The Bloom สุขุมวิท 71

19/05/2012

Facilities

Facilities

มีส่วนกลางค่อนข้างหลากหลายสำหรับโครงการไม่ถึง 200 ยูนิต เช่น สระว่ายน้ำ, สระว่ายน้ำเด็ก, ห้องเซาว์น่า, ห้องฟิตเนส, สนามเด็กเล่นและ สวนสวยลอยฟ้า นอกจากนี้ยังมีสวนเล็กๆทุก 3 ชั้นด้วยครับ ผมถือว่า OK เลยครับในส่วนนี้เนื่องจากโครงการยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ส่วนกลางหลายๆอย่างยังไม่เสร็จดีจึงไม่มีภาพมาประกอบนะครับ

สระว่ายน้ำ+สนามเด็กเล่น

ขนาดใช้ได้เลยครับสำหรับยูนิตห้องไม่ถึง 200 ยูนิต อย่างนี้เรียกว่าใช้งานได้จริงครับ อย่างไรก็ตามข้อเสียข้อใหญ่ในส่วนนี้คือผมว่าโครงการควรทำสระในชั้นที่สูงกว่านี้เนื่องจากตึกแถวรอบๆโครงการบางตึกนั้นยังสูงกว่าสระว่ายน้ำจึงทำให้เสียความเป็นส่วนตัวในจุดนี้ครับ ส่วนการตกแต่งยังไม่เสร็จสมบูรณ์แต่เท่าที่สังเกตุคร่าวๆคาดว่าถ้าเสร็จสมบูรณ์แล้วในส่วนนี้คงสวยไม่น้อยครับ

ส่วนสนามเด็กเล่นนั้นก็เป็นเพียงเครื่องเล่นเล็กๆที่อยู่ข้างๆสระว่ายน้ำไม่ใช้สนามอย่างไร ไม่รู้นะผมมองว่าเครื่องเล่นพวกนี้ดูเป็นเพียงของแต่งมากกว่าของที่ใช้งานจริง  แต่ส่วนตัวผมก็แอบชอบเล็กๆนะ น่ารักดีครับ

สวนระหว่างชั้น

ขนาดไม่ใหญ่มากแต่ทำออกมาได้ดีครับการวางตำแหน่งตึกทำได้ดีครับลมโกรกบริเวณต่ำแหน่งนี้ การตกแต่งทำออกมาได้เรียบง่ายแต่ดูดึครับ เป็น Part ที่ผมชอบมาก Part นึงของโครงการนี้เลยครับ โดยส่วนระหว่างชั้นนั้นจะมีทุก 3 ชั้นนะครับถ้าใครมีห้องอยู่ในชั้นดังกล่าวก็เหมือนได้สวนฟรีเลย

ห้องฟิตเนส+สวนลอยฟ้าชั้นที่ 24 + Sauna

ส่วนกลางที่เหลือนั้นวันที่ผมไปยังทำไม่เสร็จครับเลยไม่มีรูปมาฝากครับ

Copy link
Powered by Social Snap