The Sky รัชดา

19/07/2012

ทำเลที่ตั้ง, Sales Gallery, Facilities

ทำเลที่ตั้ง

Location ของโครงการนี้ผมว่ากลางๆถึงจะติดถนนใหญ่แต่ก็ห่างจาก MRT พอสมควร + ไม่มีร้านค้าสะดวกซื้อ จริงๆแล้วโครงการนี้เป็น Location เดียวกับ Metro Sky รัชดาครับแต่เป็นที่ดินแปลงด้านหน้าโครงการ( Metro Sky รัชดาอยู่ด้านในครับ) ทำเลที่ตั้งนั้นอยู่ระหว่าง MRT สองสถานีครับคือสุทธิสารและห้วยขวางครับ โดยตัวโครงการนั้นจะใกล้สถานีห้วยขวางกว่านิดหน่อยครับระยะห่างจากโครงการถึง MRT ห้วยขวางประมาณ 5xx เมตรครับ

คู่แข่งหลักของโครงการนี้นั้นคงจะหนีไม่พ้น Life รัชดาภิเษกที่ตั้งเยื้องๆกันครับ ผมว่าบริเวณนั้นค่อนข้างเงียบๆนะครับของกินอาจหายากเล็กน้อยถ้าเป็นพวกร้านประเภท Super Market ใกล้สุดก็คงเป็น Big C ซึ่งก็ไม่อยู่ในระยะเดินได้ ถ้าเป็นพวกร้านอาหารหรือShopก็คงหนีไม่พ้น Masion 7 ที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามแต่อยู่ในระยะเดินได้ (ใกล้ Life มากกว่า)

Sales Gallery

เท่าที่เห็นได้มีการตกแต่งใหม่หมดก่อนเปิดตัว The Sky ครับ การตกแต่งนั้นถือว่าสวยงามดีครับ ก่อนที่จะตกแต่งใหม่ก่อนหน้านี้ก็ดูดีเหมือนกันครับ ใน Sales Gallery จะมีห้องตัวอย่างของ The Sky 2 แบบคือแบบ Duplex กับห้องธรรมดาครับ ส่วนห้องตัวอย่างของ Metro Sky ก็มีให้ดูเหมือนกันนะครับแต่ตอนนี้เท่าที่ทราบห้องเล็กขายหมดไปแล้วครับ ในการรีวิวครั้งนี้ผมอาจจะมีพ่วง Metro Sky ไปด้วยเล็กน้อยนะครับ

Facilities

เรื่องความแปลกใหม่ในเรื่องของส่วนกลางนั้นสำหรับโครงการนี้ไม่มีครับ มีเพียงแค่ Facilities ที่หาได้ทั่วไปจากโครงการอื่นครับ อย่างไรก็ตามส่วนกลางของโครงการมีความพิเศษอยู่ตรงที่ขนาดครับเช่น สระว่ายน้ำของโครงการนี้ยาว 100 เมตรเลยครับส่วนความกว้างนั้น อยู่ที่ 8 เมตรครับ ผมเคยไปเห็นสระว่ายน้ำของ Fuse Mobis ความยาว 50 เมตรครับผมว่ามันก็ใหญ่มากแล้วครับ คราวนี้มาแบบ 100 เมตรเลยครับผมว่าทางโครงการจัดเต็มมากเลยครับ ถึงจะมีพันกว่ายูนิตผมว่าก็คงไม่แย่งกันว่ายน้ำแน่ครับใช้งานได้จริงครับ นอกจากนั้นยังมีสวนอยู่ตามชั้นต่างๆอีกด้วยครับแต่เห็นตอนนี้ข้อมูลยังไม่ระบุว่าจะมีชั้นไหนบ้าง

ส่วน Highlight สุดท้ายคงหนีไมพ้น Sky Lounge ครับผมเคยไปเห็นวิวที่โครงการหนึ่งแล้วครับขอบอกว่าสวยมากครับถึงโครงการนี้อาจจะขาดความหลากหลายของส่วนกลางไปบ้าง แต่เรื่องขนาดนั้นผ่านแบบใสๆเลยครับ คงต้องมาลุ้นตอนเสร็จว่าโครงการจะทำได้ดีเหมือน PR ไว้ไหมเอ่ยครับ

Copy link
Powered by Social Snap