รีวิว Quattro

18/01/2012

ภายในห้องชุด

ภายในห้องชุด

แรกสัมผัส

ประทับใจมากกับเพดานสูง 3 เมตร พอเข้าไปเห็นจะสัมผัสได้กับบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย อันนี้ชอบมากครับ เนื่องจากโครงการนี้ในตอนแรกนั้นไม่ได้ให้ Fully Furnish ดังนั้นผมคงไม่ขอกล่าวห้องที่ทางแสนสิริแต่งพิเศษเพื่อขายนะครับ

มาตราฐานของห้องที่มากับห้องคือจะมีครัวกับห้องน้ำและก็ตู้สื้อผ้า มาให้ครับ พื้นไม้ที่โครงการให้มาคือ Engineer Wood หน้าไม้เป็นไม้สักครับ นอกจากนี้ในห้องก็จะมี Video Door Phone ให้ลูกบ้านได้เห็นแขกที่กำลังจะมาหาด้วยครับ

ครัว

ในส่วนครัวTopที่ได้ก็จะเป็นแกรนิตครับ ส่วนพวกตู้ในส่วนครัวก็จะเป็นหินสีขาวซึ่งมาพร้อมกับไมโครเวฟกับตู้เย็นครับโดย Built In ในส่วนครัวนั้นจะเป็น Soft Close เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มากับครัวนั้นก็ดูดึสมราคาครับ

ห้องน้ำ

ในส่วนของห้องน้ำนั้นก็ใช้เป็นแกรนิดโต้สีขาว ในส่วนของ Desing ของสุขภัณฑ์นั้นค่อนข้างเรียบง่าย ไม่ได้หวือหวาทางด้าน Desing เหมือนหลายๆโครงการ อย่างไรก็ตามทางโครงการได้บอกผมว่าสุขภันฑ์ที่ใช้นั้นใช้ยี่ห้อดีมากซึ่งตัวผมก็จำไม่ได้แล้วว่ายี่ห้ออะไรเพราะไม่คุ้นหูเท่าไหร่ แต่ก็คงต้องดีละครับ ราคาขนาดนี้แล้วใช่ไหมครับ ตู้เสื้อผ้าก็จะเป็นสีขาวแบบ Hi-Gross

Extra in the room

สิ่งที่ผมประทับใจและชอบมากอย่างหนึ่งที่แสนสิริให้มากับห้องคือเครื่องทำน้ำร้อนที่อยู่ระเบียงครับ บางคนอาจจะถามว่าดียังไง เครื่องนี้จะทำน้ำร้อนให้ทั้งห้องเลยครับ กล่าวคือเครื่องเดียวสามารถผลิตน้ำร้อนให้ส่วนครัวและในส่วนของห้องน้ำโดยเจ้าของไม่ต้องติดเพิ่มหลายจุดให้ยุ่งยาก(เครื่องนี้เหมือนที่ประเทศในเมืองหนาวเค้าใช้กันครับ)

Copy link
Powered by Social Snap