รีวิว The Address สุขุมวิท 28 (Editors’ choice)

18/01/2012

ภายในห้องชุด

ภายในห้องชุด

โครงการของ AP เกือบทั้งหมดนั้นจะเป็นแบบ Fully Furnish ยกเว้น Aspire โดย Fully ของ The Address สุขุมวิท 28 นั้นจะมาพร้อมกับเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบเกือบครบชุดอีกด้วย ผมค่อนข้างปลื้มและประทับใจเกือบทุกส่วนกับโครงการ The Address สุขุมวิท 28 มาก แต่ในที่สุดผมพบในสิ่งที่ผมไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่

แรกสัมผัส

เริ่มตั้งแต่ประตูทางเข้านั้นผมไม่ค่อยประทับใจกับสีประตูเท่าไหร่ผมว่ามันค่อนเหมาะกับผู้ใหญ่ Built In ในห้องก็สีค่อนข้างเหมาะกับผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตามถ้าแต่ผมมองในมุมกลับกล่าวคือ คนที่จะซื้อโครงการระดับ The Address ได้นั้นส่วนใหญ่จะต้องเป็นคนค่อนข้างสูงอายุ(ผมควรใช้คำว่าผู้ใหญ่ดีกว่ามั้ง) ดังนั้นผมว่าทาง AP อาจจะ Design theme ของห้องให้ตอบโจทย์ในกลุ่มลูกค้าดังกล่าวมากกว่าผม ภายในห้องนั้นจะได้เป็น Fully Furnish นอกจากนี้โครงการนี้ยังให้ Wallpaper + Video Door Phone* อีกด้วย อย่างไรก็ตามโดยภาพรวมนั้นผมไม่ค่อยชอบการ Interior ของห้องมากเท่าไหร่

* Video Dood Phone จะช่วยให้เจ้าของห้องชุดเห็นหน้าแขกที่มาหาและสามารถสนทนาภาพผ่านอุปกรณ์ที่ติดตั้งภายในห้อง

ครัว

ในส่วนของครัวนั้นจะได้ Top เป็นหินสังเคราะห์สีขาวซึ่งมาพร้อมกับเครื่องครัวครบชุด จุดเด่นของชุดครัวอีกอย่างนั้นคือ ทางโครงการจะให้มาเป็นแบบ Sink 2 หลุมครับ + เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุดไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้าแบบเซรามิก นอกจากนี้ยังรวมไปถึงเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าอีกด้วย งานนี้มาแบบจัดเต็มจริงๆครับ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับชุดครัวนั้นก็เป็น Brand ที่ดีไม่เสียชื่อ AP ครับ

ห้องน้ำ

ห้องน้ำของโครงการนี้นั้นถือว่าเป็น Highlight ของห้องได้เลย จะไม่ถือเป็น Highlight ได้ยังไงละครับเล่นจัดเต็มมาเลย เริ่มต้นที่ห้องน้ำจะแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนเปียกกับส่วนแห้งบางคนอาจคิดว่ามันจะแปลกตรงไหนมันไม่ได้แปลกแต่กล่าวคือ โครงการนั้นให้ Shower กับอ่างอาบน้ำแบบ jacuzzi วัสดุภายในที่ใช้นั้นดูดีสมราคา The Address ครับ ไม่ผิดหวัง

Copy link
Powered by Social Snap