รีวิว Onyx by Sansiri

01/06/2013

Bedroom

Spec ภาพรวมภายในห้องของโครงการนี้เหมือนแฝดคนละฝาอย่าง Teal เลยครับเพราะ Furniture Built in นั้นมาพิมพ์เดียวกันเลยครับอาจจะไม่เหมือนกันหมดแต่คล้ายกันมากครับ โดย Spec ในภาพรวมนั้นจะเหมือน WYNE กับ Teal ครับ โดยพื้นห้องจะเป็นลามิเนตโดยมีความสูงห้องอยู่ที่ 2.70 เมตรครับ

Living room

เห็นไหมครับว่ามันคือแฝดคนละฝ้าของ Teal เลยครับแตกต่างกันเล็กน้อยเช่นชั้นวางของไม่มีกระจกครับติดอยู่ด้านหลัง ตู้หรือชั้นวางของนั้นถอด Teal กันมาล้วนๆ ในภาพรวม Mood ของสีเฟอร์และพื้น Laminate รับกันดีมากครับ โดยโซฟาของโครงนี้ขนาดจะใหญ่กว่า Teal และ WYNE นะครับ

Bedroom

หน้าตาดีเลยครับสำหรับห้องนี้หน้าบานกระจกดำของตู้ลอยเหนือชั้นวาง TV ทำให้ห้องนี้ดู Classy ขึ้นเยอะเลยครับ อย่างไรก็ตามในภาพรวมนั้นงาน Interior ยังคงเหมือน WYNE กับ Teal ครับ ซึ่งดูสวยงามดีครับ

Kitchen

Layout เหมือน Teal และ WYNE เช่นเดิมครับ แต่ความพิเศษของ Onyx อยู่ที่ Counter Bar ครับ เพราะถ้าเป็น WYNE หรือ Teal จะเป็นวัสดุประเภทโฟเมก้าปิดลงบน MDF ครับ แต่สำหรับ Onyx จะเป็นหินเทียมครับ ซึ่งผมว่าดู Particle และดูดีว่าวัสดุประเภทโฟเมก้า ส่วน Sink ก๊อก เตาไฟฟ้า หรือ ฮูดดูดอากาศ Hafele เหมาหมดครับ

Toilet

เหมือน Teal เลยครับไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องหรืองานสุขภัณฑ์ครับซึ่งเป็นของ Kohler แต่ที่แตกต่างเล็กน้อย เช่นชักโครกซึ่งของ Teal จะเป็น Kohler แต่ที่ Onyx จะเป็นของ American Standard ซึ่งผมว่า Design ดูดีกว่าเยอะครับ นอกจากนี้ห้องน้ำใน Onyx ยังมีที่วางสบู่หินเทียมเหมือน KEYNE อีกด้วยในภาพรวมค่อนข้างชอบมากเลยครับ เพราะดูมีอะไรดีครับ

Copy link
Powered by Social Snap