The Muve

Article

The MUVE คอนโด Collection ใหม่จากแสนสิริ

The MUVE

ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Brand ใหม่จากแสนสิริอย่าง The Muve เรามารู้จัก Brand นี้กันหน่อยดีกว่าว่าเป็นอย่างไร The Muve ของแสนสิริ จะเป็น Brand ที่อยู่ระหว่าง Dcondo และ The Base ครับ พูดง่ายๆก็คือเป็น Position ที่สูงกว่า Dcondo แต่ต่ำกว่า The Base บางคนสงสัยว่าต่ำกว่า The Base โครงการจะดีเหรอ??? ดีซิครับ เพราะจริงๆแล้วทุกวันนี้ Brand ของ The Base นั้น Spec ภายในห้องและส่วนกลางค่อนข้างสูงมาก เพราะในระยะ 7-8 ปีที่ผ่านแสนสิริได้ปรับ Spec ของ The Base ให้สูงขึ้นเรื่อยๆมา ซึ่งทำให้ในวันนี้ราคาของ The Base นั้นอาจจะไม่ได้ต่ำเหมือนในยุคเริ่มแรกแล้ว ดังนั้นแสนสิริจึงคิดว่าถ้าเราปรับ Spec ส่วนกลางและภายในห้องลงหน่อย และทำราคาให้ต่ำลง จะทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้นไหม 

อย่างไรก็ตามในการปรับครั้งนี้ Spec บางอย่างอาจจะหายไป แต่ภาพรวมในมิติต่างๆ ยังคงดีกว่า Dcondo เช่น งานส่วนกลางยังคงต้องมีความหลากหลาย อาจจะไม่ได้มาแบบครบๆเหมือน The Base  แต่ความหลากหลายมีมากกว่า Dcondo แน่นอน และที่สำคัญต้องสวยด้วย 

ในแง่ของ Location ถ้าเปรียบเทียบกับ Dcondo…Dcondo จะเป็นโครงการชานเมือง และจะเป็น Location ที่ยังไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ ไม่ใกล้รถไฟฟ้า หลายๆโครงการควรจะมีรถยนต์ส่วนตัว เพราะเดินทางไม่ง่ายมากนัก 

ถ้าเปรียบเทียบ The Base ละ? Location ของ The Base จะเป็นโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้ามากกว่า Dcondo โดยระยะห่างจากโครงการถึงรถไฟฟ้าจะมีตั้งแต่ติดรถไฟฟ้า หรือไกลสุดก็จะประมาณ 1 กิโลเมตร อย่างไรก็ตาม Location ของ The Base ทุกโครงการ การเดินทางจะไม่ยากเท่าไหร่ เพราะอยู่ในย่านชุมชุนมีตัวเลือกในการเดินทางมากมาย 

แล้ว The Muve ละ Location เป็นอย่างไร ? The Muve 4 ตัว จะมากับ 4 Location ที่เต้มองว่า Location ดีกว่าที่จะทำ Dcondo มากมาย โดย 3 ใน 4 แสนสิริ สามารถพัฒนาไปใช้ Brand ของ The Base ได้เลย เพราะ Location อยู่ค่อนข้างกลางเมืองและไม่ไกลจากรถไฟฟ้ามากนัก อย่างไรก็ตาม แสนสิริเลือกที่จะใช้ Brand ใหม่อย่าง The Muve เพื่อที่จะทำราคาให้ต่ำลง เอาเป็นว่าใครที่มีเงินเดือนหมื่นกว่าบาทก็เป็นเจ้าของโครงการในเมือง หรือย่านชุมชนได้อะ นอกจากนี้ 3 ใน 4 โครงการจะเป็นโครงการที่เน้นลงทุนเพื่อปล่อยเช่าได้อีกด้วย บางคนสงสัยว่าเต้บอกว่าเช่าไม่ดีนิ เอาเป็นว่าเดี๋ยวตอนเขียนรีวิวจะมาอธิบายให้ฟังนะครับ เขียนหมดตอนนี้เดี๋ยวไม่มีอะไรเขียนตอนรีวิว55 ก่อนไปเต้สรุปสั้นๆเกี่ยวกับโปรเจค The Muve ให้นะครับ

  • โครงการในเมือง/ย่านชุมชน
  • ส่วนกลางสวยและหลากหลายตาม Style แสนสิริ
  • Spec ห้องมาถือว่าดีถ้าเทียบกับราคาขาย
  • โครงการซื้อลงทุนได้เพราะ…

ราคาที่เต้บอกเลยว่าจี๊ดมาก เพราะแสนสิริอยาก Sold out ทั้ง 4 โครงการ 

ประมาณนี้ครับกับ The Muve กับ Brand ใหม่ของแสนสิริที่ออกแบบมาเพื่อทุกๆคนไม่ว่าจะเป็นอยู่เองหรือลงทุน และย้ำอีกครั้งว่าเงินเดือนหมื่นกว่าบาทก็เป็นเจ้าของได้นะค๊าบ วันนี้พอแค่นี้ก่อนเนอะ เดี๋ยวเขียนหมดรีวิวจะม่ายมีอะไรให้เขียน55

Copy link
Powered by Social Snap