Review

The Crest Park Residences โครงการที่ดีที่สุดในปี 2022 -2023 ( Editors’ Choice)

เส้นทางการเดินทาง

Location 

The Crest Park Residence อยู่บริเวณ 5 แยกลาดพร้าวเลยครับ โดยตัวโครงการจะอยู่เยื้องๆ กับ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ดังนั้นถ้าใครรู้ว่า 5 แยกลาดพร้าวอยู่ไหน เซ็นทรัลลาดพร้าวอยู่ที่ใด ทุกคนก็จะรู้ที่ตั้งของ The Crest Park Residences ครับ และด้วยเหตุนี้เอง เต้จึงไม่รู้จะอธิบายอะไรมากมายเกี่ยวกับ 5 แยกลาดพร้าวและเซ็นทรัล ลาดพร้าว เพราะเต้เชื่อว่าทุกคนรู้จักแถวนี้มากๆ กันอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามเพื่อให้คนที่ไม่คุ้นเคยกับทำเลที่ตั้งได้เห็นภาพมากขึ้น เต้ขอเขียนเป็น Bullet Point ข้อดีของ Location และการเดินทางที่แสนง่ายดายแบบสั้นๆ ให้ละกันครับ แต่ถ้าใครรู้อยู่แล้วก็สามารถอ่านข้ามๆ Part นี้ไปได้เลยนะครับ

  • Location มีความเป็นสถานีรถไฟฟ้าแบบ Interchange เพราะห่างจาก BTS 5 แยกลาดพร้าวเพียง 20 เมตร และ 80 เมตร จาก MRT พหลโยธิน
  • ศูนย์กลางการเดินทาง เพราะใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนและเป็นจุดตัดของถนนเส้นหลัก 3 สาย ซึ่งประกอบด้วย ถนนลาดพร้าว ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี ซึ่งถนน 3 เส้นนี้ สามารถเชื่อมต่อถนนสายสำคัญได้อีกมากมาย
  • The Crest Park Residences อยู่เยื้องๆ เซ็นทรัลลาดพร้าวเลยครับ ซึ่งพี่ๆ น้องๆ สามารถหาได้ทุกสิ่งในห้างนี้
  • ใกล้โลตัส ดังนั้นใครที่ต้องการซื้อของใน Hyper market Location ตรงนี้มีให้ครับ
  • Union Mall และ จตุจักร ใกล้แค่เอื้อม ที่ซึ่งมีความหลากหลายในการ Shopping

เอาจริงๆ นะ แค่นี้ก็น่าจะเป็นเหตุผลที่มากพอสำหรับใครที่ต้องการอยู่ในบริเวณนี้แล้วนะครับ สำหรับการเดินทางมาโครงการก็แสนง่ายครับ

ถนนลาดพร้าวขาออก

ตรงจนมาถึง 5 แยกลาดพร้าว หลังจากนั้นกลับรถใต้สะพานข้ามแยกลาดพร้าวเพื่อเข้าถนนพหลโยธิน หลังจากนั้นตรงมาประมาณ 700 เมตร จะพบจุดกลับรถ (เลยโลตัสมานิดนึง) หลังจากกลับรถมาแล้ว ให้ตรงมาอีกประมาณ 680 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

ถนนพหลโยธินขาเข้า

ตรงตลอดผ่านแยกเกษตร แยกรัชโยธิน จากแยกรัชโยธินตรงมาอีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

ถนนพหลโยธินขาออก

ตรงตลอดเช่นกันครับ ตรงจนถึง 5 แยกลาดพร้าว โดยหลังจากผ่าน 5 แยกลาดพร้าวแล้ว ให้ตรงมาประมาณ 700 เมตร จะพบจุดกลับรถ หลังจากกลับรถมาแล้วตรงมาอีกประมาณ 680 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

ถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า/ขาออก

ไม่ว่าจะมาจากเส้นทางไหนหลังจากถึง 5 แยกลาดพร้าวให้เราเลี้ยวเข้าถนนพหลโยธิน ตรงมาประมาณ 700 เมตร จะพบจุดกลับรถ หลังจากกลับรถมาแล้วตรงมาอีกประมาณ 680 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

ประมาณนี้ครับ สำหรับการเดินทาง เอาจริงๆ นะต่อให้ไม่เขียนทุกคนก็คงน่าจะทราบเนอะว่าโครงการอยู่ตรงไหน เพราะ Location ที่ตั้งของโครงการนั้นเด่นจริงๆ หรือถ้าใครไม่มั่นใจ เพียงแค่เปิด Google Map ในมือถือของเราแล้วพิมพ์คำว่า The Crest Park Residences หลังจากนั้น Google Map ก็จะเปิดแผนที่ให้ เราก็แค่ขับรถ/เดินทางตาม Google Map ในมือถือได้เลยครับ หรือเอาแบบง่ายกว่าเพียงแค่กดแผนที่ที่เต้ทำในเว็บไซต์ จากนั้นเว็บจะไปเปิด Google Map ในมือถือให้ครับ หลังจากนั้นก็ขับ/เดินตาม Google map ได้เลยครับ เห็นมะครับว่าง่ายจะตาย55

สรุปภาพรวม Location ของโครงการ The Crest Park Residences นะครับ เต้ว่าตัว Location ค่อนข้างสมบูรณ์แบบมากครับ โครงการติดถนนใหญ่ ใกล้ Office building มากมาย เดินเข้าโครงการไม่ลึก แทบติดรถไฟฟ้า ใกล้ถนนหลายสาย และเกือบหรือติดห้างหลายห้าง รวมทั้ง Super Market และตลาดอีกด้วย เต้นึกไม่ออกจริงๆ แล้วว่าจะมี Location ตรงไหนที่พัฒนาเป็น Residence แล้วจะมีครบแบบนี้ เต้ว่า Location ตรงนี้มีความสมบูรณ์ในทุกมิติแล้วครับ

Copy link
Powered by Social Snap