Review

The Crest Park Residences โครงการที่ดีที่สุดในปี 2022 -2023 ( Editors’ Choice)

Analysis Investment Potential

ลงทุนระยะสั้น

โครงการเสร็จแล้วครับ ไม่สามารถทำได้แล้วครับ

ลงทุนระยะยาว

เต้ว่าไปได้ครับถึงบริเวณนี้จะมีหลายโครงการก็จริง แต่ The Crest Park Residences คือ The Best project ในย่านนี้ นอกจากนี้กับราคาขายในวันนี้ ที่ยังหาราคาต่อตารางเมตรประมาณแสนกลางๆ ค่อนปลายๆ ได้อยู่ เต้ว่าคุ้มครับ

ซื้อเพื่อปล่อยเช่า

มั่นใจ 100% ว่าเช่าได้ครับ The Crest Park Residences คือโครงการที่ให้ Spec ดีที่สุดในย่านนี้ คิดง่ายๆ ถ้าพี่ๆ น้องๆ เป็นคนเช่า พี่ๆ น้องๆ จะไม่เช่าโครงการที่ดีที่สุดในย่านนี้เหรอครับถ้าต้องจ่ายค่าเช่าในราคาเท่ากัน โดยเต้ประเมินค่าเช่า 1 ห้องนอนขนาด 31 ตารางเมตร ควรจะอยู่ที่ประมาณ 15,000 +- บาท นิดๆ หน่อยๆ หรือว่าถ้ากัดฟันปล่อยเร็วๆ เต้ว่า 13,000 – 14,000 บาท เต้ว่าไปได้เร็วชัวร์ครับ

ซื้อเพื่ออยู่เอง

ลุยครับ The Best in class and the best location ในย่านนี้ ซื้อในราคา Mid segment แต่ได้ Spec แบบ Luxury – Super Luxury เอาจริงๆ นะครับ เต้ว่าถ้าใครมองหาคอนโดในย่าน 5 แยกลาดพร้าว – เกษตร ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่จะไม่ซื้อโครงการนี้เลยครับ Location ดี สวนกลางดี Spec ห้องดีมากถึงมากที่สุด Developer ก็ดีไว้ใจได้ และดีสุดท้ายคือ Aftersales ดีครับ ครบทุกความดีแบบนี้ไม่ซื้อได้อย่างไร

At the end 

สรุปแบบจริงใจนะครับ ถ้ามองในภาพรวมโครงการนี้คือดีหมดทุกมิติครับ อย่างไรก็ตาม ถ้าให้เต้มองเจาะลงไปในแต่ละจุด ในบางส่วนคงต้องอีกนิดนึงครับ เช่น การเลือกใช้กระเบื้องลายหินในบางจุด เต้มองว่ายังไม่สวย ดูไม่จริงเท่าไหร่…แล้วมีอะไรอีกไหมละที่ไม่ชอบ???นึกๆๆๆ  นึกไม่ออกแล้วจริงๆ กับงานส่วนกลาง เพราะงานส่วนกลางของโครงการนี้ใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบมากจริงๆ

ใน Part ของห้องชุด เต้บอกตรงๆ มันดีมาก โดยเฉพาะ 2 ห้องนอน ต้องบอกเลยว่า Outstanding เพราะ Spec หลายๆ อย่างภายในห้องนั้น คือ Spec ของ Super Luxury ของบางโครงการแล้วครับ และหลังจากมอง Spec แล้ว มองย้อนมาที่ราคาขาย เต้เกิดความสงสัยว่า ตั้งราคาแบบนี้ได้อย่างไร ไม่ขาดทุนเหรอ? 

ดังนั้นสรุปภาพรวมทั้งหมดของโครงการ The Crest Park Residences สั้นๆ นะครับ The Crest Park Residences เป็นหนึ่งในสองโครงการที่ดีที่สุดในปี 2022 ของเต้ครับ และเต้เชื่อว่าต่อจากนี้ไปจะไม่มี The Crest ตัวไหน ที่ทำ Spec และราคาออกมาได้ดีแบบนี้แล้วครับ

 

บางคนสงสัยว่า…เต้บอกว่าหนึ่งในสอง….แล้วโครงการที่สองละ???

 

พูดได้ไหมเนี่ย!!คนละบริษัท!!!!เต้ขออนุญาติละกัน เพราะคนละ Location และคนละ Target Group 

 

โดยอีกหนึ่งโครงการที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันจะเป็นโครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งเจริญนคร ซึ่งเต้เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงทราบว่าเป็นของโครงการไหนเนอะ?

 

แต่อย่างไรก็ตามถ้าเป็นโครงการในเมืองใกล้รถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT และมีห้างอยู่ข้างหน้าโครงการ The Crest Park Residences คือโครงการที่ดีที่สุดของปี 2022 สำหรับเต้แล้วครับ ดังนั้นสำหรับใครที่สนใจอย่าลืมลงทะเบียน https://bit.ly/3ilg558 รับส่วนลดพิเศษ ราคาห้องแสนกลางๆ ก็มีน๊า บอกเลยว่าน่าโดนมากกับราคาห้องแบบนี้ 

สิ่งที่ประทับใจ

  • Location ดีมาก
  • Spec ห้องดีมากถึงมากที่สุด
  • ราคาต่อตารางเมตรแสนกลางๆ กว่าๆ ถือว่าราคาดีมาก
  • Exterior สวยและเด่นดี
  • ส่วนกลางค่อนข้างใหญ่ในทุกภาคส่วน
  • ไม่รู้ว่าจะชมอะไรแล้วค๊าบ

สิ่งที่ไม่ประทับ

  • ถ้าไม่ประทับใจเลย สำหรับเต้โครงการนี้ไม่มีครับ ทุกอย่างถือว่า Above average หมดค๊าบ

 

 

Copy link
Powered by Social Snap