Review

The Reserve 61 Hideaway คอนโด Low rise ที่สวยและดีที่สุดในสยามประเทศ (Editor’s Choice)

Analysis Investment Potential

ซื้อเพื่อลงทุนระยะสั้น

เสร็จแล้วครับ 

ซื้อลงทุนระยะยาว

โครงการ Low rise ทั่วไปแล้วไม่ใช่โครงการที่จะหวัง Capital Gain ได้เป็นกอบเป็นกำอยู่แล้วครับ เอาจริงๆ อย่าว่าแต่โครงการ Low rise เลยครับ แม้แต่โครงการ High rise ณ ปัจจุบันยังทำยากเลยครับ อย่างไรก็ตาม ด้วยความเป็นที่สุดของโครงการนี้ในทุกมิติ แต่มีความหวังว่าถ้าโครงการนี้ได้รับการดูแลอย่างดีจาก Developer และจากตัวคณะกรรมการเอง เต้ว่าโครงการนี้อาจจะสร้าง Capital gain ได้อยู่นะ 

ซื้อเพื่อปล่อยเช่า

สั้นๆ ครับ เช่าได้ครับ และเช่าดีด้วยครับ เขียนแบบไม่ต้องคิดอะไรเลยครับ คิดดูละกัน The Reserve Sukhumvit 61 โครงการติดกัน Spec สู้ The Reserve 61 Hideaway ไม่ได้ซะอย่าง แต่เห็นแบบนั้นค่าเช่า 2 ห้องนอน เดือนละ 70,000 – 80,000 บาท นะค๊าบ และเช่าดีมากด้วย ดังนั้นโครงการนี้เหนือกว่าตัวแรกทุกมิติ อยู่ที่นี่ประหนึ่งเหมือนอยู่โรงแรม 6 ดาว มันไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะทำให้โครงการนี้เช่าไม่ได้จริงไหมครับ มั่นใจ 100% เช่าได้ครับ

ซื้อเพื่ออยู่เอง

สั้นๆ ครับถ้าจะซื้ออยู่เอง ซื้อเถอะครับ Honestly เลยนะครับ เต้เขียนโครงการนี้ไป ใจเต้ยังสั่นเลยคือลึกๆ เต้อยากได้ที่นี่ไว้อยู่เองมากครับ แต่ตอนนี้ติดอะไรหลายๆ อย่าง ทำให้ยังไม่พร้อม คือเอาจริงๆ นะสำหรับโครงการนี้ ถ้าจะมาถามเต้หลังบ้านว่าโครงการนี้ดีจริงหรือเปล่า เต้ยังคงให้คำตอบเหมือนที่เต้เขียนครับ ดีมากถึงมากที่สุดครับ ดังนั้นไม่ต้องลังเลเลย ซื้อได้เลยครับ

At the end

เป็นโครงการที่งาน CG ดูขี้เหล่ไปเลยเมื่อของจริงสร้างเสร็จครับ และใน Part สุดท้ายนี้ เต้คงไม่มีอะไรมากนอกจากคำว่า “ซื้อเถอะ” ไม่มีอีกแล้วครับกับโครงการที่ให้ Spec ภายในห้องและส่วนกลางยิ่งใหญ่แบบนี้ แต่มาในราคานี้ และยูนิตแค่นี้  

สิ่งที่ประทับใจ

ทุกสิ่งอย่างครับ งดงาม กลมกล่อม ลงตัว มันคือใช่ (เกือบ) ทุกอย่างครับ ดูบรรทัดต่อไป 

สิ่งที่ไม่ประทับใจ

ติดนิ๊ดเดียวจริงๆ คือ Rain Shower ของห้องน้ำ 2 หายไปไหน และถ้าได้ตู้เย็นแบบ Built ด้วยก็ดีนะ… 🙂 

 

Copy link
Powered by Social Snap