Rhythm พหล-อารีย์

11/02/2014

Room

Room

ความจริงแล้ว Rhythm 3 ตัวที่เปิดตัวพร้อมกันเมื่อประมาณ 3 ปี ก่อนนั้นไม่ว่าจะเป็น Rhythm สุขุมวิท Rhythm พหล-อารีย์ หรือ Rhythm สาทร งาน Interior นั้นจะน่าตาจะคล้ายๆกันหมดครับ อาจจะต่างกันที่รายระเอียดเล็กน้อย เช่นลักษณะโซฟา งาน Built in ที่แตกต่างกันบางจุด แต่งาน Built in ชิ้นหลักๆหรือวัสดุที่ใช้นั้นยังคงเหมือนกันครับ

สำหรับ Spec พื้นฐานนั้นเหมือนเดิมสำหรับทุก Rhythm เช่น Floor to Ceiling ยังคงเป็น 2.6 เมตร ส่วนพื้นยังคงเป็น Laminate หนา 8 มิลเหมือนเดิมครับ

Living room

มา Fully ครับ น่าตาจะคล้ายกับ Rhythm สุขุมวิท แต่ตัว Built in จะมี Detail มากกว่าเช่น มีชั้นวางของมากกว่า หรือชั้นวางของเหนือชั้นวาง TV ที่ Rhythm สุขุมวิท 50 โซฟาก็แอบดูตัวใหญ่กว่าด้วยครับ

Bedroom

เหมือน Rhythm สุขุมวิท 50 เกือบหมดทุกอย่างครับซึ่งดูสวยงามดีครับแต่สีเฟอร์นิเจอร์และ Built in แอบน่าเบื่อไปหน่อยครับ

Kitchen

เหมือน Rhythm สุขุมวิท 50 ทุกอย่างภาคส่วนครับ ชอบเกือบทุกอย่างนะครับแต่แอบไม่ชอบเตาไฟฟ้าที่ซึ่งผมว่าควรจะเป็น Touch Screen ครับ

Toilet

เป็นโครงการที่ไม่มีอ่างครับแต่ห้องน้ำนั้นมีแยก Shower กับ ชักโครกครับโดยมีประตูเข้าสองทางแต่กระจกตรง Shower ควรมีอะไรปิดเล็กน้อย Sexy ไปนิดในภาพรวมนั้นทุกอย่างสวยดูดีครับ แต่สิ่งเดียวที่ไม่ชอบอย่างแรงและไม่เคยชอบเลยสำหรับทุกโครงการของ Rhythm คือทางโครงการไม่เคยเดินระบบน้ำร้อนให้เลยครับ โครงการติดเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้แทนโดยจะห้อยโท้งๆอยู่เหนือ Rain Shower ไม่สวยๆไม่สมเกรดโครงการและราคาครับ นอกนั้นชอบหมดครับ

Copy link
Powered by Social Snap