Review

Ideo New Rama 9 ทุกชั้นราคาเดียว 20 ห้องสุดท้าย หมดแล้วหมดเลย

เส้นทางการเดินทาง

Location

ตัวโครงการจะตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง โดยจะห่างจากแยก พระราม 9 – รามคำแหง เพียง 95 เมตร เท่านั้น ในแง่ของการเดินทางนั้น Ideo New Rama 9 นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความยืดหยุ่นมากครับ เนื่องจากตัวโครงการสามารถมาได้จากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนพระราม 9 ถนนรามคำแหง ถนนเพชรบุรี ถนนพัฒนาการ หรือจะไป เอกมัย หรือทองหล่อก็ไม่เกิน 10 – 15 นาที 

ในแง่ของการใช้รถไฟฟ้าปัจจุบันอาจจะต้องพึ่ง Airport link แต่ในอนาคตอันใกล้นี้ MRT สถานีรามคำแหง 12 กำลังจะแล้วเสร็จในปี 2566 ซึ่งระยะห่างจากโครงการ Ideo New Rama 9 ไปถึง MRT สถานีรามคำแหง 12 เพียง 350 เมตร เท่านั้น (วัดจากโครงการถึงทางลงรถไฟฟ้า โดย Google map ) เดินชิวๆ ก็แค่ 3 – 4 นาที จากโครงการ นอกจากนี้รถไฟฟ้าเส้นนี้ยังเป็นสายสีส้ม ซึ่งจะเป็นอีกสายที่จะวิ่งเข้าเมือง โดยจะไปจบที่พระราม 9 อีกด้วยครับ ถือว่าเป็นอีกสายที่ค่อนข้างดีเลยครับ

สำหรับการใช้ชีวิตในย่านนี้ไม่ต้องบอกหลายๆ คนก็พอทราบว่าดีมากครับ เพราะเป็นโครงการใกล้ห้าง ใกล้ตลาด ใกล้แหล่งชุมชน โดย Super Market ที่ใกล้ที่สุดก็คือ Foodland และ KFC ครับ ซึ่งจะห่างจากโครงการเพียง 170 เมตร เท่านั้น ขยับจาก Foodland มาอีกประมาณ 330 เมตร ก็จะพบ The Mall รามคำแหง ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการปรับปรุงครั้งใหญ่ เพราะจาก Department store ทั่วไป กำลังจะ Upscale เป็น Mixed Use Complex ขนาดใหญ่ ซึ่งมีพื้นที่ถึง 30 ไร่ อีกด้วยครับ โดยในอนาคตถ้า The Mall รามคำแหง สร้างเสร็จเต้รับประกันได้ครับว่าบริเวณนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปครับ 

สำหรับการเดินทางมาโครงการจากบทความที่แล้วที่เต้บอกว่ายุคนี้เป็นยุค 5G แล้ว เต้เชื่อว่าทุกคนที่อ่านบทความนี้ใช้ Smart phone กันหมดละ ดังนั้นการมาโครงการ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เพียงหยิบมือถือ เปิด Google map พิมพ์คำว่า Ideo New Rama 9 เพียงแค่นี้คุณก็สามารถมาที่โครงการได้อย่างง่ายดาย หรือจะให้ง่ายยิ่งกว่า…เห็น Map ที่เต้วางไว้บนWesite ไหมครับ? เพียงแตะหรือคลิกที่แผนที่ในหน้านี้ NEWBANGKOKLIVING จะเชื่อมต่อกับ Google Map ให้เลยครับ หลังจากนั้นเราก็ขับรถหรือเดินตาม Google Map ในมือถือได้เลยครับ เห็นมะง่ายจะตาย Web อื่นที่ยังคงลงภาพให้เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา มัน Old Fashion มั๊กๆ ละค๊าบ55 เพราะในความเป็นจริงแล้วในการมาโครงการนั้นสามารถมาได้หลายเส้นทางมาก ดังนั้น Google map เต้ว่า Work สุดละ

Copy link
Powered by Social Snap