เปรียบเทียบ Ideo Mobi กับ Aspire พระราม 9

20/01/2012

Spec ห้อง

Spec ห้อง

ภาพรวม

มาตรฐานของทั้งสองโครงการนี้เป็นแบบไม่ Fully Furnish ครับ แต่ทั้ง 2 โครงการจะให้ห้องครัวกับห้องน้ำสำหรับ Mobi จะแถมผ้าม่านให้ด้วยครับ จากข้อมูลที่ทราบมาเบื้องต้นนั้น สเปคของทั้งสองโครงการไม่แตกต่างกันมากนัก โดย Ideo Mobi นั้นอาจจะสูงกว่าหน่อย เช่นพื้นห้องนั้น Aspire จะให้เป็น แกรนิโต้ในห้องนั่งเล่น(ยังไม่สรุปแน่นอนอาจมีการเปลี่ยนสเปคในภายหลังได้) ส่วนในห้องนอนนั้นเป็นลามิเนต ฝั่งของ Ideo Mobi นั้นจะได้เป็นลามิเนตหมดทั้งห้องครับ  Ideo ยังได้เปรียบในเรื่องของความสูงอีกของเพดานห้องอีกด้วย โดยความสูงของ Aspire นั้นจะสูงแค่ 2.5 เมตร ส่วนของ Ideo สูง 2.6 เมตรครับ แต่ก็ไม่แตกต่างกันมากนัก (Life@ Ratchadapisek สูง 2.55 เมตรครับ)

ครัว

สเปคของห้องครัวระหว่าง 2 โครงการนั้นแทบจะไม่แตกต่างกันมากนัก คือได้เตาไฟฟ้า (hot plate) Sink และเครื่องดูดควัน แต่ชุดครัวของ Mobi อาจจะมีความหลากหลายในเรื่องของใช้งาน หรือ Desing มากกว่าครับ เช่น Sink สามารถเปลี่ยนเป็นเขียงได้

ห้องน้ำ

ห้องน้ำของ Ideo ดูดีกว่าเล็กน้อย สุขภัณฑ์ต่างๆของ Ideo Mobi  Desing จะดูดีกว่าครับของ Aspire พระราม 9 ครับ

ผมได้ทำรีวิว Sales Gallery  ของ Ideo Mobi อ่อนนุช และ Aspire พระราม 9 ไว้ครับ  สามารถดูรูปและรีวิวตามลิงค์ที่ผมสร้างไว้ได้เลยครับ โดย Spec ภายในห้องของทั้ง Ideo Mobi ทุกที่จะคล้ายๆกันหมดครับ

Copy link
Powered by Social Snap