Review Noble Revo Silom (Editors’ choice)

13/10/2013

Bedroom

Bedroom

ขนาดห้องตัวอย่างของ Noble Revo Silom มีขนาดเดียวแบบเดียวครับคือเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอนขนาด 33 ตารางเมตรครับ ในเรื่องของ Spec นั้น Noble Revo Silom แอบสูงกว่า Noble รัชดาเล็กน้อยครับ เช่นพื้นห้องจะเป็น Engineering Wooden Floor มีการกั้นห้อง 1 ห้องนอนด้วยกระจกบานสไลด์ครับ ความสูง Floor to Ceiling อยู่ที่ 2.6 เมตรครับ โครงการนี้ไม่เป็น Fully Furnish ครับโดยโครงการจะมีชุดครัวและห้องน้ำให้ครับสังเกตุว่าช่วงหลังๆ Noble จะมีครัวให้ละเมื่อก่อนไม่มีให้ครับ

Living room+Bed room

ที่เห็นในภาพนั้นโครงการแต่งให้ให้เป็น Idea ครับความจริงแล้วห้องที่ได้นั้นเป็นเพียงห้องเปล่าๆ บาน Slide ที่กั้นห้องในภาพนั้นห้องจริงเป็นแบบมีเฟรมครับ แต่ห้องตัวอย่างเป็นแบบ Frameless ครับสวยกว่า หรูกว่าแต่ราคาแพงกว่ามากครับใครชอบไม่มีปัญหาครับรับห้องแล้วทำเองได้เลยครับ 🙂 Spec ของห้องจริงไม่ได้ครับ สำหรับสิ่งที่ประทับใจสุดๆของห้องนี้เหมือนจะเป็นบาน Slide ออกระเบียงครับขนาดใหญ่ได้ใจมากครับ เกือบจะเป็นแบบ Floor to Ceiling เลยครับบานใหญ่สะใจจริงๆครับ ช่วงนี้เห็นแต่ละโครงการให้แต่กระจกน้อยๆปูนเยอะๆอยู่แล้วอึดอัดครับ นอกจากนี้ภายในห้องยังมีทำการหลืบฝ้าเพื่อให้ติดรางม่านให้ด้วยครับ ดีครับเวลาติดม่านจะได้ไม่ต้องทำบังรางก่อนติดม่านให้ยุ่งยากครับ ส่วนสุดท้ายที่ผมชอบคือขนาดระเบียงขนาดเล็ก ผมชอบห้องใหญ่ๆระเบียงเล็กๆครับโครงการตารางเมตรแสนกว่าถ้าจ่ายไปกับระเบียงผมว่าแอบไม่คุ้มเล็กน้อย

Living room

Bedroom

ห้องครัว

โครงการนี้เป็นครัวเปิดครับโดยชุดครัวเป็น Brand ของ Starmark โดยชุดบานพับจะเป็น Soft Close หมดครับโดยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้จะมีแค่ Hood ดูดอากาศและเตาไฟฟ้าครับ สำหรับ Brand ที่ให้แอบเป็นแบบผสมผสานครับโดย Hood ดูดอากาศเป็นของ Siemens ส่วนเตาไฟฟ้าเป็น ก๊อกและอ่างเป็น Brand ของ Mex ครับ Spec ในภาพรวมนั้นจะคล้ายๆกับ Noble Revolve รัชดาดูดีสมศักดิ์และราคาขายของโครงการ

ห้องน้ำ

ห้องน้ำอาจไม่ได้หรูเว้อแต่หน้าตาดีนะครับ ผมว่าสุขภัณฑ์รูปแบบ Design นั้นสวยลงตัว สุขภัณฑ์ Brand ที่ให้จะเป็นแบบผสมผสานครับเช่นชักโครกเป็นของ Nahm ส่วนก๊อกอ่างล้างมือหรือฝักบัวนั้นเป็นของ Kohler ครับ สำหรับตู้ใต้อ่างเป็นของ Mogen ครับ ส่วนที่ชอบมากในห้องน้ำคือกระจกเงาบานใหญ่อลังการขนาดกล้องผมพยายามจะถ่ายให้ติดทั้งบานยังทำไม่ได้เลยครับ ความจริงแล้วถ้าโครงการให้ Rain Shower ด้วยจะทำให้ห้องน้ำโครงการสวยสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

Copy link
Powered by Social Snap