Review Equinox

27/02/2014

Room

Living room+Bedroom

Equinox นั้นมากับห้องเปล่าๆครับห้องทางโครงการกั้นห้องระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอนด้วยกระจกบานสไลด์ครับ พื้นห้องจะเป็น Engineer wooden floor ครับไม้เกรดดีสวยใช้ได้เลยครับ ความสูง Floor to Ceiling อยู่ที่ 3 เมตรครับ สูงม๊ากกครับ Highlight ของโครงการนี้นอกจากความสูงของห้องแล้วสิ่งที่ผมชอบมากคือโครงการทำหลืบไฟซ้อน LED ไว้ครับผมว่าทำให้ห้องนี้ดูหรูขึ้นมากครับ อย่างไรก็ตามสิ่งที่ไม่ชอบเล็กน้อยเหมือนจะเป็นมือจับตู้เสื้อผ้าครับเพราะ Stainless ดูแข็งๆอย่างไรไม่รู้แต่หน้าบานให้เป็นกระจกหมดจัดเต็มเลยครับ

Living room

Bedroom

 Kitchen

ในส่วนนี้ผมเฉยๆเลยครับกับ Laminate ที่เป็น Hi-Gross (แบบถูกเพราะไม่ใช่แบบพ่นทั้งบาน) Top หินสีขาว ส่วนเตาไฟฟ้า อ่างและก๊อกจะเป็นของ Teka Spec นั้นก็ค่อนข้างดีครับ แต่แอบไม่ชอบ Top หินที่ไม่เซาะร่องไว้ถ้าเซาะสักนิดเวลาวางจานน้ำจะได้ไหลลงอ่างไม่เปียกเลอะบน Top หินครับ แต่ในภาพรวมนั้นถือว่า OK ครับไม่ดีไม่แย่

Toilet

ชอบมากครับอาจจะไม่สวยหรูเพราะปูกระเบื้องธรรมดาแกรนิโต้ธรรมดาครับสุขภัณฑ์ก็พบเห็นทั่วไปไม่ใช่ Spec สูงอะไรมากมาย Brand ที่ใช้จะเป็นของ American Standard และ Grohe แต่ในเรื่องของ Functional นั้นชนะเลิศ เช่นที่วางสบู่แบบ Built in + มีที่นั่งในส่วน Shower ให้ด้วยนะครับ อ้อ!เกือบลืมในห้องน้ำก็มีหลืบฝ้าให้ด้วยนะครับชอบๆดูหรูดีครับ

Copy link
Powered by Social Snap