Review Equinox

27/02/2014

Facility

Lobby

เห็นแล้วเซ็งครับงาน Interior เห็นแล้วงงและสับสนครับตัวตึก Art Decor ข้างในอะไรก็ไม่รู้ดูมั่วๆไปหมดเริ่มต้นด้วย Chandelier ที่ดูไม่สวยและดูถูกมากมาย ตามมาด้วยภาพหลัง Lobby Oh my god ! what the hell is that ! เห็นแล้วงงเลยลูกบ้านเห็นก็อึ้งครับ ต่างคนต่างอึ้ง การตกตแต่งนั้นดูโล่งมาก Minimal สุดๆที่เห็นว่าจะ OK หน่อยเหมือนจะเป็น Double Volume ทำให้ดูสูงโล่งโปร่งแต่ไม่สวย(ดูขัดแย้งจัง)

Lift

ไม่รู้นะครับในส่วนนี้แอบชอบครับดูเว้อดีครับ ทองไปหมดเลยครับวัสดุที่ใช้หลักๆจะเป็น Stainless steel mirror กับบางส่วนที่ปิดทองคำเปลวครับในส่วนนี้เฉพาะโถงลิฟท์ชั้น 1 กับในตัวลิฟท์นะครับแต่ภายในโถงลิฟท์ระหว่างชั้นนั้นผมว่ามันดูแก่ม๊ากกกครับ ผมว่า Villa Asoke ทำได้ดีกว่ามากครับเหมือนคอนโดหรือ Service Apartment เก่าๆสัก 10-20 ปีก่อนครับ

Around Facility floor

บริเวณรอบๆนั้นถือว่ากว้างขวางใช้ได้เลยครับงานตกแต่งก็เป็น Theme เดียวกับตึกละครับออกโทนน้ำตาลๆงานตกแต่งออกแนวเก่าๆโบราณๆหน่อยครับ แต่ถ้าจะมองในมุมดีก็ดีได้นะครับ เพราะสร้างเสร็จก็เก่าเลยครับไม่ต้องรอให้เวลาผ่านครับ แต่ในภาพรวมในชั้นนี้ก็ไม่แย่นะะครับเป็นความสวยในอีกหนึ่งรูปแบบครับ

Pool

บอกคำเดียวว่าทำมะดาม๊ากๆครับ กับโครงการตารางเมตรละแสน Dcondo หรือ iCondo โครงการเกรดล่างสุดของแสนสิริ หรือ Property Perfect ยังหน้าตาดีกว่านี้เลยครับ เห็นแล้วเซ็งแทนคนซื้อเลยครับ

Gym

งาน Interior นั้นก็เข้ากับตึกดีนะครับแต่ผมว่าเครื่องเล่นนั้นดูถูกมากเลยครับ และจำนวนเครื่องเล่นนั้นก็ดูน้อยด้วยครับ

Library

งาน Interior คล้ายห้อง Gym ครับ ภายในห้องมีโต๊ะ 2 ตัวกับเก้าอี้ 8 ตัว ไม่มีหนังสือดีๆแบบเป็นเรื่องเป็นราวเหมือนห้องสมุดโครงการของ Sansiri หรือของ Ideo ครับ และที่สำคัญเล็กมากครับ

Kid’s club

น้อยโครงการนักที่มี Facility ตัวนี้ที่พอจำได้จะมี Ivy ทองหล่อ, Aequa, Villa Asoke ที่ใหม่ๆหน่อยจะเป็น Rhythm พหล-อารีย์ สำหรับ Equinox ก็เล็กๆครับเพราะสำหรับ Kids นิครับ วันนี้ภายในห้องยังไม่เห็นอะไรมากเพราะทุกอย่าง Pack อยู่ในกล่องครับ แต่ที่ดูผ่านๆก็เรื่อยๆไม่มีอะไรหน้าตื่นเต้นอะไรครับ

Copy link
Powered by Social Snap