Dcondo รามอินทรา

01/04/2012

ทำเลที่ตั้ง, รอบโครงการ, Lobby, ลิฟท์

ทำเลที่ตั้ง

ที่ตั้งโครงการอยู่ติดกับถนนรามอินทราครับ การเดินทางค่อนข้างสะดวกเพราะอยู่จุดขึ้นลงทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ นอกจากนี้ยังไม่ไกล วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ถึงโครงการจะยังไม่มีระบบขนส่ง BTS หรือ MRT ในเวลานี้ ( มีแผนในอนาคต ) แต่เห็นว่าจะมี Monorail มาก่อนแต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมาเมื่อไหร่  ส่วนในเรื่องของการใช้รถนี้ถือว่าค่อนข้างยืดหยุ่นมากครับ บริเวณที่ตั้งโครงการก็ไม่ไกลจาก Super Market เช่น FoodLand หรือ Tesco (แต่เดินไม่ไหวนะครับแอบไกล) ถ้าอยากจะไปห้างใหญ่เช่นเซ็นทรัลรามอินทราซึ่งก็ไม่ไกลมาก แต่เหมือนเดิมครับ เดินไม่ไหวครับคงต้องขับรถ หรือนั่งรถเมล์ไปครับ

รอบๆโครงการ

โครงการมีการปลูกต้นไม้ไว้รอบๆกำแพง  ในส่วนนี้นั้นไม่ได้มีอะไรโดดเด่นมากครับค่อนข้างธรรมดา

Lobby

ถ้าจะบอกว่าเป็น Dcondo ที่ล๊อปบี้สวยน้อยที่สุดคงไม่ว่ากันนะครับ สวยน้อยสุดไม่ได้แปลว่าแย่นะครับ แต่แค่สวยน้อยกว่า Dcondo ที่อื่นครับ วัสดุที่เลือกใช้ค่อนข้างธรรมดาครับ แต่ก็ยังคงไว้ซึ่ง Design เล็กน้อย ถ้าเปรียบเทียบกับบางโครงการที่อยู่แถวสุขุมวิทที่ผมพึ่งรีวิวมา ผมว่าโครงการนี้ดูใส่ใจในรายละเอียดมากกว่า แต่อีกละครับถ้าถามว่าชอบไหม ผมว่าธรรมดาครับ ถ้าเทียบกับ Dcondo รัตนาธิเบศร์ ผมว่าที่นั่นชนะเลิศครับ

โถงลิฟท์ + ลิฟท์

ถึง Lobby จะสวยน้อยสุดแต่ผมว่า Dcondo รามอินทรา เป็น Dcondo  ที่ทำโถงลิฟท์ที่สวยที่สุดครับ ที่ผมว่าสวยที่สุดเพราะว่า โดยทั่วไปแล้ว Dcondo ทั้งหมดจะใช้กระเบื้องดินเผาขนาด 30*30 เหมือนกันหมด แต่อาจจะมีการสลับสีบ้าง ในบางโครงการ ดังนั้นตอนปูออกมาอารมณ์ และ Mood ก็จะออกมาคล้ายๆกันไม่แตกต่างกันมาก ครับ แต่ Dcondo ราอินทรามีความพิเศษกว่า Dcondo อื่นกว่าหน่อย เนื่องจากตรงโถงลิฟมีการซ่อน LED ไว้ใต้ฝ้าทำให้ฝ้าของโถงลิฟท์โครงการนี้ดูหรูขึ้นนิดนึง ถ้าเทียบกลับ Dcondo โครงการอื่นครับ ส่วนตัวผนังก็ทาสีครีม + กระเบื้องดินเผาสีดำที่พื้นทางเดิน ซึ่งผมว่าทำออกมาได้ OK ครับ ดูไม่น่าเบื่อครับ

Copy link
Powered by Social Snap