Review

Scope Promsri ที่สุดของสุนทรียภาพในการพักอาศัยใจกลางพร้อมพงษ์

Facilities

Facilities

ถึงโครงการนี้จะมีจำนวนยูนิตเพียง 146 ยูนิต แต่งานส่วนกลางของโครงการนี้มาค่อนข้างใหญ่เลยครับ อยู่กันแบบสบายๆ เรามาดูกันครับว่าโครงการ Scope Promsri มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

Lobby (Ripple Lounge)

ตาม Style ของแบรนด์ Scope ที่งาน Interior จะออกแนวค่อนข้าง “นิ่ง” แต่ Material ทั้งหมดที่ใช้ภายในโครงการนั้นจะเป็น The Finest เท่าเท่านั้น โดย Finishing ของ Lobby สำหรับโครงการนี้จะออกแนว เรียบ หรูและแพง เต้ย้ำอีกครั้งนะครับว่า เรียบ หรูและแพง ไม่ใช่  เรียบ หรู และ“ดูแพง” นะครับ เพราะของเค้าแพงจริงๆ ไม่ใช่ “ดูแพง” เริ่มต้นจากพื้นด้วยหินอ่อน Grey Emperado จาก Spain ไม่ได้ใช้กระเบื้องลายหินจากบุญถาวรเหมือนหลายๆโครงการนะจ๊ะ โดย Finishing หลักทั้งหมดของงาน Furniture จะเป็นของ Ligne Roset จึงเป็นที่มาของชื่อโครงการว่า Scope Promsri Finished by Ligne Rose เห็นมะแค่ Lobby ก็แพงละ

The Cenote Court

ในส่วนของ The Cenote Court จะประกอบด้วย 2 ส่วนหลัก 1.สระว่ายน้ำ 2. Recreation Area รอบๆ สระว่ายน้ำ

Pool

สระว่ายน้ำมีความ Exotic มาก เพราะเป็นสระว่ายน้ำที่อารมณ์เหมือนเราอยู่ใน Tropical Forest มีการ Built ฐานเสาขนาดใหญ่เพื่อปลูกต้นไม้ด้านบนและปล่อยให้ทิ้งตัวลงมาที่สระด้านล่าง นอกจากนี้บริเวณเสายังมีการกรุหินอ่อนสีเขียว ซึ่งเต้คาดว่าอาจจะเป็น Spider Green เพื่อให้เข้ากับ Theme ป่าของสระว่ายน้ำ สำหรับระบบน้ำที่ใช้ภายในสระของโครงการนี้จะเป็นแบบ Fresh Water ซึ่งเป็นระบบสระว่ายน้ำที่ดีที่สุดในตอนนี้ บาง Developer เคลมว่าหลังจากว่ายน้ำเสร็จเราสามารถแต่งตัวไปทำงานได้เลย ไม่ต้องอาบน้ำอีกทีเลยละครับ

Recreation Area

ศัพท์คำนี้เต้คิดขึ้นมาเองครับ แฮะๆ เพราะจาก CG จะเห็นว่าบริเวณดังกล่าวจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นรอบๆ สระว่ายน้ำ โดยงาน Interior จะออกแนว Resort หน่อยๆ ซึ่งความเขียวของต้นไม้ยังคงส่งผ่านต่อมาที่ส่วนนี้ด้วยครับ

Private Onsen

ด้วยตัว Location แล้ว ยังไงโครงการนี้ก็ต้องมี Onsen ครับ เพราะตลาดเช่าอย่างญี่ปุ่นยังมีให้เห็นอยู่ แอบชอบสีกระเบื้อง เพราะมีความจี๊ดมาก สีแดงกันไปเลยหุๆ

Fitness

ยังไม่มีรูปนะค๊าบ แต่จาก Floor Plan ในโซนของ Fitness จะมีด้วยกัน 4 ส่วนก็คือ Cardio, Strength, Weight and Yoga เอาเป็นว่าห้อง Fitness ของ Scope Promsri มีพื้นที่ครบทุก Function ครับ อย่างไรก็ตาม ภาพของส่วนกลางใน Part นี้ยังไม่มีนะครับ ถ้ามีมาเมื่อไหร่จะอัพเดทให้อีกทีครับ

Club cafe

เป็นห้องสำหรับให้ลูกบ้านไว้สำหรับจัด Party โดยภายในจะมีตู้เย็น ตู้แช่ Wine ไว้ให้บริการลูกบ้าน แต่ห้องนี้ภาพ CG ยังไม่มานะครับ

สำหรับงานส่วนกลางก็มีประมาณนี้ครับ อารมณ์มีให้ใช้พอประมาณ อาจจะไม่เยอะมากแต่เน้นความใหญ่มากกว่า เอาจริงๆก็จำนวนยูนิตมีเพียงแค่ 146 อ่ะครับ ดังนั้นถ้ามีส่วนกลางมากเหมือนตึก High rise เดี๋ยวค่าส่วนกลางจะเอาไม่อยู่นะครับ เต้ว่ามีไม่มาก แต่สวยเด่นทุกส่วนดูมีราคากว่านะ

Copy link
Powered by Social Snap