Review

CHAPTER THONGLOR 25 โครงการ Low rise ที่สวยที่สุดในซอยทองหล่อในราคาที่จับต้องได้

Analysis Investment Potential

ลงทุนระยะสั้น

มันจบกันไปแล้ว เพราะโครงการเสร็จแล้วครับ

ซื้อลงทุนระยาว

ถึงเต้จะได้โอกาสรีวิวโครงการนี้ เต้ก็ยังคงจริงใจกับผู้อ่านนะค๊าบ ในภาพรวมโครงการที่อยู่ในซอย และเป็นซอยย่อยของซอยใหญ่ อาจจะไม่ค่อยเหมาะสมกับการซื้อลงทุนเท่าไหร่ครับ เพราะโอกาสที่ราคาจะกระโดดไปไกลๆ ถือว่ามีไม่มากครับ ดังนั้นใครที่คาดหวังอยากกินคำใหญ่ๆ โครงการนี้ไม่แนะนำนะครับ อย่างไรก็ตามถ้าใครได้ราคา Deal พิเศษจริงๆ สักประมาณราคา 1 แสนต้นๆ ต่อตารางเมตร เต้ว่าก็แอบน่าสนใจอยู่ เอาจริงๆ แล้ว Chapter Thonglor 25 เป็นโครงการที่ Price Gap กว้างมาก ดังนั้นการซื้อเพื่อการลงทุนใน Part นี้จะให้ฟันลงไปเลยค่อนข้างยากครับ เอาเป็นว่าผมขอราคาต่อตารางเมตรไม่เกิน 1.5 แสนนะครับ ถ้าอยากลงทุนจริง เกินกว่านี้ไม่แนะนำเลยครับ

ซื้อเพื่อปล่อยเช่า

ห้องใหญ่คนญี่ปุ่นครับ ห้องเล็กก็อาจมีลุ้นคนไทย ผมประเมินค่าเช่าห้องเล็กขนาด 34.xx ตารางเมตร 15,000+-นิดหน่อยครับ แต่ถ้าได้คนญี่ปุ่นเช่าผมว่าห้องขนาด 4x ตารางเมตร น่าจะไปได้ถึง 20,000+- นิดหน่อยครับ อัตราค่าเช่าอาจจะไม่สูงมากนะครับ โดยผมคำนวนจากสภาพตลาดในเวลานี้และอัตราค่าเช่าของคอนโดอื่นๆ ในบริเวณนี้

ซื้อเพื่ออยู่เอง

เอาจริงๆ นะโครงการนี้เหมาะกับลูกคนรวย ที่อยากมีคอนโดอยู่ในทองหล่อ แต่ Budget ไม่มาก อาจซื้อไว้นอนเล่นชั่วคร่าว ไม่ได้อยู่ถาวร อารมณ์เหมือนเป็น Second home ในเมือง หรือใครที่อยากอยู่ทองหล่อ ในงบที่ค่อนข้างจำกัดประมาณ 4 – 5 ล้านบาท และมองหาคอนโด Spec หรู ส่วนกลางเลิศ เหมือนคอนโดห้องละ 7 – 8 ล้านบาท พาเพื่อนหรือสาวมาแล้วไม่อาย ไม่เน้นใช้รถไฟฟ้าเท่าไหร่ เต้เชิญชม Chapter Thonglor 25 ครับ เพราะงบประมาณนี้ต่อให้คุณอยู่ปุณณวิถีหรือบางนา คุณก็ไม่มีทางได้เห็น Spec ห้องหรือส่วนกลางแบบนี้ครับ

At the end 

Chapter Thonglor 25 สำหรับเต้แล้วถือว่าเป็น Hidden Gems ที่หลบสายตาผู้คน จริงอยู่ตัวโครงการอาจจะอยู่ใน Location ที่ทุกๆคนคุ้นเคยและบ่อยครั้งอาจได้ขับรถผ่าน แต่เต้เชื่อว่าหลายๆคนที่ขับรถเข้าซอยทองหล่อ 25 อาจจะไม่ได้ทันสักเกตุว่ามีโครงการที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณนี้ ตั้งแต่เขียนรีวิวคอนโดมาประมาณ 10 กว่าปี ถ้าเป็นโครงการ Low rise นอกจาก The Reserve Sukhumvit 61 แล้ว ก็ไม่เคยเห็นโครงการที่ให้มากขนาดนี้ แม้ตัวโครงการอาจจะอยู่ในซอยย่อยไปนิด แต่เต้ค่อนข้างมั่นใจว่าทุกคนที่ได้มาเห็นโครงการแล้วจะต้องตกหลุมรัก Chapter Thonglor 25 เพราะโครงการนี้เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง  ความหรูหราและความน่ารักของห้องชุดและส่วนกลาง ความเงียบสงบและความวุ่นวายของที่ตั้ง และที่สำคัญที่สุดคือราคาห้องโปรทำออกมาได้อย่างดีมาก ดังนั้นใครหาที่พักในย่านนี้อยู่อยากให้ลองเข้าชมดูนะครับ อ่อ!!!ก่อนเข้าชมโครงการอย่าลืมคลิก Link เพื่อลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษนะค๊าบ https://bit.ly/3tPmIyw หรือถ้าใครมีคำถามเพิ่มเติม Inbox สอบถามเต้นะ 

สิ่งที่ประทับใจ

  • Spec ห้องค่อนข้างดีมาก
  • งานเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ในห้องค่อนข้างหรูมากถึงมากที่สุด
  • ความหลากหลายของงานส่วนกลาง
  • งานส่วนกลางยิ่งใหญ่มาก
  • งาน Interior ส่วนกลางสวยและหรูมาก
  • ความเงียบสงบรอบๆโครงการ
  • ส่วนกลางเปิดตลอด 24 ชั่วโมง
  • Mailbox เป็นแบบ Digital ไม่ต้องใช้กุญแจ
  • มีร้านกาแฟภายในโครงการ
  • ถ้าได้ราคาตารางเมตรละแสนต้นๆ กว่าๆ ถือว่าคุ้มมาก

สิ่งที่ไม่ประทับ

  • ถึงจะอยู่ในซอยทองหล่อ แต่ซอยย่อยแอบลึกนิดนึง
  • เตาไฟฟ้า 2 ห้องนอนไม่ 4 หัว

ช่วงของราคาขายที่ค่อนข้างกว้างมาก

Copy link
Powered by Social Snap