Review

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท – ศรีนครินทร์ โครงการบ้านที่ใครๆก็อยากได้

เส้นทางการเดินทาง

สำหรับโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท – ศรีนครินทร์ จะมีบ้านทั้งหมด 17หลัง สำหรับตำแหน่งที่ตั้งโครงการจะอยู่ในซอยสุขุมวิท 107 (ซอยแบริ่ง 31/1) โดยตัวโครงการจะห่างจากถนนสุขุมวิท 3.1 กิโลเมตร และถนนศรีนครินทร์เพียง 1.3 กิโลเมตร สำหรับระยะห่างจากโครงการถึงต้นซอย 31/1 อยู่ที่ 350 เมตร ซึ่งเต้ถือว่าสั้นมากครับ สำหรับสิ่งที่น่าสนใจภายในโครงการนี้ นอกจากตัวโครงการที่ใกล้กับถนนเส้นหลักถึง 2 สายอย่างถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เต้ถือว่าเป็น Magnet ของโครงการนี้ก็คือ ในบริเวณนี้มีโรงเรียนมากมายเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน Inter หรือ โรงเรียนทั่วไปสามารถหาได้ในทำเลนี้ครับ นอกจากนี้ตัวโครงการยังใกล้ Community Mall และ Super Market อีกด้วยนะครับ โดยระยะเวลาในการเดินทางจากโครงการไปถึงสถานที่ต่างๆ ไม่ถึง10 นาทีครับ เดี๋ยวเราไปดูนะครับว่าระยะห่างจากโครงการถึงสถานที่ต่างๆ มีระยะห่างแค่ไหนครับ

  • แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท – ศรีนครินทร์ – โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา 300 เมตร
  • แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท – ศรีนครินทร์ – โรงเรียนบางกอกพัฒนา 2.3 กิโลเมตร
  • แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท – ศรีนครินทร์ – โรงเรียนนานาชาติ-ไทยสิงคโปร์ 3.9 กิโลเมตร
  • แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท – ศรีนครินทร์ – ฟู้ดแลนด์ 2.6 กิโลเมตร 
  • แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท – ศรีนครินทร์ – Jas Urban 2.7 กิโลเมตร
  • แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท – ศรีนครินทร์ – แม็คโคร ศรีนครินทร์ 3.4 กิโลเมตร
  • แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท – ศรีนครินทร์ – โรงพยาลาลศิครินทร์ 3.4 กิโลเมตร
  • แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท – ศรีนครินทร์ – ไทยนครินทร์ 7.5  กิโลเมตร

นอกจากตัวโครงการจะอยู่ใกล้กับโรงเรียน ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ Community mall แล้ว ตัวโครงการยังใกล้ MRT และ BTS ด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น BTS แบริ่ง ซึ่งทางขึ้นจะอยู่บริเวณปากซอยแบริ่ง โดยจะห่างจากโครงการประมาณ 3.2 กิโลเมตร หรือท้ายซอยแบริ่งก็จะพบกับ MRT ศรีแบริ่ง โดยจะห่างจากโครงการเพียง 1.1 กิโลเมตร เท่านั้นจากข้อมูลดังกล่าวจะเห็นว่า โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท – ศรีนครินทร์ ในแง่ของ Location ค่อนข้างครบนะครับ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึง Sold out อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตามนอกจาก Location ที่ดีแล้ว ส่วนกลางภายในโครงการก็สำคัญนะครับ เพราะกว่า 50% ในแต่ละวันเราต้องใช้ชีวิตอยู่ภายในโครงการของเรา ดังนั้นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ดีจะทำให้คุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยดีตามไปด้วยครับ และถึงแม้ว่าโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท – ศรีนครินทร์ จะมีบ้านเพียง 17 หลัง แต่โครงการก็ไม่ได้ตัดส่วนกลางทิ้ง แต่ได้ใส่ Clubhouse มาไว้ในโครงการด้วยนะครับ เอาเป็นว่าถึงจำนวนบ้านทั้งโครงการจะมีไม่มาก แต่ภายในโครงการก็มีครบทุกอย่างครับ

Copy link
Powered by Social Snap