Review

125 Sathorn คอนโด Luxury ยืนหนึ่งและคุ้มค่าที่สุดใจกลางสาทร(จริงๆนะ)

เส้นทางการเดินทาง

Location

ที่ตั้งของโครง 125 Sathorn นั้นโดดเด่นมากครับ เพราะตัวโครงการอยู่บนถนนสาทรใต้ โดยมีพื้นที่ติดกับถนนสาทรยาวถึง 97 เมตร อย่างไรก็ตามถ้าดูเร็วๆจากแปลงของที่ดิน ด้านหลังของโครงการหมือนจะมีคอนโด The Met บังอยู่ และเต้ชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะมีคำถามในใจว่า…คอนโด The Met จะทำให้ห้องด้านหลังของโครงการ 125 Sathorn  Block วิวหรือไม่???? เต้ขอตอบเลยครับว่า…ไม่ครับ!!! Developer ออกแบบอาคารมาได้ฉลาดมาก ถ้าอยากรู้ว่าเพราะอะไร เดี๋ยวก่อนรีวิวห้องชุด เต้จะมาอธิบายเพิ่มนะครับ เนื่องจากตำแหน่งของห้องชุดกับเรื่อง Block วิว มีความสัมพันธ์กันอยู่ครับ

กลับมาที่ Location กันต่อดีกว่าครับ 125 Sathorn ห่างจากแยกสาทร – นราธิวาสเพียง 250 เมตร และห่างจาก BTS ช่องนนทรีประมาณ 500 เมตรเท่านั้น ซึ่งบริเวณนี้ถือว่าเป็นศูนย์กลางหรือไข่แดงของถนนสาทรเลยก็ว่าได้ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่มีอาคารสำนักงานไม่ว่าของไทยหรือต่างชาติรวมกันมากที่สุดบนถนนสาทร 

สำหรับการเดินทางมา 125 Sathorn เต้บอกเลยว่าง่ายมากครับ เพราะตัวโครงการใกล้แยกสาทร-นราธิวาส ไม่ไกลจาก BTS  ช่องนนทรี และติดถนนสาทร ดังนั้นโครงการนี้จึงเป็นจุดสังเกตอย่างง่ายดายสำหรับใครที่ผ่านไปผ่านมาบนถนนสาทร ประกอบกับอยู่ใกล้ 4 แยก ดังนั้นการมาโครงการจึงมาได้หลายเส้นทาง

สำหรับใครที่ขับรถส่วนตัวสามารถมาตามเส้นทางนี้ได้เลยครับ

ถนนพระราม 4 ขาเข้า/ขาออก

จากถนนพระราม 4 ตรงมาจนถึงแยกวิทยุหลังจากนั้นเลี้ยวเข้าถนนสาทรใต้วิ่งมาอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตรก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

เต้เดินทางจากถนนพระราม 4 ขาเข้า

ถนนกรุงธนบุรี

จากถนนกรุงธนบุรีขาออกข้ามสะพานตากสิน เข้าถนนสาทรเหนือ จากต้นถนนสาทรเหนือตรงมาอีกประมาณ 2.8 กิโลเมตร หลังจากนั้นจะพบกับจุดกลับรถ บริเวณธนาคารทิสโก้สำนักงานใหญ่ หลังจากกลับรถแล้วตรงมาอีกประมาณ 550 เมตรก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ 

ถนนนราธิวาส

จากถนนนราธิวาสไม่ว่าจะมาจากขาเข้าหรือขาออกเมื่อถึงแยกสาทร – นราธิวาสแล้วให้เลี้ยวเข้าถนนสาทรเหนือ จากนั้นตรงมาประมาณ 900 เมตรจะพบจุดกลับรถบริเวณธนาคารทิสโก้สำนักงานใหญ่ โดยหลังจากกลับรถแล้วตรงมาอีกประมาณ 550 เมตรก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

เห็นมะว่าการเดินทางมาที่ 125 Sathorn นั้นง่ายดายจริงๆ ต่อให้เต้ไม่เขียนเส้นทางการเดินทาง เต้ก็เชื่อว่าทุกๆ คนก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าโครงการอยู่ตรงไหนของสาทร 

แล้วอาหารการกินละ? พูดแบบตรงๆ เลยว่าถ้าอยากหาทานแบบง่ายๆ สบายๆ อย่าง 7-11  หรือ Street Food ในระยะเดินสบายๆ ตรงนี้เต้ว่าเป็นจุดอ่อนเบาๆ ของ 125  Sathorn ครับ อย่างอาหารแนว Street Food ที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ที่ นราธิวาสราชนครินทร์ซอย 5 และซอย 3 ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 450 เมตร และ 700 เมตร ตามลำดับ สำหรับ 7-11 นั้นจะอยู่ที่ นราธิวาสราชนครินทร์ซอย 5 ครับ ถ้าเราเดินก็อาจมีเหงื่อตกนิดนึงครับ

อย่างไรก็ตาม เราอยู่ในยุคสมัยที่ใครๆ ก็ใช้แอปพลิเคชั่นในการสั่งอาหารกันอยู่แล้วเนอะ ดังนั้นถึงแม้ว่ารอบๆ โครงการอาจจะไม่มีร้านอาหารที่เราเดินไปทานได้ง่ายๆ แต่สำหรับเต้แล้วในส่วนนี้ไม่ค่อยจะเป็นประเด็นเท่าไหร่ เพราะเราสามารถสั่ง Grab, Line man, Robinhood ให้มาส่งที่โครงการได้นะครับ

สำหรับใครชอบทานร้านอาหารดีๆ บริเวณสาทรมีร้านให้เลือกมากมายเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Fine dining หรือ Michelin Star หรือใครชอบแนวโรงแรมบริเวณถนนเส้นนี้ก็มีให้เลือกหลายโรงแรมเลยนะครับ 

ก็ประมาณนี้ครับสำหรับโลเคชั่นของ 125 Sathorn เดี๋ยวเราไปดูงานส่วนกลางของโครงการนี้ดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไร เอาเป็นว่ามีทั้งที่เต้ชอบและไม่ชอบครับ

Copy link
Powered by Social Snap