Culture Thonglor

Review

ANANDA ONLINE BOOKING 3 โครงการ Culture Thonglor, Culture Chula, ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น

PR Promote ANANDA ONLINE BOOKING

มาแล้วนะค๊าบสำหรับใครที่กำลังเฝ้ารอ 3 โครงการใหม่ที่ร้อนแรงที่สุดในเวลานี้ อย่าง Culture Thonglor, Culture Chula และปิดท้ายด้วย ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น โดยในวันนี้เต้จะนำรายละเอียดการจองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ราคาเริ่มต้น เงินที่ใช้ในการจอง และส่วนลดต่างๆที่จะได้รับมาให้ทุกคนทราบกันนะครับ โดยเต้จะขอเริ่มต้นด้วย โครงการที่มีคน Inbox มาถามข้อมูลมากที่สุดโครงการหนึ่งในช่วงนี้ โดยโครงการนั่นคือ….

Culture Thonglor 

โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เต้เกาะติดขอบรั้วมากครับ ไปดู Location และ Sales Gallery ตั้งแต่ยังสร้างไม่เสร็จ  สำหรับเหตุผลที่เต้สนใจโครงการนี้เป็นพิเศษก็เพราะว่า “ราคา” โดยราคาที่เปิดตัวนั้นจะเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท เท่านั้นครับ อย่างไรก็ตามราคานี้จะมีเฉพาะในรอบ Online Booking เท่านั้นนะ

และพิเศษสุดสำหรับรอบ Online Booking เพราะรอบนี้จะมีราคา One Pirce ที่ทุกห้องทุกตำแหน่งภายในชั้นจะขายราคาเดียวที่ตารางเมตรละ 159,000 บาท เท่านั้น ใครอยากได้ตำแหน่งดีๆวิวแจ่มๆต้องเร็วมากๆเลยนะครับ และเต้ขอย้ำอีกครั้งว่ารอบนี้รอบเดียวกับราคาสุดพิเศษ ถ้าเลยวันนี้ไปแล้วบอกเลยว่าจะไม่ใช่ราคานี้แล้วนะครับ 

อย่างไรก็ตามบางคนอาจสงสัยว่า ทำราคานี้ออกมา จะได้อยู่ชั้นต่ำสุดของโครงการ หรือชั้นที่เป็น Lucky Number อย่างชั้น 13 หรือเปล่า? เต้ขอตอบเลยว่า No No No โดยข้อมูลที่เต้ได้ ชั้น One Price รอบนี้เริ่มต้นอยู่ที่ชั้น 14 เลยครับ แฟร์ดีนะครับ ไม่อาชั้นที่มีตำนิหรือชั้นต่ำสุดมาขายที่ราคาโปรโมชั่น นอกจากนี้ยังมีชั้น 18 และชั้น 27 ที่เป็นชั้น Hybrid แบบยกชั้นซึ่งจะขายในรอบ Online Booking ด้วยนะครับ

มาต่อกันที่ Spec ภายในห้องครับ เต้เคยกล่าวไปก่อนหน้านี้แล้วว่า  Spec ของโครงการนี้หน้าตาดีเลยครับ เพราะมีการผสมผสานระหว่าง Ideo Mobi, IdeoQ และมีกลิ่นของความเป็น Ashton กลายๆด้วยครับ เอาเป็นว่าถ้าดู Location Spec ห้อง ส่วนกลาง แล้วมองย้อนกลับมาที่ราคาแล้ว บอกเลยว่าคุ้มมากกกกก

 

แล้วจองแพงมะ? 

 

มาเบาๆเหมือนราคาห้องเลยครับ เพราะรอบ Online Booking นี้ เราจะใช้เงินจองเริ่มต้นแค่ 20,000 บาท เท่านั้นครับ และใครเป็นสมาชิก AMC จะมีส่วนลด On top ให้อีกนะคร๊าบ 

Culture Chula

โครงการนี้มีดีที่ Location ครับ เพราะตัวโครงการอยู่บนถนนพระราม 4 และห่างจาก MRT สามย่านเพียง 300 เมตร และอีกเพียง 290 เมตรจาก BTS ศาลาแดง ถ้ามองเฉพาะ Location จะเห็นว่าที่ดินแปลงนี้มีความ Rare และมีความสุดในตัวเองมากครับ เพราะเป็นที่ดิน Freehold ไม่กี่แปลงที่อยู่ในบริเวณนี้ นอกจากนี้ยังใกล้จุฬามากอีกด้วยครับ

สำหรับใครที่เป็นสายซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่านักศึกษา Culture Chula คือคำตอบที่ใช่ครับ เต้อยากจะพูดว่า “ล้านละล้านยังไงก็เช่าได้ แต่อาจจะขอชั้นสูงนิดวิวเปิดหน่อยนะครับ…ถ้ายังไม่เชื่อว่าแถวนี้เช่าดีจริงไหม ลองไปดู Ashton Chula Silom ได้เลยครับ ตลาดเช่าตึกนั้นไม่เคยเงียบเลย

และยิ่งโครงการนี้มีความเก๋มากกว่าโครงการนั้นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบที่ห้องทุกห้องภายในโครงการจะเป็นแบบ Hybrid  หรืองาน Interior ที่มีความเก๋แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร สิ่งเหล่านี้เต้เชื่อว่าจะถูกใจนักศึกษาเป็นที่สุดครับ

สำหรับราคาของโครงการนี้ไม่ได้มาแบบเป็นราคาต่อตารางเมตรนะครับ แต่จะให้ราคาเริ่มต้นของห้องชุดมาเลย โดยราคาเริ่มต้นของที่นี่จะอยู่ที่ 7.9 ล้านบาท โดยจะใช้เงินจองเริ่มต้นสำหรับ 1 ห้องนอนจะอยู่ที่ 50,000 บาท เท่านั้นครับ สำหรับชั้นที่เปิดจองในรอบ Online Booking จะเป็นชั้น 7 และชั้น 13 นะครับ

 

แล้วมีส่วนลดเหมือนโครงการก่อนหน้านี้ไหม?

 

มีครับและเยอะม๊ากกๆ สำหรับส่วนลดสูงสุดของโครงการนี้ให้ถึง 500,000 บาทเลยครับ แต่แค่นั่นยังไม่พอ ใครที่เป็นสมาชิก AMC รับส่วนลด On top เพิ่มจากส่วนลดปกติสูงสุดถึง 550,000 บาท อีกด้วยนะครับ เอาเป็นว่าถ้า 2 ส่วนลดนี้รวมกันจะได้ส่วนลดสูงสุดถึง 1,050,000 บาท เลยละครับ ลดกันแบบรัวๆอย่างนี้ เฉพาะ Online booking นะครับ

 

ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น

ในบรรดาโครงการทั้งหมดของอนันดาที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนหน้า ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น เป็นโครงการที่เต้พูดถึงบ่อยที่สุดครับ เหตุผลที่เต้พูดถึงบ่อยที่สุดก็เพราะว่า เต้ตื่นเต้นครับ… Location ขนาดนี้ ราคาเริ่มต้นแค่ 1.69 ล้าน มันถูกไปไหมอะ? อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าเสียดายว่า ราคานี้จะมีแต่ในรอบ Online Booking เท่านั้นนะครับ ดังนั้นใครที่ไม่มี Computer, Tablet, Smart phone หรือบริเวณที่อยู่ไม่มี Internet หรือสัญญาณมือถือ เต้ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับว่า คุณพลาดที่จะได้จองในรอบนี้นะค๊าบ…ว่าแต่ยุคนี้จะมีคนที่ไม่มีสิ่งเหล่านั้นหรือ…555 

Anyway, มาต่อกันที่ราคากันอีกรอบครับ…เต้เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเห็นช่วงราคาของรอบ Online Booking กันแล้วช่ายมะ? ราคาดีมากๆเลยอะ แต่ถ้าใครยังไม่เคยเห็น…เอาเป็นว่าง่ายๆครับ ถ้าเห็นราคาต่ำกว่า 2 ล้าน ซื้อไปได้เลย ไม่จำเป็นต้องได้ราคาต่ำสุดของโครงการ เพราะจริงๆแล้ว ณ ราคา 1.7-2.0 ล้าน ห้องใดๆที่อยู่ใน Range ราคานี้ เต้ว่าลุยได้เลยครับ ไม่ต้องลำไยมาก เพราะถ้าคุณมัวแต่ลำไยมากคุณจะไม่ได้ห้องรอบนี้นะครับ 🙂

มาต่อกันที่เงินจองครับ…สำหรับเงินจองของโครงการนี้มาแบบเบามากถึงมากที่สุดครับ เพราะเริ่มต้นจองเพียง 5,000 บาท และผ่อนเริ่มต้นก็อีกแค่ 5,000 บาท เท่านั้น ใช้เงินแค่นี้เบาแสนเบาเลยไหมล๊าาา

และอีกเช่นกันครับ ในรอบ Online Booking จะได้ส่วนลดเพิ่มด้วยนะครับ โดยส่วนลดเริ่มต้นโครงการนี้จะอยู่ที่ 120,000 บาท และสูงสุดถึง 220,000 บาท สำหรับเต้แล้วห้องราคาระดับล้านกว่าๆ แต่ให้ส่วนลดเยอะขนาดนี้เต้ถือว่าให้เยอะมากครับ อย่างไรก็ตาม Online Booking รอบนี้มีเพียง 75 ยูนิต เท่านั้นนะคร๊าบ โดยจะเปิดชั้นที่ 8,14, 29 โดยชั้น 29 จะเป็นชั้นที่เป็นห้อง Hybrid หมดครับ

 

อ่านมาถึงตอนนี้คงอยากจะทราบแล้วใช่ไหมครับว่าเปิดจองวันไหน เวลาใด???

 

Online Booking รอบนี้จะมาในวันที่ 10 –  11 ตุลาคม นี้นะครับ โดยเวลาที่เริ่มจองในแต่ละโครงการจะไม่เหมือนกันนะ สำหรับ 2 โครงการที่จะเปิดจองในรอบแรกในวันที่ 10 ตุลาคม ก็คือ 

 

  • Culture Thonglor  โดยจะเริ่มจองในเวลา 10.00-14.00 น.
  • Culture Chula โดยจะเริ่มจองในเวลา 11.00 -15.00 น.

 

ส่วนในวันที่ 11 ตุลาคม จะเปิดจอง Online Booking สำหรับ

 

  • ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น โดยจะเริ่มจองในเวลา 10.00 14.00 น. 

 

ก็ประมาณนี้นะครับสำหรับการเปิดจองคอนโดโครงการใหม่จากอนันดารอบ Online Booking หลังจากที่ทางอนันดาไม่ได้เปิดตัวโครงการใหม่เลยเกือบ 3 ปี และในรอบนี้เต้บอกเลยว่า เผลอๆเปิดขายต่ำกว่าทุนอีกด้วยนะครับ55 ไม่เชื่อดูราคาประกอบได้เลยหุๆ และสำหรับใครที่สนใจ (เอาจริงๆควรจะสนใจนะ55) สามารถลงทะเบียนเพื่อจองสำหรับ 

 

  • ไอดีโอ ลำสาลี – รามคำแหง สเตชั่น  https://anan.ly/3BHhpFw

 

แล้วเจอกันในรอบ Online booking นะค๊าบ

 

ปล. เอาข่าวแบบวงในเลยนะ รอบนี้จะเป็นรอบที่ราคาดีกว่า VVIP ที่จะตามมาหลัง Online Booking ดังนั้น ถ้าใครสนใจ 3 โครงการนี้ควรจะมารอบ Online Booking เท่านั้นนะครับ

Copy link
Powered by Social Snap