที่สวยมาก เพราะจะเห็นจะเห็นทะเลแบบ Panorama สำหรับบรรยากาศภายในโรงแรมค่อนข้างร่มรื่นมาก มีต้นไม้ที่ทางโรงแรมปลูกไว้มากมาย ซึ่งอารมณ์ค่อนข้างคล้ายกับ Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi อย่างไรก็ตามหนึ่งสิ่งที่ Pullman Acadia Phuket Naithon Beach มี แต่ Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi ไม่มีสิ่งนั้นคือ บริการรับส่งผู้เข้าพักจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง โดย Pullman Acadia Phuket Naithon Beach มีพนักงานขับรถมากมายไว้คอยให้บริการ ในทางกลับกัน Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi จะต้องเดินจากสถานที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งแทบทุกครั้ง เพราะถึงโทรให้มารับหรือยืนรอที่จุดรับรถให้นานแค่ไหนก็ไม่มีคนสนใจคุณ

Facilities

Lobby

บรรยากศและงาน Interior ภายใน Lobby ไม่เหมือนโรงแรมริมทะเลเลยอารมณ์เหมือนโรงแรมบนเขาในภาคเหนือ ซึ่งทำออกมาได้ค่อนข้างดีมาก โดยมีกลิ่นอายของความเป็นไทยผสมอยู่  ในภาพรวมอาจไม่สวยหรูเหมือน InterContinential Phuket ไม่สวยแบบไทยประดิษฐ์เหมือน Sripanwa แต่ที่นี่เหมือนเอาเรือนไทยมาใส่ความเป็นร่วมสมัยลงไป โดยพื้นที่ของ Lobby ใหญ่มาก โดยที่นี้จะเป็น Lobby แบบ Open Air 360 องศา โดยวิวที่ได้ค่อนข้างเปิดให้เห็นทะเลแบบ Panoramic นอกจากนี้ภายใน Lobby  จะมี Bar ชื่อเก๋ๆว่า C Bar ไว้บริการให้ด้วยนะครับโดยเราสามารถสั่งเครื่องดื่มเย็นๆมานั่งชิวๆดูพระอาทิตย์ตกดินได้ เต้ขอ Confirm ว่าบรรยากาศ Romantic ไม่น้อยอยู่ครับ

Day time

Night time

Living room

ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าเป็นห้องอะไรดี เพราะภายในห้องจะมีหนังสือเหมือนห้องสมุด ในเวลาเดียวกันก็มีโต๊ะ Pool เหมือน Game room เต้เลยเรียกห้องนี้ว่าเป็นห้องนั่งเล่นละกันครับ โดยภายในห้องนี้จะแอร์แล้วนะครับ ดังนั้นใครที่ไม่ชอบ Lobby แบบ Open air ของ Lobby เชิญมาที่ห้องนี้ได้เลยครับ งาน Interior ในภาพรวมของห้องนี้ก็สวยงามดีครับ

Fitness

เป็นห้อง Fitness ที่ใช้กระจก Full Height ติดตั้งรอบห้องแบบ 360 องศาเลยครับ ดังนั้นถึงขนาดห้อง Fitness จะไม่ใหญ่มากแต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด นอกจากนี้อุปกรณ์ต่างๆมาครบมากไม่ว่าจะเป็น Free Weight หรือ Machine สำหรับใครที่ชอบเล่นโยคะภายในห้อง Fitness ก็มี Space เล็กให้เราเล่นได้นะครับ นอกจากจากอุปกรณ์เครื่องเล่นจะมาแบบคุ้มๆแล้ว อุปกรณ์ทำความสะอาดอุปกรณ์ภายในห้องก็มีมาแบบครบๆ อีกเช่นกันในภาพรวมค่อนข้างประทับใจ …แต่ถ้าใส่งาน Interior เข้าไปอีกนิดจะแจ่มมากครับ เพราะงาน Interior ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่

Pool 

สระว่ายน้ำจะมี 2 สระ สำหรับสระแรกจะอยู่บริเวณ Lobby โดยจะเป็นสระว่ายแบบ Freeform เห็นวิวทะเล ซึ่งวิวถือว่าสวยใช้ได้เลย สำหรับสระที่ 2 จะอยู่บนเขานิดนึงครับ โดยวิวที่ได้จะเห็นทะเลนิดหน่อยไกลๆ จะไม่เห็นเต็มๆเหมือนสระแรก อย่างไรก็ตามถ้าใครที่ชอบว่ายน้ำอาจจะชอบสระนี้มากกว่า เพราะสระเป็นสี่เหลี่ยมพื้นผ้า กะด้วยสายตาความยาวของสระว่ายน้ำน่าจะอยู่ที่ประมาณ 30 เมตรเลยครับ  อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้เต้ชอบสระว่ายน้ำที่ 2 ไม่ใช่รูปร่างของสระหรือความยาวของสระครับ แต่สิ่งที่ชอบก็คือพื้นสระว่ายน้ำที่เอาหินแกรนิตมากรุพื้นสระ ซึ่งมันทำให้สระว่ายน้ำของโรงแรมนี้สวยและแพงมากครับ

Pool 1

Pool 2

Kids’ room

น่ารักใช่ได้อยู่ครับ โดยจะมีโซน Indoor and Outdoor โดยโซน Outdoor ทางโรงแรมได้บุอุปกรณ์ซับแรงกระแทกที่พื้นด้วยครับ ดังนั้นเด็กน้อยสามารถได้อย่างปลอดภัย สบายใจและสนุกสนาน 

Dhatri Spa

เห็นทางโรงแรมโปรโมทว่าเป็น The Best Spa in Phuket ด้วยนะ แต่เต้ไม่ได้ลองสำหรับรอบนี้แฮะๆ เพราะช่วงเวลาที่ไปทางโรงแรมมีโปรซื้อ 1 แถม 1 ทำให้วันที่แต้ข้าพัก Spa เต็มจ๊า

Azur Pool Bar

เป็นอีกหนึ่ง Bar บริเวณสระว่ายน้ำครับ โดยจะมีบริเวณที่เป็น Indoor and Outdoor ครับ โดยยวิวที่ได้จะเป็นวิวสระว่ายน้ำ งาน Interior สวยงามดีครับ

Beach

ตัวโครงการอยู่บนหน้าผาสุดหาดซึ่งเต็มไปด้วยโขดหินมากกมาย เอาจริงๆตัวหาดไม่สวยเลยครับ สำหรับการเล่นน้ำทะเลก็แอบมีกังวลว่าจะโดนหินบาดเท้าไหม เอาจริงๆหาดบริเวณนี้ไม่น่าเล่น แอบดูอันตรายยังไงไม่รู้ มองสวยจากโรงแรมด้านบนหน้าจะดีกว่า

Restaurant 

ภายในโรงแรม Pullman Acadia Phuket Naithon Beach จะมีห้องอาหารอยู่ 3 ห้องครับ โดยจะ

  • Elements
  • Vero
  • Bowls & More

Elements

ในส่วนของห้องอาหารจะมีแบบ Indoor กับ Outdoor ครับ แต่ถ้าจะให้ฟินแนะนำให้นั่ง Outdoor เพราะวิวที่ได้จะสวยมากครับ สำหรับห้องอาหารจะเป็นแบบ All day dining โดยห้องอาหารนี้จะให้บริการอาหารเช้าด้วยครับ สำหรับเมนู A Lar Carte จะให้บริการเป็นมื้อกลางวัน และมื้อเย็น อย่างไรก็ตามเต้ได้มีโอกาสลองแค่ Buffet มื้อเช้านะครับ ถ้าใครอยากรู้ว่าเมนู A Lar Carte  รสชาติอย่างไรไปลองแล้วบอกเต้ด้วยนะค๊าบ

Breakfast
อาหารมากมายจริงๆไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น เวียดนาม เมนูเครื่องดื่มมากมายอีกเช่นกัน เมนูขนมปังมาครบมาก แต่รสชาติจะเป็นอย่างไรเดี๋ยวมาดูกันครับ

Pastry

ต้องมารีวิวก่อนทุกครั้งเพราะเป็นอะไรที่เต้โปรดปราณมาก อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าเสียดายที่เต้จะขอบอกว่า Pastry ของโรงแรม  Pullman Acadia Phuket Naithon Beach รสชาติน่าจะแย่ที่สุดในบรรดาโรงแรม 5 ดาวทั้งหมดเท่าที่เคยไปมา พูดง่ายๆคือไม่อร่อย อย่าง Almond Croissant ที่แปะป้ายไว้ พอเปิด  Croissant ออกมาก็จะพบกับ Almond Croissant ไร้ไส้ ซึ่งเต้มีความงงเล็กน้อยเพราะโดยปกติAlmond Croissant จะมีใส้ เมนู Almond Croissant ไม่ใช่แค่ Slide Almond วางบน Croissant เท่านั้นแล้วมันจะจะกลายเป็น Almond Croissant  นอกจาก Almond Croissant  จะไม่มีใส้แล้วเต้ ว่า Alomond Croissant  ที่นี่เป็น  Croissant ที่เหนี่ยวที่สุดในโลก เหมือนทำออกมาแล้วชาติหนึ่งแล้วค่อยเสิร์ฟ สำหรับเมนูขนมปังอย่างอื่นๆก็เฉยๆนะ Pancake และ Waffle ก็ไร้รสชาติ นิ่มเละไร้ความกรอบ ตามมาด้วยปาท่องโก๋ ที่เต้ Confirm ความเหนียวเอาเป็นว่าถ้าใส่ฟันปลอมมากินแล้วติดกาวที่ฟันปลอมไม่ดี นฟันปลอมอาจอาจหลุดออกมาได้เลยระหว่างกิน

Thai food

อาหารไทยรสชาติทำออกมากลางๆทุกอย่าง เกือบถึงขึ้นไม่อร่อยเลยก็ว่าได้ เอาจริงๆถ้าไม่ทานก็ถือว่าไม่พลาดครับ ปล. ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูถือว่าใช้ได้อยู่

Japanese Food

จะเป็นเมนูตระกูล Maki ซึ่งพอเต้เห็นก็ไม่กล้าทานละ เหมือนของที่ขายตามข้างทางหรือตลาดนัด

Vietnam food

มี 1 เมนูเป็น Spring Rolls ตาม Style เวียดนาม เมนูนี้ก็ไม่ได้ทานเหมือนกัน

Chinses Food

จะเป็นเมนูติ่มซำ ซึ่งเต้ก็ไม่ได้ทานเหมือน เพราะดูทรงแล้วก็คือเป็นติ่มซำที่สั่งมาจาก CP หรือ. สุรพล ติ่มซำ ซึ่งเต้พอจะเดาทางของรสชาติออก

Drink

เป็นโรงแรมที่มีเมนูน้ำที่ค่อนข้างหลากหลายมากถึงมากที่สุด ถ้าตัดเรื่องน้ำผลไม้กล่องที่โรงแรมใช้ออกไป เครื่องดื่ม Booster หรือพวกเครื่องดื่ม Detox โรงแรมผสมออกมาได้ดีมาก Part นี้ขอชมเลย เพราะทำออกมาได้ดีจริงๆ สำหรับเมนูเครื่องดื่มที่ชอบมากที่สุดในการทานอาหารก็คือโกโก้เย็น เพราะนอกจากทำ Presentation ออกมาได้สวยแล้วรสชาติยังถือว่าดีด้วยครับสำหรับชา/กาแฟ มีให้ดีตามมาตรฐาน

Etc…ก็จะเป็นพวก Ham, Cheese, Yogurt แบบต่างๆ Smoked Salmon ก็มา ในภาพรวมก็รสชาติกลางๆอีกเช่นกันอาจเนื่องด้วยเพราะซื้อมาไม่ได้ทำเองรสชาติเลยมาค่อนข้างมาตรฐาน

Service

เฉยๆมากพนักงานไม่ค่อย Friendly เหมือนกับโรงแรม 5 ดาวอื่นๆที่ได้รีวิวหรือเข้าพักมา การนอกจากนี้การเก็บจานค่อนข้างช้ามาก ถึงคนจะไม่เยอะมากก็เก็บจานช้าอยู่ดี ต้องเรียกมาถึงเก็บจานให้พนักงานขาดความกระตือรือร้นในในการทำงาน ใน Part นี้ถือว่าม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่แต่ก็ไม่ถึงกับแย่ครับ

Cleanliness

ไม่มี Comment ครับ เพราะทุกอย่างเท่าที่เห็นก็ดูสะอาดสะอ้านดีครับ

VERO

เป็นห้องอาหาร ITALIAN AND WINE BAR โดยจะมีส่วนที่เป็น INDOOR และ OUTDOOR อย่างไรก็ตามอีกเช่นกันครับ เต้ไม่ชอบอาหาร ITALIAN และไม่ดื่ม ALCOHOL ดังนั้นห้องอาหารนี้เต้ก็ผ่านไม่ได้ไปต่อจ๊า

Bowls & More

เป็นห้องอาหารที่เน้นแนวเพื่อสุขภาพ อีกเช่นกันไม่ได้ลองครับ อาหาร Healthy ดูไม่ค่อยจะถูกกับจริตเต้เท่าไหร่55

ใน PART ของอาหารเช้าที่ได้ลองในภาพรวมนั้นค่อนข้างประทับใจกับ SELECTION ของอาหาร แต่ในเรื่องของรสชาติยังแอบค่อนข้างธรรมดา

Room

ที่พักของที่นี่จะไม่ได้เป็นห้องแต่จะได้มาเป็นบ้านหนึ่งหลังครับ โดยภายในจะมีห้องนอน ห้องน้ำ และระเบียงขนาดใหญ่ ในภาพรวม First Impression ของ Pullman Acadia Phuket Naithon Beach เอาตรงๆค่อนข้างประทับใจกับสิ่งที่เห็น โดยเฉพาะงาน Architecture ของตัวบ้านและงาน Interior ภายในบ้านก็ถือว่าน่าสนใจครับ เช่น Ceiling ภายในบ้านของที่นี่ไม่เป็นฝ้าเหมือนหลายๆโรงแรมที่เคยรีวิวไปนะครับ โดยบริเวณ Ceiling ของห้องจะเป็นจั่วยกสูงขึ้นไป นอกจากนี้ภายในหลืบของจั่วนั้นจะมีการซ่อนไฟ LED ไว้ ดังนั้นในเวลาเราเปิดไฟในกลางคืนภายในห้อง ห้องจะมีความวิ้งมาก การจัด Lighting ภายในห้องของโรงแรมนี้ทำออกมาได้ดีมาก กลางคืนสวยกว่าเวลากลางวันอีกครับ ถัดออกมาจากบ้านจะเป็นระเบียง ซึ่งระเบียงของบ้านนั้นค่อนข้างใหญ่มาก บวกกับวิวที่ได้เป็นวิวทะเล Featuring ด้วยลมเย็นๆ บอกเลยว่าตอนที่พิมพ์อยู่ ณ เวลานี้ใจลอยไปอยู่ที่นั้นอีกแล้วครับ55 แต่ข้อเสียภายในห้องก็มีนะหุๆ ภายในห้องม่ายมีรีโมทแอร์ค๊าบ จะเปิด/ปิดก็จะยากนิดนึง เพราะจะต้องเดินไปที่สวิตท์

Welcome Complementary

ไม่มีอะไรทั้งนั้นครับ มีแต่ความว่างเปล่าเท่านั้น

Size 

เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ แต่ก็ยังไม่เท่ากับ Centara Grand Krabi หรือ Sri Panwa แต่เมื่อรวมพื้นภายในบ้านกับระเบียงเข้าไปก็ยังถือว่าใหญ่กว่าโรงแรมทั่วไป

Quality 

ในภาพรวมทุกอย่างถือว่าดีครับ แต่เมื่อเจาะลงไปในความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยว หลายๆอย่างอาจจะยังมีไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ซึ่งจะกล่าวในรายละเอียดต่อไปครับ

Beverage 

ถ้าตัดของ Sri Panwa ออกไป โรงแรมนี้ให้มากกว่าโรงแรม 5 ดาวอื่นเล็กน้อยครับ โดยโรงแรมอื่นทั่วไปจะให้แค่น้ำเปล่า+ชาและกาแฟ แต่สำหรับโรงแรมนี้ให้ Soft Drink วันละ 5 กระป๋องด้วยครับ โดยเราสามารถRequest ตัว Soft Drinkได้ว่าอยากจะดื่มอะไรเป็นพิเศษ เก๋มะ? แต่สิ่งที่เต้ไม่ชอบก็มีนะ…ทำไมเป็นน้ำดื่ม Crystal อ่า ดูถูกจัง ให้เหมือนกับโรงแรม 2-3 ดาว

Amenities 

ผมขอแยกเป็นสองห้องนะครับ โดยในห้องแรกจะเป็นห้องนอนครับ หลักๆ ก็จะมี 

  • TV ขนาดใหญ่+ DVD 1 เครื่อง ซึ่งเต้สงสัยว่าสมัยนี้ใครเค้าจะดู DVD หว่า? เปลี่ยนเป็น Smart TV ด่วนคร๊าบ
  • Slipper มีให้ครับ แต่เป็น Sliper แบบ Reused เราใช้เสร็จเค้าเอาไปซักแล้วนำมาใช้ไหม ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยชอบเท่าไหร่
  • ตู้ Safe
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • มี Universal Plug in แต่ไม่มี Usb Port ให้ งงอ่า!
  • มีเตารีดให้ด้วย
  • สำหรับฟูกและผ้าปูที่นอนถือว่าให้ของคุณภาพดีมากครับ

สำหรับส่วนที่สองจะเป็นส่วนของห้องน้ำ ซึ่งบอกเลยว่าโรงแรมนี้มาค่อนข้างครบมากครับ ใน Part นี้ค่อนข้างประทับใจครับ ไม่ว่าจะเป็นการแยกโซนระหว่างโซนเปียกและโซนแห้ง ทำให้เราสามารถทำกิจกรรมอะไรหลายๆอย่างในห้องน้ำได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้สุขภัณฑ์ที่ใช้ในห้องน้ำค่อนข้างดีเลย ไม่ว่าจะเป็น  Shower ของ Grohe หรือ อ่าง Duravit

  • ครีมอาบน้ำ สบู่ก่อน ยาสระผม ครีมนวดผม ครีมทาตัว จะเป็นของ C.O Bigelow เอาจริงๆเต้ก็ไม่รู้ Brand นี้นะครับ เต้เลยลองไป Search ใน Google ดู สรุปว่ามันเป็น Brand ของ USA ครับ หลังจากลองใช้ดูปรากฏว่าผมร่วงหมดหัวเลย!!!!!!!!!ล้อเล่นครับ ตัว Product ถือว่าดีเลยครับ แต่อีกเช่นกันทำไมจัดมา 1 ชุด เค้ามา 2 คนนะ!!
    Vanity set + สบู่ก้อน+Shower Gap
  • เซ็ตแปรงสีฟัน 2 เซ็ต เอ๊ะ!!ก็รู้นิว่ามา 2 คน ทำไมให้ชุดครีมอาบน้ำ+ยาสระผมมาแค่ 1 ชุด??? และขอตินิดนึงเกี่ยวกับยาสีฟันเต้แอบงงว่ามันคือ Brand อะไรหว่าดูน่ากลัวจัง???
  • ที่โกนหนวดมีให้ ไม่ต้องขอ
  • ที่ตะไปเล็บตัวนี้ดีงามเจอไม่ค่อยบ่อยที่มีมาให้เลย
  • หวี ตัวนี้ก็ประทับใจที่ได้เห็นภายในห้องน้ำ
  • แต่…ทำม่ายไม่มีสายชำระ ท่ามม่าย….
  • มี Rainshower ให้ด้วยนะ แต่ Rainshower มันพัง พอเปิดออกมาน้ำจาก Rainshower กระจายทั้งห้องน้ำเลยครับ น่าจะมีการตรวจสอบอุปกรณ์ก่อนให้แขกเข้าพักก่อนไหม???

Cleanness

ไม่ผ่านครับ ยิ่งเป็นโรงแรม 5 ดาว ยิ่งไม่ผ่าน เพราะพื้นภายในห้องไม่สะอาดเลย เดินแล้วไม่สบายเท้า เต้มีความเป็นโรคจิต เพราะชอบเดินเท้าเปล่าภายในห้องของโรงแรม หลังจากนั้นจะยกเท้ามาดูว่าดำไหม ซึ่งผลที่ได้ภายในห้องนี้นอกจากจะไม่สบายเท้าแล้วเต้ยกเท้าขึ้นมาดูแล้ว ยังพบว่าเท้ายังดำอีกด้วยครับ

Service ภาพรวมในโรงแรม

น่าจะห่วยสุดในบรรดาโรงแรมที่เขียนมาทั้งหมดแล้ว พนักงานไร้ซึ่งความ Friendly โดยจุดเริ่มต้นของความ Unfriendly เริ่มตั้งแต่การ Check in แล้ว พนักงานน่าเป็นตูดเลย นอกจากนี้ตลอดระยะเวลาในการพัก เวลาเดินส่วนกับพนักงานไม่มีการกล่าวทักทายสวัสดี จะขออะไรเพิ่มก็รอไปเถอะ อย่าไงก็ตามมันไม่ได้แย่มากนะครับ แต่เพราะความเป็น 5 ดาว เต้คาดหวังอะไรที่สูงกว่านี้

ความคุ้มค่า

สำหรับรอบนี้หลังจากหักโปรเราเที่ยวด้วยกันแล้วเหลือจ่ายประมาณ 2,xxx กว่าบาท ซึ่งถ้าถามว่าแพงไหม เต้ตอบว่าไม่แพงครับกับห้อง Ocean View ในราคานี้ อย่างไรก็ตามถ้าต้องจ่ายราคาเต็มเต้อาจจะต้องคิดหนัก เพราะหัวใจหลักของหารพักโรงแรมนั้นคือความสะอาด ซึ่งที่นี้เต้ว่าไม่ผ่าน อย่างไรก็ตามในภาพรวมหลังจากเอาทุกอย่างมาผสมๆกันเต้คิดว่าถ้าให้มาอีก เต้ก็อาจจะมานะ เพราะในภาพรวมเต้ยังคงประทับใจมากกว่า Centara Grand Krabi มากมายครับ

Copy link
Powered by Social Snap