รีวิว Parkland Grand ตากสิน-เพชรเกษม (Editors’ choice)

08/03/2012

ห้องนอน

ห้องนอน

แรกสัมผัส

เป็นครั้งแรกที่มาเยี่ยมชมโครงการหน้ากว้างครับ โครงการนี้ไม่ได้เป็นแบบ Fully Furnish ครับจะมากับชุดครัว และห้องน้ำ วัสดุพื้นที่ได้นั้นก็เป็นพื้นลามิเนตครับความสูงของห้องอยู่ที่ 2.6 เมตรครับ

ห้องนอน + ห้องนั่งเล่น

โครงการกั้นห้องระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่นครับ ด้วยยิปซั่ม + กระจกใสครับ ด้วยความที่โครงการใช้กระจกใสมาใช้เป็นวัสดุในการกั้นห้อง จึงทำให้ห้องนั้นค่อนข้างโปร่งครับภายในห้องมีติดกระจกให้สองด้านด้วยครับทำให้ห้องดูโปร่งมากยิ่งขึ้น จุดเด่นจริงๆของห้องนอนนั้น คือตู้เสื้อผ้า Built in ที่มีขนาดใหญ่ดีครับ ซึ่งผมว่ายี่ห้อที่เขาใช้นั้นค่อนข้างดีเลยครับเป็น Brand ของ German


ครัว

ครัวที่ได้รับก็เป็นชุดครัวสำเร็จ 1 ชิ้นของ Modernform ประกอบด้วยเตา 2 เตา และซิงค์ล้างจาน ในชุดเดียวกับ Top ผมว่าในส่วนของชุดครัวนั้นวัสดุที่มาด้วย เช่น เตาไฟฟ้า หรือ ที่ดูดอากาศนั้นดูค่อนข้างถูกเลยทีเดียว วัสดุค่อนข้างก๊องเก๊งมาก (ยี่ห้อ Tecno ) เอาจริงๆผมไม่รู้จักนะครับ


ห้องน้ำ

ใช้เป็นโทนสีขาวทั้งหมด สุขภัณฑ์ของ American Standard อย่างไรก็ตาม แบบของ สุขภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นอ่าง, ฝักบัว, หรือแม้แต่ที่ใส่กระดาษชำระ ผมว่ามันโบราณมากอ่า ไม่สวยอย่างแรง ไม่มี Design เลยผมว่าใช้ยี่ห้ออย่าง VRH ราคาไม่แพง แต่ Design สวยยังดูดีกว่า นอกจากนี้ โครงการไม่มีการกั้นส่วนเปียกและส่วนแห้งภายในห้องน้ำ นี่ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ผมไม่ชอบครับ ฝักบัวพลาสติกอีกด้วย อ่า! ไร้ซึ่งความ Grand

Copy link
Powered by Social Snap