รีวิว Fuse สาธร-ตากสิน

09/07/2012

Facilities

Facilities

ในภาพรวมนั้นคามหลากหลายของ Facilities นั้นค่อนข้างธรรมดาเหมือนโครงการอื่นทั่วไปครับขาดความโดดเด่นยิ่งถ้าเทียบกับราคาของโครงการนั้นถือว่าดูธรรมดาไปหน่อย มีเพียง Fitness สระว่ายน้ำ Sky Garden แค่นี้เองครับถ้าเทียบกับโครงการใกล้เคียงในบริษัทเดียวกันอย่าง Urbano Absolute ผมว่าโครงการนั้นจัดหนักจัดเต็มกว่ามากครับ อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าตัว Facilities จะขาดความหลากหลาย แต่ผมไม่ได้พูดว่าขาดความหรูหราดั่งนั้น ชั้นนี้โครงการจัดหนักมากโดยพื้นที่ปูชั้นนี้เป็นหินอ่อนหมดเลยคนที่อยู่ชั้นนี้เลยได้ความหรูไปฟรีๆครับ

Pool

ถึงจะขาดความหลากหลายแต่เรื่องความใหญ่และความ Grand นั้นคนละเรื่องกันนะครับ ขนาดของสระนั้นถือว่าใหญ่พอตัวสามารถใช้งานได้จริง กระเบื้องอาจจะูธรรมดาไปบ้างแต่ผมว่าโครงการยังไม่เสร็จดีถ้าเสร็จแล้วคงจะดูดีกว่านี้ (กล้องที่ใช้วันนี้เป็นกล้องมือถือของจริงสวยกว่านี้มากมายครับ)

Gym

ขนาดกำลังพอดีครับไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไปถ้าเทียบกับจำนวนยูนิตเครื่องเล่น Style การตกแต่งในห้องฟิตเนสนั้นค่อนข้างเรียบธรรมดาไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่ครับ เครื่องเล่นนั้นดูก๊องแก๊งไปหน่อยครับ

ความจริงแล้วในส่วนกลางนั้นมี Sky Garden ครับแต่ยังไม่เสร็จในวันดังกล่าวจึงไม่สามารถนำรูปมาลงได้ครับ ถ้าเสร็จแล้วจะนำรูปมาอัพเดทให้ดูนะครับ

Copy link
Powered by Social Snap