Rhythm พหล-อารีย์

11/02/2014

Facilities

Lobby

เป็นอีกหนึ่ง Lobby สูงได้ใจเลยครับน่าจะประมาณ 10 มตร ด้วยความสูงขนาดนี้จึงทำให้ Lobby ที่นี้หรูอลังไม่น้อยเลยครับ บริเวณเสาโถง Lobby และผนังบางส่วนมีการกรุหินอ่อนเพิ่มความหรูหราเล็กน้อยแต่บางส่วนก็หุ้มด้วยวัสดุคล้ายๆพลาสติกแต่ก็ดูสวยดีครับถ้าไม่เคาะก็ไม่รู้ว่ามันคือวัสดุพลาสติกครับ นอกจากนี้ยังมีการห้อย Mobile บริเวณโถงลิฟท์เพื่อเพิ่ม Detail ให้กับ Lobby ซึ่งผมก็ชอบเหมือนกันครับในส่วนของกระสวยอวกาศที่มีอยู่หลายลำที่ Lobby ผมว่าแปลกดีครับส่วนตัวผมว่าไม่แย่นะ อย่างไรก็ตามแอบไม่ชอบผนัง Lobby บางส่วนที่ใช้กระจกชาทองกรุสลับ Laminate เลยให้ความรู้สึกว่าโครงการนี้ยังสวยไม่สุด มาแบบกั้กๆครับ

Lift

แว๊บแลกที่โถงลิฟท์​ Rhythm พหล ทำให้นึกถึง The Address Sathorn เลยเพราะ Mood ของ Tone สีนั้นได้เลยครับแต่สวยไม่เท่านะครับห่างกันหลายขุมนัก อย่างไรก็ตามงาน Interior นั้นถือว่าหรูและดูดีกว่าคอนโดใน Segment เดียวกัน เช่น Onyx นอกจากนี้ Void ระหว่างชั้นนั้นมีการห้อย Mobile ด้วยนะครับเก๋ดีขอบมั๊กๆ จุดเด่นอีกอย่างของโถงลิฟท์นั้นคือนอกจากโครงการนี้จะเป็นลิฟท์แบบ Lock ชั้นแล้ว เวลาออกจากลิฟท์จะไปที่ห้องนั้นจะต้องใช่ Card เพื่อผ่านประตูตรงลิฟท์ไปที่ทางเดินระหว่างห้องด้วยครับ ถือว่าเป็น Double security กันเลยครับ The Address ยังไม่ให้ขนาดนี้เลยหุๆ

Pool

ว่ายน้ำที่เส้นขอบฟ้ากับโครงการคอนโดที่มีสระสูงที่สุดในประเทศไทยในเวลานี้ครับ AP ทำสระว่ายน้ำโครงการนี้สวยจริงๆครับ+วิวสวยมากประทับใจครับ การตกแต่งลงตัวสวยแบบไม่มีที่ติ ชอบจริงๆครับสระที่นี้

Fitness

ในสวนนี้แอบเฉยๆแล้วครับ เพราะเห็นมา Concept แบบนี้เกือบทุกโครงการของ AP ครับ แต่ถามว่าดูดีไหมผมว่าก็ OK นะแต่อยากเห็นอะไรแปลกๆหรือ Grand กว่านี้หน่อยครับ

Kid room

เรียกไม่ถูกว่าจะเรียกว่าห้องอะไร แต่ที่แน่ๆเด็กๆชอบแน่ครับแปลกไม่เคยเห็นโครงการไหนให้อะไรแบบนี้ แต่ก็แอบห่วงว่าควรมีคนเฝ้านะครับ เด็กเล่นคนเดียวแอบอันตรายเพราะเครื่องเล่นสูงมั๊กๆ

Sky Garden

แว๊บแรกที่เห็นทำให้นึกถึง Abstract เพราะมา concept เดียวกันเลยครับ วันนี้ยังไม่เสร็จดีจึงยังไม่เห็นความสวย แต่ที่แน่ๆสิ่งหนึ่งที่เห็นแล้วคือความ Grand แบบไม่ปราณีใคร หวังว่าทำมาแล้วจะไม่แห้งแร้งเหมือน Rhythm สุขุมวิท 50 นะครับ

Copy link
Powered by Social Snap