เดอะ มูฟ เกษตร

Article

ห้องตัวอย่าง เดอะ มูฟ เกษตร กับโปรโมชั่นช่วงพรีเซลสุดเร้าใจ

ห้องตัวอย่าง เดอะ มูฟ เกษตร

หลังจาก Full Review จบไป วันนี้เต้มาเก็บตกห้องตัวอย่างนะครับ สำหรับห้องตัวอย่างของ เดอะ มูฟ เกษตร จะมี 2 Layout ครับ โดยจะเป็นห้องขนาด 21.50-23.00 ตารางเมตร และ ขนาด 23.75 – 24.75 ตารางเมตร โดยทั้ง 2 ห้องจะมี Layout ที่เหมือนกันเลยครับ แต่จะต่างกันเล็กน้อยในเรื่องขนาดห้องและเฟอร์นิเจอร์ที่ได้ครับ พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยครับ

1 ห้องนอนขนาด  23.75 – 24.75 ตารางเมตร

Layout 

ครัวที่ได้จะเป็นครัวปิดโดยตำแหน่งจะอยู่บริเวณหน้าห้องนะครับ ถัดมาจะเป็นส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่นซึ่งจะรวมอยู่ในห้องเดี๋ยวกันโดยจะมีบานสไลด์กระจกกั้นระหว่าห้องนอนกับครัว

Kitchen

เปิดประตูมาก็จะพบกับชุดครัวเลยครับ โดยครัวของโครงการนี้จะเป็นครัว Design ใหม่แล้วนะครับ เพราะทางโครงการ Built in แบบมาเต็มมาก ไม่ว่าจะเป็นที่เก็บของหรือที่วางรองเท้าภายในตู้ สำหรับ Spec ของชุดครัว ถือว่ามาครบครับไม่ว่าจะเป็น เตาไฟฟ้าหรือฮูดดูดอากาศ ของ Teka ที่วางไมโครเวฟ ก็มีมาให้นะ โดย Highlight ภายในชุดครัวจะอยู่ที่เตาไฟฟ้าครับ เพราะได้แบบ Induction ด้วยน๊า ถึงจะมาแค่หัวเดียวก็ให้อภัยครับ เพราะ เตาไฟฟ้าที่เป็นแบบ Induction เกือบทั้งหมดจะพบแต่ในโครงการ Super Luxury เท่านั้น ซึ่งความแพงของเตาตัวนี้ก็คือ ถ้าเราเปิดเตาไฟฟ้าไว้แต่ไม่มีภาชนะโลหะไปวาง ตัวเตาจะไม่ทำงานนะครับ เก๋มะ? ประเด็นคือเรื่องความปลอดภัยล้วนๆเลยครับ สำหรับฮูดดูดอากาศของโครงการนี้จะเป็นแบบ Circulate ครับ ซึ่งระบบนี้จะไม่ใช่ระบบที่ดูดไปปล่อยที่ระเบียงนะ แต่ตัวฮูดจะดูดอากาศผ่านแผ่นกรองกลิ่นภายในตัวเครื่อง หลังจากนั้นจะปล่อยออกมาด้านนอกอีกที  ส่วนตัวแล้วเต้ไม่ติดเท่าไหร่ เพราะด้วยราคาและ Segment ของโครงการครบ

Living room

เดอะ มูฟ เกษตร จะมากับความสูงห้องนอนอยู่ที่ 2.5 เมตร สำหรับพื้นจะเป็น Laminate หนา 8 มิลลิเมตร โดยงานเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น Built in ทั้งหมดเราได้ตามรูปเลยครับไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงานแนวยาว และเตียงครับ สำหรับ Highlight ที่อยากหยิบมาพูดสำหรับห้องนี้ก็คือตู้เสื้อผ้า เพราะดีไซด์ออกแนว Walk in closet ย่อยๆเลยครับ โดยภายในตู้เสื้อผ้ายังมีช่องให้เราใส่กระเป๋าเดินทางไซด์ขนาดถือขึ้นเครื่องได้ด้วยนะครับ นอกจากนี้ผนังอีกฝั่งของตู้เสื้อบริเวณโต๊ะทำงาน ทางโครงการได้ Built in ชั้นวางของเพิ่มให้อีก เรียกว่าใช้พื้นที่ได้คุ้มค่ามาก และท้ายที่ไม่พูดไม่ได้ก็คือเตียงครับ บางคนสงสัยว่าทำไมมันสูงจัง? ที่โครงการทำเตียงให้สูงก็เพื่อที่จะทำลิ้นชักเพื่อพื้นที่ในการใส่ของอีกด้วยครับ ห้องนี้ถึงจะขนาดไม่ใหญ่มากถ้าเทียบกับโครงการอื่น แต่พื้นที่ในการเก็บนั้นมาแบบเหลือๆเลย 

Toilet

ในภาพรวมทำออกมาสวยและน่ารักเลยครับ ฟั่งชั่นการใช้งานก็มาแบบครบๆ ไม่ว่าจะเป็นอ่างล้างมือพร้อมตู้เก็บของใต้อ่าง โดยหน้าบานมีการคาด Stainless สีทองเพื่อความหรูเบาๆของตู้  นอกจากนี้บริเวณกระจกยังมีที่วางของให้ด้วยนะ ในส่วนของชาวเวอร์ก็มีบานสไลด์กระจกซึ่งภายในจะมาพร้อมกับที่วางของขนาดขนาดใหญ่ซึ่งเราสามารถวางอุปกรณ์อาบน้ำได้แบบเหลือๆ และท้ายสุดที่ชอบจริงๆก็คือกระเบื้องผนังสีพาสเทล ที่ทำให้ห้องน้ำดูหวานขึ้นมากมายครับ สรุปว่าชอบครับไม่น้อยไม่มากสวยกำลังดี

Balcony

มาแบบมินิพอสำหรับไว้ตากผ้าหรือวางของได้นิดหน่อยครับ ซึ่งส่วนตัวแล้วเต้ค่อนข้างชอบนะ เพราะพื้นที่ภายในห้องไม่ใหญ่มาก ดังนั้นระเบียงก็ไม่ควรใหญ่ด้วย เพราะเป็นการสิ้นเปลื้องพื้นที่ครับ

1 ห้องนอนขนาด  21.50 – 23.75 ตารางเมตร

Layout 

เหมือนห้องก่อนหน้านี้ทุกอย่างเลยครับ จะแตกต่างแค่งาน Built in ภายในครับ

Kitchen

เหมือน 1 ห้องนอนขนาด  23.75 – 24.75 ตารางเมตร ทุกอย่างเลยครับ

Living room

สิ่งที่แตกต่างกับ 1 ห้องนอนก่อนหน้านี้ก็คือขนาดของห้องนี้จะแคบลง ทำให้งาน Built in เฟอ์นิเจอร์ของห้องนี้จะเล็กกว่าห้องแรก เช่นไม่ได้ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ ขนาดของโต๊ะทำงานก็แคบลงอย่างไรก็ตาม Spec ของเตียงยังได้เหมือนเดิมนะครับ

Toilet

Spec เหมือน 1 ห้องนอนก่อนหน้านี้ทุกประการครับ

Balcony

เหมือนห้องก่อนหน้านี้อีกเช่นกันค๊าบ

ประมาณนี้ครับสำหรับ 2 ห้อง 2 แบบ แต่ 1 Layout ถ้าให้กล่าวสรุปสั้นๆสำหรับ Spec ของห้องชุด เดอะ มูฟ เกษตร นะครับ ส่วนตัวแล้วเต้ว่ามาค่อนข้างครบมาก เอาจริงๆฟั่งชั่นการใช้งานอะไรประมาณนี้อาจจะเคยเห็นจาก Developer รายอื่นมาบ้างแล้ว แต่พอแสนสิรินำดีไซด์เหล่านั้นมาปรับและเสริมอะไรเข้าไปอีกนิดหน่อย เต้มีความรู้สึกว่ามันมีความลงตัวและมี Character ตาม Style ของแสนสิริมากขึ้น ถ้าถามว่า 2 ห้องนี้เต้ชอบห้องไหนมากกว่ากัน ถ้าให้เต้เลือกเต้ขอเลือกขนาด 23.75 – 24.75 ตารางเมตร เพราะมีพื้นที่ในการเก็บของมีมากกว่าห้องไซด์เล็กมาก ยิ่งถ้าใครซื้ออยู่เองแล้วเต้แนะนำต้องไซด์นี้เท่านั้นนะครับ การมีพื้นที่ในการเก็บของเป็นอะไรที่ดีที่สุดละครับสำหรับใครที่ใช้ชีวิตในคอนโด สำหรับ Full Review สามารถดูได้จากที่นี่เลยนะค๊าบ https://www.newbangkokliving.com/2021/05/the-muve-เกษตร-โครงการราคาน่ารั/

ปล. โปรใหม่พึ่งออก ซื้อ 3 ห้อง ลดห้องละแสนจ๊า

Copy link
Powered by Social Snap