Review

The Reserve Sukhumvit 61 Where luxury meets serenity in the heart of mid-Bangkok

เส้นทางการเดินทาง

Location

ตัวโครงการจะอยู่ท้ายซอยสุขุมวิท 61 เลยครับ โดยระยะจากตัวโครงการถึงหน้าปากซอยสุขุมวิท 61 อยู่ที่ประมาณ 885 เมตรและห่างจาก BTS เอกมัย ประมาณ 1.1 กิโลเมตร อย่างไรก็ตามเพื่อช่วยให้ลูกบ้านเดินทางไปหน้าปากซอยหรือ BTS ได้สะดวกขึ้น ทางโครงการได้เตรียมรถ Golf ไว้เพื่อบริการรับ/ส่งลูกบ้านที่หน้าปากซอยอีกด้วยครับ แต่เอาจริงๆ นะ ผมเชื่อว่าถ้าใครซื้อโครงการนี้ไว้ เต้ว่าเกือบร้อยละร้อยน่าจะขับรถมั้งครับและคิดว่าคงไม่น่าใช้ BTS กันด้วย ดังนั้นระยะห่างดังกล่าวไม่น่าจะเป็น Issue อะไรเท่าไหร่ นี่โครงการ Super Luxury นะ55  เรามาดูการเดินทางโดยรถยนต์กันดีกว่าว่าเป็นอย่างไร

สุขุมวิทขาออก (เป็นเส้นทางที่เต้ใช้ในวันนี้นะครับ)

ถ้ามาจากอโศกมุ่งหน้าไปทางเอกมัยให้ขับรถบนถนนเส้นสุขุมวิทขาออก โดยเราจะผ่านพร้อมพงษ์ ผ่านทองหล่อ และหลังจากผ่านทองหล่อแล้วให้ขับรถช้าๆ ครับ โดยจุดสังเกตของปากซอยของ The Reserve Sukhumvit 61 จะอยู่ตรงเมเจอร์เอกมัยเลยครับ หลังจากเลี้ยวซ้ายเข้ามาในซอยสุขุมวิท 61 แล้ว ก็ตรงตลอดเลยครับ โดยตำแหน่งที่ตั้งของโครงการจะอยู่ท้ายซอย โดยเราตรงเข้ามาประมาณ 885 เมตรก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ

สุขุมวิทขาเข้า

ถ้ามาจากบางนามุ่งหน้าไปอโศก ให้ขับรถมาบนเส้นถนนสุขุมวิท ซึ่งเราจะผ่าน BTS อุดมสุข, อ่อนนุช,  พระโขนงและเมื่อผ่านไฟแดงที่ต้องเลี้ยวขวาไปเอกมัย (สุขุมวิท 63) แล้ว ให้ชิดขวาเลยครับ โดยแยกที่เราจะเลี้ยวขวาเข้าไปจะเป็นแยกตรงเมเจอร์เอกมัยเลยครับ (สุขุมวิท 61) หลังจากเลี้ยวขวาแล้วตรงเข้าไปอีก 885 เมตรก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ

ข้อดีของสุขุมวิท 61 นี้ก็คือเราไม่ต้องกลับรถ ไม่ว่าจะเข้าหรือออกจากตัวโครงการ เพราะบริเวณหน้าโครงการเป็น 4 แยกครับ (แต่ไม่มีไฟแดงนะ) ดังนั้นก็ต้องระวังกันนิดนึง อย่างไรก็ตาม ณ ปัจจุบันหลายๆคนคิดว่าโครงการ The Reserve Sukhumvit 61 นั้นสามารถเข้าออกได้จากสุขุมวิท 61 ได้เพียงซอยเดียว แต่ในความเป็นจริงแล้วโครงการนี้สามารถเข้าออกได้ 2 ซอย โดยเราสามารถเดินทางมาที่โครงการจากเอกมัยซอย 1 ได้นะครับ ทางโครงการได้ Confirm มาแล้วครับ แต่บุคคลทั่วไปไม่สามารถเข้ามาได้นะครับเพราะจะมีรปภ.คอยตรวจสอบ Sticker ครับ

สำหรับการใช้ชีวิตในซอยนี้ก็สบายๆ เพราะอาหารการกินมีมากมายครับ โดย Community Mall ที่ใกล้ที่สุดก็คือ Park lane ตามมาด้วย เมเจอร์เอกมัยครับ หรือถ้าจะขยับอีกไปอีกนิดก็สามารถไปที่เกตเวย์เอกมัยได้  สำหรับ Lifestyle ในบริเวณนี้ ก็คงไม่พ้นเอกมัยและทองหล่อเพราะมีสถานที่เที่ยวและร้านอาหารมากมาย

no images were found

Copy link
Powered by Social Snap