รีวิว U-Delight@อ่อนนุช สเตชั่น Part 1 (Editors’ choice)

04/05/2012

Lobby, ลิฟท์

Lobby

อีกครั้งกับ Lobby แบบ Open Air ซึ่งผมคิดว่าไม่เหมาะกับ Location ในเมืองเลยครับกลางวันนอกจากจะร้อนแล้ว ตอนกลางคืนยุงอาจจะเอาเราไปกินได้ส่วนนี้ผมไม่ O เท่าไหร่ แต่หลังจากผมได้เข้าเยี่ยมชมในช่วงกลางวันถึงเย็นผมว่า Lobby ไม่ร้อนเท่าไหร่มีลม Flow ตลอดเลยครับ แต่ตอนกลางคืนก็คงนั่งไม่ได้เพราะยุงเพียบแน่ ลักษะณะการตกแต่งของ Lobby นั้นเป็นแบบไม้ๆและมีต้นไม้และหญ้าปลอมตกแต่งตามจุดต่างๆ ในภาพรวมผมถือว่าเรื่อยๆกับ Lobby โครงการนี้ไม่ได้สร้างความหวือหวาอะไรมาก ความจริงแล้วผมไม่ค่อยชอบพวกวัสดุประเภทหญ้าหรือต้นไม้ปลอมเท่าไหร่ผมว่ามันดูแข็งและดูไม่มีชีวิตเท่าไหร่ครับ แต่ส่วนที่ผมชอบก็มีนะครับเช่น Lobby มีขนาดค่อนข้างใหญ่ถ้าเทียบกับจำนวนยูนิต+ วัสดุที่ทางโครงการใช้เช่นกระเบื้องปูพื้นหรือพวกโซฟาที่ผมค่อนข้างชอบเลย

โถงลิฟท์ + ลิฟท์

มีลักษณะการแต่งแบบง่ายๆ แต่ชอบปุ่มกดลิฟท์ที่ชั้น Lobby มากครับใหญ่ซะใจจริงๆครับ ลักษณะโถงลิฟท์ที่ Lobby นี้แต่งเป็นแบบไม้ๆนอกจากนี้ภายในลิฟท์ใช้ลามิเนทลายไม้ซึ่งผมว่าสีมั่นไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ลายไม้ดูปลอมๆครับ อย่างไรก็ตามในภาพรวมถือว่าเข้ากับ Concept ของโครงการดีครับ นอกจากนี้โถงลิฟท์ระหว่างชั้นก็ใช้กระเบื้องพื้นสีครีมส่วนผนังทางเดินทาสีซึ่งผมค่อนข้างชอบนะ ดูลงทุนมากกว่าโครงการราคาแพงๆหลายๆโครงการที่ผมไปรีวิวมาอีกครับ

นอกจากนี้สิ่งที่พิเศษจริงๆที่โครงการมีให้นั้น ทุกชั้นของโครงการนั้นมีการติดตั้ง CCTV ไว้ให้ครับ ผมว่าค่อนข้างพิเศษเลยครับโครงการ Blocs ของแสนสิริยังไม่มี CCTV ให้ทุกชั้นเลยครับ ในส่วนนี้ประทับใจมากครับ

Copy link
Powered by Social Snap