SYM วิภา-ลาดพร้าว

01/06/2012

Facilities

Facilities

ส่วนกลางจะอยู่ที่ชั้น 6 ครับการตกแต่งในชั้นนี้ค่อนข้างมี Style ดีครับอาจจะเรียบไปนิดแต่ในภาพรวมแล้วผมว่าค่อนข้าง OK เลยครับ ส่วนกลางนั้นมีค่อนข้างมากมายและหลากหลายครับ แต่โชคไม่ดีวันที่ผมไปนั้นส่วนกลางไม่เสร็จอย่างรุนแรงครับดังนั้นภาพอาจจะไม่สวยมากแต่ก็คงเห็นเป็น Idea ได้นะครับว่าโครงการมีลักษณะประมาณไหน

Pool

Pool วันนี้ยังไม่ใส่น้ำก็เลยอาจทำให้ดูแห้งเล็กน้อยนะครับ แต่เท่าที่สังเกตุการตกแต่งคร่าวๆนั้นผมว่าบริเวณนี้ถ้าเสร็จแล้วคงจะสวยไม่น้อย Pool ของโครงการนี้นั้นผมว่าขนาดค่อนข้างใหญ่ใช้ได้เลยครับ แต่ผมไม่แน่ใจว่าจะเพียงพอต่อการใช้งานไหมเพราะจำนวนยูนิตที่นี่ก็ไม่ใช่เล่นเลยครับ ถัดไปจากสระว่ายน้ำ เท่าที่ผมเห็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งนั้นเหมือนเป็น อุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้งครับเหมือนตอนที่พวกเราเล่นกันตอนเด็กอ่ะครับ (พวกเราคือคนที่อายุประมาณ 28 อัพ ในเวลานี้นะครับ) ผมไม่แน่ใจว่าสมัยนี้ตามโรงเรียนจะมี Play Ground ให้เด็กนักเรียนเล่นอยู่หรือเปล่า:-) เข้าเรื่องต่อผมไม่แน่ใจว่าอุปกรณ์แบบนี้เป็น Trend ของตึกที่เริ่มสร้างเมื่อ 5-6 ปีก่อนไหม เพราะเท่าที่ผมเห็นมา Issara ลาดพร้าวก็มีแบบนี้เหมือนกันครับ 🙂

Learn Lounge

ในส่วนนี้ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ยังไม่ค่อยเรียบร้อย อย่างไรก็ตามเท่าที่สังเกตุผมว่าทางโครงการทำออกมาได้ดีและมี Style ดีครับในส่วนนี้การตกแต่งจะออกแนวเรียบหรูครับ ไม่แรงเหมือนกับส่วนอื่นๆ Furniture ที่เลือกมาไว้ก็ดูเข้าชุดดีครับ แต่ที่ชอบที่สุดก็คงเป็นบันไดที่ใช้ปีนหยิบหนังสือใช้เลื่อนซ้ายเลื่อนขวาเวลาเลือกหนังสือก็ได้ ขอให้โครงการเลือกหนังสือดีๆมาวางไว้ก็จะแจ่มมากเลยครับ แต่ที่ผมกังวลมีอยู่อย่างเดียวคือ โครงการไม่ควรอนุญาติให้เอาลูกบ้านเอาหนังสือเก่าๆมาบริจาค เพราะต่อไปห้องนี้อาจจะเปลี่ยนเป็นโกดังเก็บหนังสือเก่าได้ เคยมีประสบการณ์มาแล้ว อิอิ

Style Garden

ในส่วนนี้จะต้องเดินขึ้นบรรไดจากชั้นห้องตรงห้องฟิตเนสไปอีกนิด ผมมองว่ามันคล้ายๆกับจุดชมวิวมากกว่าครับ บริเวณนี้มีการตกแต่งอย่างง่ายๆครับโดยจะมีม้านั่งหินและงานต้นไม้แบบง่ายๆ อย่างไรก็ตามงานต้นไม่ยังไม่เรียบร้อยดีครับถ้าเสร็จแล้วคงงามกว่านี้

Steam and Sauna

มีอีกหนึ่งโครงการที่มาแบบจัดเต็มครับคือมี Steam และ Sauna ครับ ขนาดของ Size ก็อยู่ประมาณขนาดกลางๆอาจจจะเล็กกว่าตามฟิตเนสอยู่เล็กน้อยครับแต่ใช้งานได้จริงครับ ไม่เหมือนบางโครงการเข้าไปสองคนก็เต็มแล้วครับ การตกแต่งในห้องน้ำภาพรวมก็ดูสวยงามดีครับถึงจะยังไม่เสร็จก็ตามครับ

Copy link
Powered by Social Snap