Metro Sky สุขุมวิท

30/06/2012

ทำเลที่ตั้ง, Sales Gallery, Facilities

ทำเลที่ตั้ง

ทำเลที่ตั้งนั้นอยู่บริเวณสุขุมวิท 103/4 ตัวโครงการนั้นอยู่ติดถนนสุขุมวิทเลยครับซึ่งอยู่ใกล้แยกบางนาเลยครับ การเดินทางถือว่ามีความยืดหยุ่นค่อนข้างสูงครับเพราะอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนตรงบางนา ระยะห่างจากตัวโครงการถึง BTS นั้นประมาณ 4xx (วัดจาก Google ) ซึ่งผมถือว่าเดินได้ครับถึงแม้อาจจะเหนื่อยนิดๆครับ ส่วนเรื่องของกินนั้น Location อาจจะไม่เด่นเท่า Ideo Blue Cove เพราะอยู่ใกล้ BTS มากกว่าแต่ผมถืออยู่ในระยะเดินได้เช่นกันครับ ห้างที่อยู่ใกล้สุดสำหรับบริเวณนี้ในเวลานี้คงเป็นเซ็นทรัลบางนาครับ

จุดเด่นของโครงการนี้ในเวลานี้อาจจะยังเห็นไม่มากนักแต่ในอนาคตผมว่าแจ่มไม่ใช่เล่นเนื่องจากจะมี Community Mall บริเวณโครงการ The Coast ซึ่งผมถือว่าอยู่ระยะเดินได้ครับ แต่ Highlight จริงๆของทำเลนี้จริงๆคือห้างใหญ่ที่กำลังจะมาในอนาคตครับ ห้างนี้คือ The Mall ครับ แต่โครงการนี้จะเริ่มหลังจาก Emporium Phase 2 สร้างเสร็จครับ ถ้าสร้างจริงตามข่าวที่ผมเคยอ่านมาผมว่าโครงการนี้จะดูแจ่มขึ้นอีกมากมายครับ

Sales Gallery

ภายใน Sales Gallery ค่อนข้างกว้างใหญ่แต่การตกแต่งนั้นไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่ยิ่งถ้าเปรียบเทียบกับ แสนสิริ หรือ AP นั้นผมว่า 2 เจ้านั้นทำได้ดีกว่ามากผมชอบแนวการตกแต่ง Lobby แบบดูอบอุ่น โทนสีเน้นไปทาง Earth Tone ผมว่ามันให้ความรู้สึก Cozy ดี อย่าง AP ก็จะใช้กลิ่นและการจัดแสงไฟมาเป็นองค์ประกอบใน Sales Gallery  ประมาณว่าพอคนเข้ามาก็จะเคลิ้มๆเคลิ้มไปเคลิ้มมาก็จองไปแล้ว ที่เขียนแบบนี้เพราะว่าเคยโดนมาแล้วตอนเข้าไปดูโครงการแรกของ AP ทั้ง Aroma ทั้งแสงไฟเข้าไปเหนื่อยๆ พอเจอบรรยากาศแบบนี้ก็รู้สึก Relax พอรู้ตัวอีกทีสัญญาจองก็มาแล้ว นอกเรื่องอีกแล้ว สรุปคือ Sales Gallery ผมว่าดูเย็นๆไปนิด แต่ถามว่าแย่ไหมผมว่าก็ไม่ได้แย่นะครับ แต่อยากเห็นอะไรอบอุ่นกว่านี้สักนิดครับ

Facilities

Facilities ที่นี้ค่อนข้างธรรมดาครับเอาง่ายๆคือมีตามมาตรฐานเหมือนโครงการอื่นทั่วไปเช่นห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ แต่ Highlight จริงของสวนกลางที่นี่มี 2 อย่างคือ ทางโครงการสร้างตึกจอดรถอยู่ตรงกลางระหว่างสองตึกโดยที่ชั้น 9 จะเป็นสระว่ายน้ำและห้องฟิตเนสผมว่าสร้างแยกออกมาก็ดีเลยครับอย่างน้อยส่วนกลางก็ไม่ต้องอยู่ที่ตึกใดตึกหนึ่งครับ ส่วนอย่างที่สองคือ Sky lounge อยากให้ทาง PF Design ส่วนนี้ออกมาให้สวยๆจัง เพราะวิวจากยอดตึกมองไปที่โค้งน้ำขอบอกว่ามันงามครับ ผมได้ไปเห็นวิวแม่น้ำจากหลายโครงการบริเวณนี้แล้วสวยจริงๆครับ แต่แอบกลัวลึกๆว่าสุดท้าย The Sky จะมาบังวิว Metro Sky ไหมเนี๊ยงานนี้คงต้องลุ้นกันต่อไป

Copy link
Powered by Social Snap