The Address สุขุมวิท 61

05/12/2012

Room

Room

โครงการนี้เป็น Fully Furnish ครับ ซึ่งขอบอกก่อนเลยว่าห้องและ Spec ห้องของโครงการนี้ หรู สวย เวอร์ มาก มากจนผมอยากจะเวอร์ไว้เองเลยครับแต่ตอนนี้ผ่อนไม่ไหวละเดี๊ยว Bank ยึดห้องที่มีเลยไว้ก่อนดีกว่า Spec ของห้องนั้นจะมากับความสูง 2.55 เมตร ซึ่งแอบแพ้ Via 31 ซึ่งโครงการนั้นความสูงของห้องอยู่ที่ 2.6 เมตรครับ กลับมาต่อที่ The Address สุขุมวิท 61 กันต่อดีกว่า Spec ของพื้นนั้นจะเป็น Engineering Wooden Floor หน้าไม้สัก ความจริงราคาโครงการขนาดนี้ควรจะเป็นไม่จริงแล้วนะจ๊ะ ส่วนที่ Let me down มากที่สุดเหมือนจะเป็นแอร์แบบ Wall Type เพราะโครงการราคาระดับนี้แล้วตั้งฝังฝ้าแล้วนะจ๊ะความจริงแล้วความสูง 2.4 ก็ทำได้แล้วนะจ๊ะดูอย่าง Tempo ร่วมฤดีได้เลยจ๊า เขียนไปเขียนมาเริ่มรู้สึกว่าไม่ หรู สวย เวอร์ สักเท่าไหร่(เรามาเข้าห้องแบบเจอะลึกแบบไม่มีกักไม่ PR กันดีว่า)

ห้องนั่งเล่น

โครงการนี้มาแบบ Fully Furnish ครับแต่เป็น Fully แบบ Hi-End นะครับไม่เหมือน Fully แบบโครงการ The Address อื่นๆที่ผ่านมาเช่น เพราะโครงการ The Address ที่ผ่านมาจะใช้เฟอร์นิเจอร์ของ RCD หรือ SB หมด แต่สำหรับโครงการนี้เฟอร์เภท Built in ยังคงป็นของ RCD แต่ถ้าเป็นพวก ลอยตัวเช่นโซฟาจะเป็นของนำเข้าจาก Italy ส่วน Brand ที่ใช้ MALERBA ซึ่งจากข้อมูลที่ได้รับมานั้น Brand นี้ Top 5 ของโลกเลยนะครับจริงหรือเปล่าไม่รู้แต่ Design นั้นค่อนข้างธรรมดา กลับมาที่ห้องนั่งเล่นกันต่อดีกว่า Design ภาพรวมของห้องนั้นถือว่าสวยและดูดีมากครับวัสดุที่เลือกใช้นั้นปิดผิวเฟอร์นิเจอร์ Built in นั้นสวยหรูและดูผู้ดีมาก เฟอร์นิเจอร์ Built in อาจดูไม่มากไม่เยอะถ้าเทียบกับ The Address ก่อนหน้านี้ แต่ในภาพรวมถือว่าลงตัวมากจริงๆครับ อย่างไรก็ตามห้องจริงไม่มี Wallpaper ให้เหมือนห้องตัวอย่างนะครับ

ห้องนอน

เป็นแบบ Fully ครบชุดเหมือนกัน Tone สีและวัสดุปิดผิว Built in ยังคงคุม Mood และ Tone เหมือนห้องนั่งเล่นซึ่งในภาพรวมยังคงสวยและลงตัวเหมือนเดิมครับแอบชอบกระจกใสที่กั้นห้องนอนและห้องนั่งเล่นซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ใช้ของใหม่แต่ก็ทำให้ห้องนี้ดูดีชึ้นเล็กน้อย หน้าบานตู้เสื้อผ้ากระจกดำที่มากับโครงการก็ดูดีไม่น้อยเหมือนกันครับโดยภาพรวมนั้นถือว่าหน้าตาดีเลยครับแต่พวก Prop ต่างๆที่เห็นในห้องไม่ได้นะครับแต่พวกโต๊ะตู้เตียงได้หมดครับ ( Wallpaper ก็ไม่ได้เหมือนห้องนั่งเล่นครับ)

ห้องครัว

ชุดครัวของ The Address สุขุมวิท 61 นั้นเป็นชุดที่สวยที่สุดโครงการหนึ่งตั้งแต่ผมเคยเห็นมาเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น Top หินหน้าตาดีซึ่งกรุด้วยกระจกเงา ก๊อกน้ำที่โครงการเลือกใช้ก็หล่อมากเลยครับนอกจากนี้ความพิเศษของ Top ครัวนั้นคือตรง Sink ล้างจานนั้นสามารถปิดซ่อนได้ครับ พอเห็นแล้วทำให้นึกถึง Ideo Mobi ของ Ideo แต่วัสดุนั้นเทียบไม่ได้กับ The Address สุขุมวิท 61 อย่างไรก็ตามตัว Top ปิด Sink นั้นอาจจะสวยงามชนะเลิศ แต่ในการใช้งานนั้นคงจะไม่มีใครเปิดๆปิดหรอกครับเพราะของจริงนั้นหนักมากครับผมลองยกดูยังหนักเลยครับ ส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้านั้นเหมือนคอนโดตระกูล The Address ก่อนหน้านี้ครับ Brand ที่ใช้ทั้งหมดนั้นเป็นของ Siemens ครับ ส่วนหน้าบานเป็น Hi-Gross ดูดีทีเดียวครับ ส่วนที่ชอบอีก Part นั้นคือรอบๆชุดครัวมีการเดินไฟ LED ตลอดแนวชุดครัวหรูมากครับ ในภาพรวมนั้นสวยหรูและดูดีเป็นที่สุด

ห้องน้ำ

หรูที่สุดหน้าตาดีที่สุดงามที่สุดเท่าที่เคยไปรีวิวมาเลยครับเป็นห้องน้ำที่สวยหรูและดูดีมากครับเพราะทุก Material ที่ได้เห็นเช่น Top หินที่กรุผนังหรือปูพื้นนั้นสวยและลงตัวเป็นที่สุดครับ ก๊อกน้ำต่างๆจะเป็นของ KASCH ซึ่งรวมทั้งอ่างอาบน้ำด้วยครับส่วนโถชักโครกนั้นจะเป็นของ TOTO ครับ นอกจากนี้ความพิเศษเล็กน้อยในส่วนของ Shower นั้นนอกจากจะมี Rain Shower แล้วเวลาเปิดน้ำที่ Rain Shower บริเวณที่น้ำไหลนั้นจะมีแสงไฟสีน้ำเงินด้วยครับถึงจะหรูแต่ก็มีลูกเล่นนะเนี๊ย อย่างไรก็ตามสิ่งเดียวที่ทำให้ห้องน้ำคะแนนตกฮวบคือทำไมห้องน้ำไม่เป็น Jacuzzi ทามมายๆๆๆๆๆๆ งงเพราะ The Address หลังๆอ่างจะเป็น Jacuzzi หมดเลยแต่ที่นี้ทำไมไม่เป็นอ่า???งงเลย ถ้าตัดในส่วนนี้ออกไปผมว่าห้องน้ำของโครงการนี้เป็นอะไรที่ Close to perfect ตาม มาตราฐานของ NEWBANGKOKCONDO แล้วครับ

Copy link
Powered by Social Snap