Ables ลาดพร้าว 27

11/05/2012

ทำเลที่ตั้ง, รอบโครงการ

ทำเลที่ตั้ง

ซอยลาดพร้าว 27 เป็นซอบที่ค่อนข้างเงียบสงบโดยในซอยนี้นี้มีคอนโด Low-Rise ขึ้นหลายบริษัทเลยครับเช่น My Condo หรือ Tree Condo ระยะห่างจากโครงการถึง MRT ลาดพร้าว นั้นอยู่ในระยะเดินเหนื่อยประมาณ 600 เมตร รอบๆโครงการนั้นไม่มีอะไรขายเลยครับแห้งแล้งเอาการเลยครับ ถ้าอยากไป Super Market นั้นก็คงเป็น Big C ซึ่งห่างออกไปประมาณ 1.4 กิโลเมตร หรือเซ็นทรัลลาดพร้าวซึ่งห่างออกไป 2.6 กิโลเมตร ครับ

รอบโครงการ

ด้วยความที่เป็น Low Rise แล้วสร้างสองตึก+เนื้อที่เล็กมาก บอกได้เลยว่าแน่นมากเลยครับแทบไม่มีพื้นที่รอบๆโครงการเลย แต่ทางโครงการก็มีที่นั่งคล้ายๆศาลาให้นั่งเล่นระว่างสองตึกและมีการปลูกต้นไม้รอบๆตึกซึ่งก็เพิ่มความร่มรื่นได้บ้างครับ แต่ในภาพรวมนี้ถือว่าค่อนข้างคับแคบมากครับ

Lobby, ลิฟท์, Facilities

Lobby

เล็กมากครับผมถือว่าไม่มีก็ได้ครับ การแต่งโถงลิฟท์ถือว่าค่อนข้างเรียบๆแต่แอบชอบตู้จดหมายตรงโถงลิฟท์เล็กๆครับ เนื่องจากใช้ Golden Stainless Steel Mirror หรูกว่า The Address อโศก ของผมอีกอ่ะถึงแม้จะเป็นชิ้นเดียวก็ตาม ส่วนลิฟท์ที่ใช้ก็เป็น Brand เดียวกับ Ivy ทองหล่อ The Address ทั้งสองแห่ง แต่การตกแต่งภายในตัวลิฟท์ยังคงห่างไกลจาก Brand ดังกล่าวแต่ก็แอบหรูนิดๆนะครับ แต่ข้อเสียจุดใหญ่ที่ผมไม่ OK เลยคือมีลิฟท์แค่ตัวเดียววันดีคืนดีถ้าลิฟท์เสียหรือปิดซ่อมคนที่อยู่ชั้น 8 คงร้องไห้แน่ๆครับ ในเรื่องของ Facilities นั้นก็เป็นแค่ห้องฟิตเนสที่ชั้น 8 + สวนหญ้าเทียมเล็กๆ เป็นที่น่าเสียดายว่าผมไม่มีรูปในส่วนนี้ขอโทษท่านผู้อ่านด้วยนะครับ โครงการนี้ไม่มีสระว่ายน้ำให้ครับในภาพรวมของส่วนกลางผมว่าที่นี่น้อยและเล็กมากเลยครับ เหตุผลหนึึ่งที่ส่วงกลางที่นี้เล็กเพราะจำนวนคือ 77 ห้องต่อตึกด้วยมั่งครับ

Copy link
Powered by Social Snap