The Address สุขุมวิท 61

05/12/2012

Location+Around Condo, Lobby, Lift

Location+Around Condo

Location ของ The Address สุขุมวิท 61 นั้นอยู่ในซอยติดกับ Major เอกมัยเลยครับจริงๆแล้วระยะห่างจากโครงการถึงหน้าปากซอยอยู่ที่ประมาณ 2xx เมตรครับเดินได้อยู่ครับแต่ถ้าจะเดินไป BTS นั้นอยู่ประมาณ 5xx เมตรครับซึึ่งถือว่าเดินเหนื่อยเลยครับแต่ยังดีที่อาจจะไม่ร้อนมากเพราะสามารถเดินเข้า Major แล้วเดินต่อไปที่สะพานเชื่อมเพื่อเข้า BTS ได้ครับ ในเรื่องอาหารการกินนั้นมีมากมากจะเป็นร้านใน Major หรือ ไม่ Major ก็หาได้อย่างง่ายดายครับ ในเรื่องของการใช้รถก็ง่ายดายจะไปองหล่อหรือเอกมัยก็ง่ายดาย แต่ถ้าจะขับรถเข้าสุขุมวิทตอนในสามารถกลับรถได้เลยแต่อาจโหดเล็กน้อยในบางช่วงเวลาเนื่องจากรถจะเลี้ยวเข้าซอยในบางเวลาก็มากจะเลี้ยวออกก็เยอะรถวิ่งแถมรถติดอีกบางช่วงเวลาบริเวณนี้เลยเป็น Dead lock ไปเลย กลับมาที่ Comment ที่โครงการดีกว่าครับโครงการ The Address สุขุมวิท 61 เป็นโครงการ Low-Rise ถ้าพูดที่ตัว Location เปรียบเทียบกับราคาแล้วผมว่าตัว Location นั้นถือว่าเด่นไม่พอเนื่องจากตัว Location ไม่ได้ติดกับถนนใหญ่นอกจากนี้บริเวณโครงการทั้ง 3 มุม นั้นโดนตึกบังเกือบหมดเลยครับซึ่งผมถือว่าเป็นด้อยของโครงการที่แก้ไม่ได้ด้วยครับ

ส่วนบริเวณรอบๆโครงการนั้นยังไม่เสร็จดีครับวันนี้เลนเก็ยภาพระฆังใบใหญ่ที่แขวนอยู่หน้าโครงการมาฝาก โดยส่วนตัวแล้วแอบชื่นชม AP อยู่เล็กน้อยเพราะโครงการตัว Top ของ AP ส่วนใหญ่นั้นจะมี Character ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครและ Design ค่อนข้างเหนือความขาดหมายเพราะจะออกแนวเวอร์ๆแต่ก็งามไม่ใช้น้อยเลยนะ

Lobby

Lobby ของ The Address สุขุมวิท 61 นั้นสวยประทับใจข้าน้อยมาก(มันสวยมาก) โดยเฉพาะบริเวณโถงด้านหน้าสวยกว่าใน Brochure มากมาย Combination ของโถง Lobby ทางเข้านั้นถือว่าลงตัวมาก ไม่ว่าจะเป็นสีของหินแกรนิต Chandelier หรือกระจกมี Pattern ลงตัวมากครับ ส่วน Lobby ย่อยจาก Lobby แรก นั้นการตกแต่งอารมณ์ประมาณโรงแรม 5 ดาว บรรยากาศ Cozy มั๊กๆ แต่แอบติ Sticker ที่เป็นรูปของส่วนกลางของชั้น 8 หวังว่าเอาออกนะครับเพราะถ้าติดอย่างนี้ตลอดไปคะแนนโครงการในส่วนนี้ลงหวบแน่เลย ล่าวสรุปในภาพรวมนั้น สวย หรู เวอร์ ถูกใจผู้กระผมเป็นอันมาก

Lift

โถงลิฟท์ยังไม่เสร็จดีนะครับแต่มีรูป Corridor มาให้ขมกันเล็กน้อยครับซึ่งถือว่า Spec ของ Corridor ของที่นี้ก็สูงที่สุดในตระกูล The Address แล้วครับ เพราะโครงการนี้มีการใช้หินแกรนิตทำบัวและตัดกับกระเบื้องแกรนิโต้สีครีมด้วยครับสวยงามดีครับ แต่ถ้าจะให้หรูจริงต้องปูด้วยหินแกรนิตให้หมดเลยจะเวอร์กว่านะจ๊ะ

Copy link
Powered by Social Snap