The Bloom สุขุมวิท 71

19/05/2012

ทำเลที่ตั้ง, รอบโครงการ

ทำเลที่ตั้ง

ความจริงแล้วโครงการนี้มีจุดบอดที่ใหญ่ที่สุดคือ Location ครับ เพราะล้อมรอบไปด้วยตึกแถวเก่าๆมากมาย ของ WYNE แค่โดนวิวตึกแถวด้านเดียว แต่ของ Bloom โดนล้อม 3 ด้าน อย่างไรก็ตามตึกแถวล้อมๆนั้นไม่ได้สูงมากถ้าเลือกชั้นสูงๆก็อาจจะพ้นอยู่ตึกเหล่านั้นอยู่ แต่ถ้าไม่สูงมากก็อาจจะไม่พ้นระยะสายตานะครับ

ข้อเสียอีกอย่างที่คนคิดคือถ้ามาจากถนนสุขุมวิทจะเข้าโครงการอย่างไรเพราะติดเกาะกลางถนนตรงโครงการพอดี โครงการนี้ไม่ติดถนนใหญ่นะครับต้องเลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 71 มาประมาณ 1xx เมตรครับ ตอนแรกผมก็มี Big ? ว่าจะเข้าโครงการอย่างไรถ้าขับรถมา ในที่สุดหลังจากผมขับรถเข้ามาเรื่อยๆ ผมก็เจอ Jusco ผมเลยกลับรถที่นั่นเป็นอันปิดประเด็นเรื่องการกลับรถเพราะเข้าไปกลับรถที่นั่นก็ได้ แถมได้แวะซื้อของก่อนเข้าบ้านด้วยครับ

อย่างไรก็ตามบริเวณนี้หาของทานอร่อยๆในระยะเดินถึงลำบากครับไม่เหมือนอ่อนนุชชึ่งมีของทานตลอด 24 ชั่วโมง (ไป Jusco 5xx เมตร) แต่ถ้า Community Mall ตรง Skywalk มาปัญหาตรงนี้ก็จะหมดไปครับ

กลับมาข้อดีบ้างดีกว่า สุขุมวิท 71นั้นเป็นซอยที่มีความหลากหลายในการเดินค่อนข้างมากเพราะซอยนี้สามารถไปทะลุคลองตันได้ นอกจากนี้ยังมีซอยเล็กๆที่สามารถไปทะลุเอกมัยกับทองหล่อได้อีกด้วย หรือจะขึ้นทางด่วนก็ไม่ไกลจากโครงการมากครับ ส่วนระยะห่างจาก BTS ถึงโครงการก็อยู่ในระยะเดินได้ครับประมาณ 4xx เมตรครับ

รอบๆโครงการ

วันที่ผมไปนั้นบริเวณรอบๆโครงการนั้นไม่เรียบร้อยอย่างมากครับ ผมเลยไม่ Comment อะไรมากละกันครับแต่เท่าที่สังเกตุทำไมต้นไม้น้อยจัง เพราะโครงการมาในรูปแบบ Green concept ผมเลยคาดหวังอะไรที่ Green มากกว่านี้ครับ แต่อย่างที่กล่าวในข้างต้นโครงการยังไม่เสร็จดีต้องรอกันต่อไปครับ

Copy link
Powered by Social Snap