Review

Ideo New Rama 9 ทุกชั้นราคาเดียว 20 ห้องสุดท้าย หมดแล้วหมดเลย

Analysis Investment Potential

Analysis Investment Potential

คงอยากทราบแล้วใช่ม๊าว่าโปรสุดพิเศษของ Ideo New Rama 9 นี้คืออะไร ใน part นี้เต้จะขอรีวิวแตกต่างจากรีวิวก่อนๆ นะครับ โดยเต้จะขอรวบเป็นบทความเดียวเลยครับ ที่ต้องรวมเนื่องจากโปรโมชั่นที่เต้จะบอกต่อไปนี้จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อในทุกรูปแบบเลยครับ โดยเริ่มต้นที่ห้องขนาด 26 ตารางเมตร ที่เป็นห้องตัวอย่างที่พวกเราพึ่งเห็นรูปมานะครับ

ยังจำได้ไหมครับว่าช่วงเปิดขายโครงการ Ideo New Rama 9 ราคาของโครงการห้องที่ขี้เหล่สุด และภายในห้องมีแค่ห้องครัวและห้องน้ำราคาอยู่ที่เท่าไหร่? ใช่ครับวันแรกที่เปิดตัวห้องราคาถูกสุดจะอยู่ที่ 2.39 ล้าน แต่ในวันนี้ถ้าเต้จะบอกว่าราคา 2.39 ล้าน จะเป็นราคาของห้องแต่งครบแต่งเต็มแบบ Show Unit จะว่าอย่างไรและที่สำคัญคือเป็นชั้นสูงหมดด้วยครับไม่ใช่ชั้นเตี๊ยๆ

อย่างไรก็ตาม Show unit แบบ 2.39 ล้าน ไม่ใช่จุด Peak ของบทความนี้ครับ แต่จุด Peak ของโปรครั้งนี้ก็คือห้องขนาด 26 ตารางเมตรที่เห็นทั้งหมดนั้นโครงการทำราคาแบบ One Price นั่นก็หมายความว่าจะชั้นไหน ตำแหน่งใดก็ราคานี้หมดครับ เอาเป็นว่ามาก่อนได้ก่อน 

อย่างไรก็ตามบางคนอาจสงสัยว่า 2.39 ล้านนี้กับห้องขนาด 26 ตารางเมตร ราคาถูกพอหรือยัง? พูดให้เห็นภาพนะครับ เต้ซื้อโครงการนี้เมื่อประมาณปีกว่าๆ เป็นห้องแต่งครบแบบ Show Unit แบบนี้ ขอราคาพิเศษถึงผู้บริหารในฐานะคนรู้จักกัน เต้ได้ราคา 2.59 ล้านบาท จากราคาตั้งประมาณ 2.89 ล้านครับ อ่อ!!!แค่ชั้น 4 ด้วยนะครับ55 แต่ห้องที่ขายในวันนี้ทุกห้องคือชั้นสูงหมดครับ ปกติแล้วชั้นสูงยังไงราคาก็แพงกว่าชั้นเตี้ยอยู่ละ แถมในวันนี้ได้ราคาถูกกว่าเต้ด้วย ดังนั้นราคาในวันนี้คิดว่าอย่างไรกันบ้างครับ?

มีห้องขนาดอื่นบ้างมะครับ อยากได้ห้องใหญ่ๆ???

ตอบว่ามีครับ วันนี้ยังมีอีกห้องพิเศษที่ทางโครงการพึ่งทำเสร็จออกมาอีกหนึ่งห้อง โดยห้องนี้จะเป็นแบบ 2 ห้องนอนขนาด 52.9 ตารางเมตร ซึ่งเป็นอีกห้องที่แต่งครบๆ แบบโรงแรม โดยโครงการตั้งราคาขายแบบน่าร๊ากมาก เพราะห้องนี้ราคาเพียง 4.69 ล้านบาท ตกตารางเมตรละแค่เพียง 88,657 บาทเท่านั้น เอาจริงๆ ห้องนี้ถูกมากครับถ้าเทียบกับสิ่งที่ได้ และเต้ขอแอบกระซิบบอกว่าห้องนี้แต่งหรูมาก เอาเป็นว่าถ้าใครซื้อปล่อยเช่า ถ้าลูกค้าเห็นห้อง เต้รับประกันว่าลูกค้าเช่าเลยครับ

อย่างไรก็ตามถ้าใครคิดว่าโปรหมดแค่นี้ คิดผิดครับ เพราะถ้าใครซื้อทีละหลายๆ ห้องพร้อมๆ กัน โครงการบอกว่าขอ 10 ห้อง แต่เต้ว่าสัก 5 ห้องโครงการก็คงยอมแล้วครับ (เดานะครับ) คุณจะได้ราคาสุดแสนพิเศษกว่านี้อีกนะครับ55 อย่างไรก็ตามถ้าให้เต้แนะนำ ลองรวมกลุ่มกันมาซื้อครับเต้ว่าราคาลงได้อีกนะ และท้ายสุดจริงๆ แล้วนะ ซื้อโครงการภายในเดือนนี้รับไปเลย Free All 5 รายการ พูดง่ายๆ ก็คือ ถ้าไม่กู้จ่ายแค่ 2.39 ล้าน คือจบทุกอย่างครับ ไม่มีรายจ่ายอะไรกับการโอนแล้ว นอกจากนี้ทุกห้องก็มีของครบทุกอย่างแล้วดังนั้น ซื้อปุ๊ปเข้าอยู่หรือเช่าได้เลย ไม่มีอะไรต้องจ่ายเพิ่มแล้ว

พูดถึงเรื่องเช่า บางคนอาจสงสัยว่าเช่าได้ไหม? ง่ายๆ ครับห้องเต้หลังโอน 2 อาทิตย์ ปล่อยเช่าได้เลย สัญญา 2 ปีด้วยครับ 55 โดย Rate ค่าเช่าจะอยู่ที่ 10,000 – 12,000 สำหรับห้องขนาด 26 ตารางเมตร ของเต้ปล่อยได้ 10,500 บาท แต่สัญญา 2 ปีนะค๊าบ สำหรับ 2 ห้องนอนปล่อยได้ประมาณ 20,000 – 25,000 นะค๊าบ บางคนอาจสงสัยว่าทำไมค่าเช่าแถวนี้ม่ายตกเลย เอ๊าๆ ก็มองไปรอบๆ ซิครับ บริเวณแยกพระราม 9 – รามคำแหง มีคอนโดเกิดใหม่ไหมล๊า? ไร้คู่แข่ง ราคาจะลงได้อย่างไร ยิ่งในอนาคต The Mall รามคำแหง สร้างเสร็จ บริเวณนี้จะยิ่งปังๆ มากกว่านี้อีกครับหุๆ

จบกับ Full review ของ  Ideo New Rama 9 การรีวิวในครั้งนี้อาจจะไม่ค่อยเหมือนกับรีวิวโครงการอื่นๆ  ก่อนหน้านี้เท่าไหร่ เนื่องจากเป็นโครงการที่แต่งพิเศษ และแต่ละห้องจะมีส่วนแตกต่างไม่เหมือนกัน ดังนั้นเต้จะรวบและพูดในภาพรวมมากกว่า อย่างไรก็ตามถ้าจะให้เต้สรุปสั้นๆ สำหรับโครงการนี้ เต้ว่า Ideo New Rama 9 เป็นโครงการที่มีอนาคตและ Story ไม่ว่าจะเป็น

  • Location ที่ค่อนข้างโดดเด่นเพราะอยู่ใกล้แยกพระราม 9 – รามคำแหง
  • รถไฟฟ้าสายสีส้มที่กำลังจะมา
  • The Mall รามคำแหง Version ใหม่ 
  • ความเป็นชุมชนที่มีแต่ก่อนอยู่แล้ว ซึ่งจะมีความสัมพันธ์กับการลงซื้อเพื่อลงทุน
  • ราคาขายที่ดีที่สุดในย่านนี้

สำหรับข้อเสียหรือสิ่งที่เต้ไม่ชอบสำหรับโครงการนี้ เอาจริงๆ นะเต้ยังนึกไม่ออกเลยครับ ส่วนกลางดี ห้องดี นิติดี และราคาก็ดีอีก เต้ว่ามันครบมากครับ ดังนั้นใครสนใจแวะไปดูได้นะครับ โครงการนี้เต้แนะนำจากใจจริงเลยครับ อ่อ!!!เกือบลืมใครสนใจห้อง One Price แต่แนะนำให้ลงทะเบียนก่อนนะค๊าบ https://anan.ly/3jeH7Jk เวลาเซลติดต่อกลับมาเค้าจะได้รู้ว่าเรารู้เรื่องห้อง One price จาก Link ที่ลงทะเบียนแล้ว หรือใครอยากถามอะไรเพิ่มเติม หรืออยากให้เต้พาไปซื้อโครงการนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่พร้อมพาชมนะค๊าบ ของเค้าดีจริง

Copy link
Powered by Social Snap