รีวิว Onyx by Sansiri

01/06/2013

Lift,Pool,Gym

Lift

Shock! กับโถงลิฟท์ที่ชั้น Lobby ของ Onyx ครับไหง่เป็นแบบนี้อ่ากรุผนังด้วยกระจก(เหมือน Teal สาทร) แต่ที่ตกใจคือพื้นครับเพราะใช้กระเบื้องลายไม้ปูพื้น ซึ่งทำให้ Section นี้ดูถูกไปเลยครับ ส่วนชั้นส่วนกลางใช้กระเบื้องอีกเหมือนกับครับ แต่การวางกระเบื้องดูแปลกตาดีครับ แต่อีกนั้นละครับ ผมว่าดูไม่สวยและดูไม่ลงตัวอย่างรุนแรงเลยครับ เหมือนโครงการถูกๆที่จะสร้างความแตกต่างกับวัสดุธรรมดาโดยมาใส่ Design ลงไปในวัสดุราคาถูก ถ้าโครงการะดับล่างผมชื่นชมในความพยายามแต่ถ้าเป็นโครงการระดับกลางผมว่าดูเหมือนลดต้นทุนมากกว่าครับ อย่างไรก็ตามแอบชอบโถงลิฟท์ระหว่างชั้นมากกว่าดูสวยลงตัวและจัดเต็มกว่ากันเยอะครับ

Pool

เป็นสระที่ยาวสุดเท่าที่เคยเห็นมาจากแสนสิริเลยครับเพราะสระนี้ยาว 50 เมตรครับ คนชอบว่ายน้ำสนุกเลยครับการตกแต่งนั้นยังดูแห้งๆไปบ้างครับ อาจเนื่องด้วยโครงการยังไม่เสร็จดีครับ อยากไรก็ตามจุดด้อยของโครงการนี้คงจะหนีไม่พ้นวิวตึกร้างและตึกเก่าๆที่รายล้อมอยู่รอบๆโครงการครับ

Gym

เฉยๆเลยครับดูธรรมดาไม่น่าตื่นเต้นอะไรเลยครับ ขนาดก็ค่อนข้างเล็กถ้าเทียบกับจำนวนยูนิต วิวของ Gym จะเป็นวิวสระว่ายน้ำ สรุปแล้วค่อนข้างหน้าเบื่อครับเพราะเห็นแบบนี้มาหลายโครงการแล้วครับ

Copy link
Powered by Social Snap