Review

เดอะ ทรี พัฒนาการ – เอกมัย สวย หรู แพง ในราคาเบาแสนเบา

Analysis Investment Potential

ซื้อเพื่อลงทุนระยะสั้น

หมดเวลา เพราะโครงการสร้างเสร็จแล้วครับ 

ซื้อลงทุนระยะยาว

หลังโอนแล้วผมว่าราคายังไงก็น่าจะไปต่อครับ ยิ่งถ้าได้ราคาต่ำกว่าแสนผมว่ายิ่งดี จริงอยู่บริเวณนี้มีหลายโครงการ แต่เต้เชื่อว่า Spec ของ เดอะ ทรี พัฒนาการ – เอกมัย ถ้าเทียบกับโครงการที่มีอยู่ในเวลานี้ หรือต่อให้มีโครงการเปิดใหม่ในอนาคต ถ้าขายราคาเท่ากันก็ไม่สามารถทำได้ดีขนาดนี้ หรือถ้าจะเปิด Segment บนกันไปเลย โครงการใหม่ที่จะมาก็ไม่ใช่ราคานี้แน่ๆ ครับ

ซื้อลงทุนเพื่อปล่อยเช่า

ตราบใดที่ยังคงมีคนหาเช่าคอนโดบริเวณ Airport Link รามคำแหง โครงการ เดอะ ทรี พัฒนาการ – เอกมัย ไม่มีวันที่จะไม่มีคนเช่า เพราะเต้กล้าพูดแบบ 100% เลยว่า คอนโดบริเวณแยกคลองตัน จนไปถึงแยกพระราม 9 รามคำแหง หรือ จากแยกคลองตันวิ่งยาวไปถึง คอนโด Circle บนถนนเพชรบุรี เดอะ ทรี พัฒนาการ – เอกมัย ทำออกมาได้ดีที่สุดครับ ดังนั้นเต้ค่อนข้างมั่นใจว่าโครงการนี้ถ้าใครซื้อเพื่อปล่อยเช่า ไปได้ครับ เอาจริงๆ ผู้เช่าก็ต้องเลือกโครงการที่ดีที่สุดในการเช่าจริงไหมครับ และในบริเวณนี้ เดอะ ทรี พัฒนาการ – เอกมัย คือที่สุดแล้วครับ 

ปล. คอนโด Circle เต้ให้ชนะโครงการ เดอะ ทรี พัฒนาการ – เอกมัย  นะครับ นอกนั้นบนถนนเพชรบุรี ถ้ามองในแง่ของ Spec ห้องและความหรูของส่วนกลาง ไม่มีใครสู้ เดอะ ทรี พัฒนาการ – เอกมัย ได้ครับ

ซื้อเพื่ออยู่เอง

ราคาโครงการแบบ Segment ล่าง แต่ได้ Spec ห้อง รวมทั้งส่วนกลางแบบ Segment บน และที่สำคัญเป็นโครงการที่ Spec ดีที่สุดในย่าน Airport link สถานีรามคำแหง อีกด้วยครับ ดังนั้นใครต้องการอยู่ในย่านนี้ ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่จะไม่ซื้อโครงการนี้เลยครับ The Best in class แล้วครับสำหรับโครงการนี้

In the end

เป็นโครงการที่ทำออกมาได้ดีกว่า CG ครับ CG สวยอย่างไร โครงการจริงสวยกว่า ในภาพรวม เดอะ ทรี พัฒนาการ – เอกมัย  เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ไม่รู้ว่าจะติอะไรเลยครับ Location ถึงจะไม่ติดรถไฟฟ้า แต่ระยะทางเดินแค่ประมาณ 300 เมตร ถือว่าสบายมาก หันมาดูที่ Spec ส่วนกลาง ความหลากหลายอาจจะไม่มากนัก แต่ในเรื่องของความหรูนั้นไม่แพ้โครงการตารางเมตรละ 2 แสนเลยครับ ดีไซด์ดี วัสดุที่นำมาใช้ดี ทุกอย่างคือใช่หมด ในส่วนของ Spec ห้อง ไม่รู้จะติดอะไรกับราคาขายประมาณนี้ สรุปแล้วโครงการนี้ผมว่าคือที่สุดละครับ ไม่มีอะไรพูดต่อทุกอย่างคือใช่หมดครับ 

สิ่งที่ประทับใจ

  • ทุกสิ่งอย่างครับ ไม่มีที่ไม่ชอบเลยครับ ชนะเลิศครับ

สิ่งที่ไม่ประทับใจ

  • โครงการนี้ขอไม่มีนะครับ ก่อนหน้านี้จะมีเรื่องอุปกรณ์ฟิตเนส แต่ก็ได้รับการแก้ไขละ 

 

++++และในช่วงเปิดตึกมีโปรแสนพิเศษด้วยนะครับไม่ว่าจะเป็น ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน+ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าและจองเพียง 999 บาทเท่านั้น อย่าลืมลงทะเบียนก่อนนะค๊าบ เดี๋ยวจะพลาดโปรกันไป https://bit.ly/3vLYAzC  ++++

Copy link
Powered by Social Snap