Review

Scope Promsri ที่สุดของสุนทรียภาพในการพักอาศัยใจกลางพร้อมพงษ์

Scope Promsri

เส้นทางการเดินทาง

Location

เนื่องจากเป็นโครงการในซอย ดังนั้นการเดินทางมา Scope Promsri สามารถเดินทางมาได้หลายเส้นทางเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นซอยสุขุมวิท 39, 49 และสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) หรือถ้าใครมาจากเส้นเพชรบุรีก็สามารถเข้ามาที่โครงการได้จากปลายซอยทองหล่อหรือแยกพร้อมพงษ์ (ท้ายซอย สุขุมวิท 39) แต่เส้นทางหลักและเป็นการเดินทางมาโครงการนี้ที่ง่ายที่สุดคือเข้ามามาทางซอยสุขุมวิท 39 ครับ เพราะจากถนนสุขุมวิทให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 39 แล้วตรงเข้ามา ประมาณ 700 เมตร จะพบกับไฟแดง หลังจากนั้นเลี้ยวขวาเข้าซอยพร้อมศรี แล้วตรงไปอีก ประมาณ 500 เมตร ก็จะเห็นโครงการที่อยู่ด้านซ้ายมือ ซึ่งเส้นทางนี้ก็เป็นเส้นทางที่ผมใช้ในการเดินทางมาวันนี้นะครับ

Map

Drive

อย่างไรก็ตามตัว Location ของโครงการที่ก่อสร้างกับที่ตั้งของ Sales Gallery จะเป็นคนละที่กันนะครับ โดยที่ตั้งของ Sales Gallery จะอยู่ที่ Noble Remix ตรง BTS ทองหล่อครับ ซึ่งเราสามารถจอดรถได้ที่ตึกของ Noble Remix ได้เลยครับ สำหรับการมาโครงการจะค่อนข้างง่ายครับ

อโศก-บางนา

โดยถ้าเรามาจากสุขุมวิทขาออกจาก อโศก-บางนา ให้เราขับรถตรงตลอดจนถึง BTS ทองหล่อ หลังจากผ่านแยกไฟแดงบริเวณ BTS ทองหล่อ แล้วให้เราชิดขวาเตรียมกลับรถบริเวณสุขุมวิท 40 หน้า T-One Building หลังจากกลับรถแล้วขับรถมาอีก 500 เมตร ก็จะพบกับ Noble Renix ทางซ้ายมือ

บางนา-อโศก

ขับรถตรงตามแนวรถไฟฟ้าเลยครับถึง BTS ทองหล่อแล้วก็เตรียมชิดซ้ายเลี้ยวเข้าโครงการเลยครับ

Map

Drive

จุดเด่นของ Scope Promsri นอกจากในเรื่องของการเดินทางแล้ว การใช้ชีวิตถือว่าง่ายเลยครับเพราะไม่ไกลจากโครงการจะมีร้านอาหารและมีที่ Hang out ภายในซอยสุขุมวิท 49 และ สุขุมวิท 55 มากมาย นอกจากนี้จากตัวโครงการยังห่างจากโรงพยาบาลสมิติเวชเพียง 290เมตรเท่านั้น ในภาพรวมถือว่าใช้ชีวิตง่ายแต่อาจจะต้องมีรถยนต์ส่วนตัวนิดนึง

Copy link
Powered by Social Snap