SYM วิภา-ลาดพร้าว

01/06/2012

ทำเลที่ตั้ง, รอบโครงการ

ทำเลที่ตั้ง

โครงการห่างจาก MRT และ BTS พอสมควรเลยครับ 9xx เมตร และ 1.1x กิโลเมตร ตามลำดับดังนั้นผมว่าเรื่องการเดินเท้าไปยังจุดดังกล่าวคงไม่ไหวแน่ แต่ถ้าคิดว่าเดินออกกำลังกายก็พอไหวอยู่ครับ ทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนวิภาดีรังสิตครับ วันที่ไปหลงทางครับเข้าผิดซอยความจริงแล้วโครงการนี้ไม่ติดถนนใหญ่แต่จะอยู่หลังตึกเล้าเป้งง้วนครับดังนั้นคงเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องใช้ทางเข้าเดียวกัน เพราะฉะนั้นห้องฝั่งหน้าจะโดนตึกบังแน่ครับ จุดเด่นของโครงการนี้คงไม่ใช่อยู่ใกล้ BTS MRT หรือ ARL ครับ แต่คงเป็นการหาของกินและแหล่ง Shopping ซึ่งมีรายล้อมเต็มไปหมดเช่นที่ตึกซันหรือตลาดลุงเพิ่ม ถ้าอยากได้ของ Copy เกรด A ที่นี่ก็หาได้เลยครับ lol หรือถ้าอยากไปห้างใกล้สุดก็จะเป็น เซ็นทรัลลาดพร้าวและ Union Mall

รอบๆโครงการ

ยังไม่เสร็จอย่างรุนแรงครับเลยไม่กล้า Comment ครับ แต่เท่าที่ดูแล้วถ้าโครงการเสร็จคงทำออกมาได้ดีระดับหนึ่งเลยครับ

Lobby, ลิฟท์

Lobby

รูปแบบการตกแต่งนั้นค่อนข้างเรียบง่ายครับ ผมว่าออกแนว Service Apartment ไปนิดครับ ไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นผนังทาสีขาวหมดหรือใช้แกรนิโต้สีครีมธรรมดาเป็นกระเบื้องพื้น ไม่แน่ใจว่าทางโครงการแต่งเสร็จถ้ามีแค่นี้ผมว่ามันไม่ค่อย O เท่าไหร่เลย

โถงลิฟท์ + ลิฟท์

ใครว่าอะไรผมไม่ทราบนะครับแต่โดยส่วนตัวแล้วผมค่อนข้างชอบเลยครับโดยเฉพาะโถงลิฟท์ชั้น 1 สีแรงดีครับ ชอบ! ก็ได้สอบถามพนักงานเหมือนกันว่าทำไมใช้สีนี้พนักงานก็ตอบว่ามันเป็น Concept ของโครงการถ้าสังเกตุ Theme ในการ PR ของโครงการก็เป็นประมาณนี้ครับ

ส่วนโถงลิฟท์ระหว่างชั้นผนังทาสีธรรมดาแต่พอเข้ามาทางเดินระหว่างห้อง Oh!!! ผมชอบอ่ะรูปภาพที่เค้าเอามาแต่งออกแนว Hip Hip ดีครับ ทำให้รู้สึกชอบโครงการนี้มากขึ้นมาในทันทีเลยครับ แปลกดีครับอารมณ์ออกแนว Boutique เล็กๆครับ

Copy link
Powered by Social Snap