รีวิว Blocs 77

18/01/2012

ภายในห้องชุด

ภายในห้องชุด

แรกสัมผัส

ทุกห้องเป็นลักษณะ Fully Furnish ได้ทุกอย่างรวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกด้วย มีการทาฝ้าเป็นสีเทาซึ่งให้ความรู้สึกแปลกใหม่แต่มี Style ดี จุดเด่นอีกอย่างของโครงการนี้คือทุกห้องจะปูวีเนียร์ พื้นวีเนียร์คือหน้าปิดของพื้นจะเป็นไม้จริงเวลาเดินจะให้ความรู้สึกว่าเดินอยู่บนไม้จริงซึ่งค่อนข้างแน่นกว่าลามิเนต การตกแต่งทำได้ค่อนข้างลงตัว(เหมือนห้องตัวอย่าง) วัสดุที่เลือกใช้ค่อนข้างคุณภาพดีสมราคา จุดเด่นของโครงการนี้อีกอย่างหนึ่งคือห้องในทิศต่างๆมีจุดขายของมันเองเช่น ห้องฝั่งสระก็จะได้วิวสระน้ำขนาดใหญ่แต่ถ้าเลือกห้องฝั่งสระอย่าเอาห้องสูงมากนะครับเพราะมันจะไม่ได้บรรยากาศสระเท่าไหร่  ห้องฝั่งคลองนั้นก็จะได้วิวคลอง ซึ่งคลองที่นี้ไม่เหมือนคลองแสนแสบนะครับเพราะไม่มีกลิ่นเหม็น น้ำค่อนข้างสะอาดห้องวิวฝั่งคลองนั้นจะเลือกชั้นสูงหรือเตี้ยก็งามพอกัน อีกฝั่งของคลองก็เป็นบ้านพร้อมสวนขนาดใหญไม่มีอะไรบังสบายตา โดยส่วนตัวนั้นชอบฝั่งนี้ที่สุด ส่วนฝั่งสุดท้ายที่เป็นห้องพักก็คือฝั่งที่หันไปทาง BTS ถ้าจะเอาห้องฝั่งนี้ต้องเลือกชั้นสูงๆหน่อย เพราะมองออกไปเราจะเห็นโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา แบบว่าโรแมนติกสุดๆ ดูพระอาทิตย์ตกดินหายลับไปกับเจ้าพระยา อันนี้ก็ชอบม๊ากกกก แต่ถ้าชั้นเตี้ยก็อดนะครับ ชั้นประมาณ 20 ขึ้นไปกำลังดีครับ

ห้องน้ำ

วัสดุที่ใช้ในห้องน้ำค่อนข้างดีสมราคาโครงการ โครงการนี้ไม่มีอ่างอาบน้ำให้ ห้องทุก Type นั้นได้เป็น Shower หมด Style การตกแต่งไม่หวือหวามากนักโดยโทนของห้องน้ำจะเป็นสีขาวเป็นส่วนใหญ่

ห้องครัว

ในส่วนของห้องครัวนั้นแต่ละห้องจะมีห้องครัวที่ค่อนข้างแตกต่างกัน บางห้องได้เป็นครัวปิดคือมีประตูปิดระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องนอน บางห้องจะได้เป็นครัวเปิดคือห้องนั่งเล่นกับห้องครัวจะอยู่ติดกันเลย Spec ของครัวนั้นค่อนข้างดีเลย โดยโครงการจะให้ Top แกรนิต ส่วนตู้บานพับต่างๆนั้นจะได้เป็น Soft Close โดยชุดครัวจะมาพร้อมกับเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบ Fully เช่นไมโครเวฟ ตู้เย็น เตาไฟฟ้า เรียกว่าไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มเติมอีกเลย

Copy link
Powered by Social Snap