รีวิว Issara ลาดพร้าว

30/04/2012

Facilities, ห้องชุด

Facilities

ห้องฟิตเนท + ห้องนั่งเล่น

Grand ครับในส่วนนี้ประทับใจมากครับ ความสูง 5 เมตรของห้องนี้สร้างความแตกต่างกับห้องฟิตเนทที่ทีเพดานไม่สูงของโครงการอื่นจริงๆครับ ไม่ใช่แต่ห้องความสูงที่ผมชอบ พื้นที่ภายในก็กว้างขวางมากเลยครับ แต่เป็นที่น่าเสียดายอยู่อย่างนึงคือ โครงการน่าจะให้เครื่องเล่นมากกว่านี้ เนื่องจากพื้นที่ในส่วนนี้มีมากพอวางเครื่องเล่นแบบกะหยุมกะหยิมจึงทำผมรู้สึกเหมือนห้องฟิตเนทยังไม่เสร็จรอของมาลงเพิ่ม เสียดายพื้นที่ครับเสียดายพื้นที่อีกด้วยครับ นอกจากนี้ในห้องนี้ยังมีพื้นที่นั่งเล่นและมีหนังสือเล็กน้อยให้เลือกอ่านอีกด้วย

สระว่ายน้ำ

มากับ Infinite pool view ครับ โครงการนี้ใช้กระเบื้องโมเสกปูพื้นครับ โดยส่วนตัวถือว่าสวยดีครับ บริเวรสระค่อนข้างกว้างขวางมากครับ มีพื้นที่ให้นั่งเล่นหรือจัด Party ได้เลยครับ อย่างไรก็ตามต้นไม้ดูน้อยไปหน่อยเลยดูแห้งแล้งไม่ร่มรื่นครับ




ห้องชุด

แรกสัมผัส

ห้องชุดที่ผมรีวิวนั้นมากับห้องชุด 1 ห้องนอน เข้าไปครั้งแรกรู้สึกว้าว!อีกแล้วครับท่าน กระจก Floor to Ceiling + วิวของห้องนั้นเป็นวิวโล่งๆไม่มีอะไรมา Block จึงให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายจริงๆครับ โครงการนี้มาแปลกครับ ใช้กระเบื้องบางในการปูพื้นครับ ยอมรับจริงๆว่าเพิ่งเคยเจอครับ พื้นกระเบื้องเป็นลายไม้และมี Texture เป็นไม้ด้วยครับ ส่วนตัวแล้วผมชอบนะครับผมว่ารักษาง่ายดีครับไม่ต้องระวังอะไรมากครับ ห้องที่ผมรีวิวนั้นเป็นห้องแบบ Fully ครับ ซึ่งโดยส่วนตัวผมว่าก็ค่อนข้าง OK ครับไม่ว่าจะเป็นเฟอร์หรือว่าชุด Built in

ห้องนั่งเล่น + ห้องครัว

ห้องนั่งเล่น

โดยภาพรวมผมถือว่าสวยเลยครับผมค่อนข้างชอบสี Built in ผมว่ามันเข้ากับพื้นห้องดีครับ แต่ที่ติอยู่หน่อยก็โต๊ะตรงกลางด้านหน้าโซฟา ผมว่าต้องเป็นชุดเดียวกับโต๊ะทานข้าวแน่ครับ ไม่ค่อยเข้ากับ Design องค์รวมของห้องเท่าไหร่ครับ

ห้องครัว

ครัวเปิดอีกแล้วจ๊าาาาา เหมือนเดิมครับคนที่อ่านริวิวผมประจำคงเบื่อแล้วมั่ง สรุปคือถ้าทำอาหารก็จะทำให้ห้องเหม็นครับ ชุดครัวก็มาตราฐานครับดูดีครับ แต่ที่ผมไม่ค่อยชอบก็คงจะเป็นโต๊ะทานข้าวผมว่ามันเกินๆในห้องอ่ะครับ ด้วยสีและวัสดุผมว่ามันดูไม่ค่อย Match กับพวก Built in โครงการควรจะทำ Built in ให้ไปเลยผมว่าคงจะทำให้ห้องนี้ดูดีขึ้นอีกมากครับ


ห้องนอน

ห้องนอนจะมาพร้อมกับเตียง Built in ชั้นวาง TV และ Built in ตู้เสื้อผ้า พร้อมกระจกเงาบานใหญ่ กระจก Floor to ceiling with unblock view ทำให้ห้องนี้ดูกว้างขึ้นมากเลยครับ ผมว่าห้องนี้ทุกอย่างลงตัวมากเลยครับ ความเห็นส่วนตัวผมชอบห้องนี้มาก



ห้องน้ำ

โครงการมีส่วนที่เป็น Bath และ ส่วนที่เป็น Shower ให้ครับ พื้นห้องน้ำปูแกรนิโต้ครับ ในภาพรวมนั้นผมถือว่า OK ครับ แต่ถ้าเจอะไปแต่ละชิ้นแล้วค่อนข้างธรรมดาครับ ผมว่าบางชิ้นนี้ไม่ค่อยสมราคาโครงการเท่าไหร่ครับ เช่นพวก Shower หรือก๊อกต่างๆจะเป็นของ VRH เพราะ( Spec เดียวกับ Dcondo เลยครับ) แต่ถ้าเป็นพวกโถชักโครก หรืออ่างล้างหน้าจะเป็นของ Cotto ครับ ผมว่าโครงการเค้าผสมๆกันครับ แต่ของ VRH ไม่ใช้แย่นะครับผมยังชอบ Design เลยแต่บังเอิญผมมันดันไปอยู่ที่ Dcondo ผมเลยอดเปรียบเทียบไม่ได้ครับ 🙂


สรุปภาพรวมของห้องนั้นผมชอบมากอีกเหมือนกัน ผมว่า Mood ของห้องนั้นทางโครงการ Design ออกมาได้ครับกระจก Floor to Ceiling + Unblock view ให้ความรู้สึกว่าห้องดูกว้างขึ้น

Copy link
Powered by Social Snap