Sansiri online booking

Article

Online Booking กับราคาที่ดีที่สุด จากแสนสิริ เจอดีกว่าคืนส่วนต่าง

สืบเนื่องจากความประสบความสำเร็จกับ Online Booking อย่างล้นหลามในรอบที่แล้ว วันนี้แสนสิริกลับมาอีกครั้งกับราคาใหม่ และครั้งนี้รับประกันว่าราคาดีกว่ารอบที่แล้วอย่างแน่นอน เรามาดูกันครับว่าราคารอบนี้จะเป็นอย่างไร โดยในครั้งนี้จะมีโครงการที่เข้าร่วมอยู่ 6 โครงการครับ ซึ่งเต้ขอเริ่มจากโครงการที่คนอยากได้มากที่สุดโครงการหนึ่งจากแสนสิริในเวลานี้

XT Ekkamai

ครั้งนี้ราคาลงมาแรงมากจาก Online Booing รอบที่แล้วในเดือนมกราคม เพราะในวันนั้น ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 4.59 ล้าน แต่มาในวันนี้ราคาปรับลงมาอยู่ที่ 3.69 ล้าน เท่านั้น ขนาดห้องเท่ากันโครงการเดียวกันแต่ราคาลงมาเกือบ 1 ล้านบาท ใครอยากได้โครงการในซอยเอกมัยติดถนนเส้นหลัก รอบนี้พลาดไม่ได้แล้วนะครับ กับโครงการที่งานส่วนกลางที่สวย หรู และโดดเด่นที่สุดในย่านนี้ ปล.โครงการนี้ Fully Furnished ด้วยนะครับ 

The Base สะพานใหม่

โครงการนี้ขายดีม๊าก ขายได้วันละหลายๆห้อง เพราะโครงการติดถนนใหญ่และรถไฟฟ้ อย่างไรก็ตาม Online Booking ครั้งนี้ของ เดอะ เบส สะพานใหม่ ทางโครงการได้ทำราคาพิเศษให้อีกครั้ง กับชั้นที่สูงขึ้นแต่ราคาเดิม เอาจริงๆนะ โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ที่มีอนาคตเพราะโครงการติดรถไฟฟ้าสายสีเขียว จะเข้าเมืองออกเมืองก็เส้นเดียวไม่ต้องเปลี่ยนสาย อยู่เองก็ได้ ปล่อยเช่าก็ Work เดอะเบส สะพานใหม่ เป็นโครงการโดดเด่นที่สุดในโซนนี้แล้วละครับ คุณภาพแสนสิริไม่ทำให้ผิดหวังอยู่ละครับ จะไปเสี่ยงกับ Developer อื่นๆที่เปิดขายในโซนนี้ทำม่ายในเมื่อของดีมีให้เลือกแล้ว สำหรับค่าตัวอยู่ที่ 2.29 ล้านจ๊า 

โอกะ เฮาส์ สุขุมวิท 36

เป็นโครงการตระกูล เฮาส์ ที่ราคาลงหนักมากถ้าเทียบกับช่วงเปิดตัว ใครทำงานแถวอโศก ทองหล่อ พระราม 4 อยากมีคอนโดสวยๆ Segment ดีๆ ไว้เชิดหน้าชูตา วันนี้มาละครับกับห้องราคาดีที่สุด โดยวันนี้ โอกะ เฮาส์ สุขุมวิท 36 ราคามาเพียง 2.9 ล้านเท่านั้น ใช่แล้วครับ คุณอ่านไม่ผิดหรอกครับเพราะราคา 2.9 ล้าน จริงๆ ใครสนใจอย่าพลาด Online Booking รอบนี้ สอบถามโครงการเพิ่มเติมได้ที่ 

เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต

ใครอยากได้โครงการติดห้างที่ภูเก็ตบ้างครับ มาแล้วครับกับ เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต โครงการนี้ติดห้างเซ็นทรัล นอกจากนี้ยังเป็นโครงการแบบ Fully Furnished มาแต่ตัวเข้าอยู่ได้เลย อย่างไรก็ตามถึงโครงการนี้จะพัฒนาโครงการภายใต้ Brand “The Base” แต่บอกเลยว่างานส่วนกลางมาแบบ เว่อร์วัง มากใครสนใจแวะเข้าชมได้นะค๊าบหรือสอบถามโครงการเพิ่มเติมได้ที่ 

ลา ฮาบานา หัวหิน

พิกัดติดตลาดซิเคด้าเลยครับ เต้ไปดูโครงการมาแล้วและขอการันตีว่าโครงการสวยมาก มี Character สุดๆ สระว่ายน้ำใหญ่มาก งาน Lanscape สุดประทับใจ เป็นอีกหนึ่งโครงการ Ready to move สุดสวยจากหัวหิน นอกจากนี้ตัวโครงการห่างจากทะเลเพียง 250 เมตร บางห้องเห็นทะเลด้วยนะและอยากบอกว่า โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ราคาลงหนักมาก เพราะในเดือนมกราคมที่ผ่านมาราคา Online 2.69 ล้าน แต่มารอบนี้เหลือเพียง 1.99 ล้าน บาทเท่านั้นจ๊า

ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา

เป็นโครงการที่ราคาน่ารักที่สุดใน Online Booking รอบนี้ อย่างไรก็ตาม รอบที่แล้วที่ว่าราคาถูกแล้ว เพราะมาเพียง 1.39 ล้าน มารอบนี้ราคาลงมาอีก 100,000 บาท เหลือเพียง 1.29 ล้าน เท่านั้น ใครอยากได้คอนโดเพื่อลงทุนลองพิจารณาโครงการนี้ก็ได้นะครับ เพราะโดยตัวโครงการอยู่ติดมหาวิทยาลัยเหมาะแก่การลงทุน อยู่เองก็ดี ปล่อยเช่าก็คุ้ม

ประมาณนี้ครับสำหรับ Online Boking 6 โครงการ ที่เข้าร่วม ซึ่งราคารอบนี้เต้บอกเลยว่าราคาดีกว่ารอบที่แล้วมาก เพราะเต้ไปดูโพสต์เก่าที่เต้ทำช่วงปลายเดือนมกราคาที่ผ่านมาประกอบการเขียนครั้งนี้ด้วย ที่มากไปกว่านั้นก็คือ เต้ได้ไปเช็คราคากับเซลมาแล้วว่า ที่ไซด์ราคาต่ำสุดเท่าไหร่ ปรากฎว่า Online Booking ราคาดีกว่าจ๊า อย่างไรก็ตามเพื่อให้เกิดความมั่นใจกับคนซื้อมากยิ่งขึ้น ถ้าใครจอง Online Booking ไปแล้วในรอบนี้แล้วเจอราคาดีกว่าหลังจากจอง ทางแสนสิริคืนส่วนต่าง 100% ให้อีกด้วยนะ โพสต์นี้เต้ Safe ตัวเองสุดๆ55 สำหรับ Online Booking จะมี 3 วันเริ่มตั้งแต่วันที่ 14-16 พ.ค. โดยเราสามารถจองได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะครับ และพิเศษยิ่งขึ้นนอกเหนือจากราคาที่ดีที่สุดแล้วรับไปเลยโปรโมชั่น On top 💰 จองเพียง 999 บาท* 👏 เจอถูกกว่า คืนส่วนต่าง 100%** 🏼 ฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* 🎁 ฟรี เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า* 🔥 ฟรี ค่าส่วนกลาง 1 ปี* ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้อีก หรือจองเลย คลิก http://siri.ly/EYDjFA4 เต้ลืมบอกไปว่าถ้าคลิก Link ไปที่เวปด์ไซด์ในวันนี้จะเป็นราคาเก่านะครับ โดยราคาใหม่ โปรใหม่ โครงการใหม่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14-16 พ.ค เท่านั้น ประมาณนี้นะครับกับ Online Booking ในครั้งนี้ และอยากบอกว่าราคาถูกจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น Oka Haus 2.9 ล้าน หรือ XT เอกมัย ที่ลดเหลือ 3.69 ล้าน ราคานี้เต้มั่นใจว่า Walk in ไปที่ไซด์ ม่ายมีนะครับวันนี้หุๆ 

Copy link
Powered by Social Snap