Preview Chapter One Modern Dutch

08/04/2014

Bedroom

เป็นโครงการแรกของคอนโด 2 ของ PS ที่มาแบบ Fully ครับ เป็น Fully แบบจริงจังเพราะมี Furniture แบบครบจริงๆและที่สำคัญสวยด้วยครับไม่ใช่ให้แบบไก่กานะครับ วันนี้ผมนำห้องแบบ 2 ห้องนอนมาให้ชมครับลองดูกันครับว่าจะงามแค่ไหนและผมพ่วงท้ายแบบ 1 ห้องนอนให้ด้วยนะครับ

Livingroom

สวยดูดีและมี Character มากครับสำหรับ  ไม่ว่าจะเป็นโซฟาชั้นวางทีวี ผมชอบ Laminate เฟอร์นิเจอร์ของที่นี้จริงๆครับผมว่าถ้าเทียบ Laminate ปิดผิวเฟอร์ของ Chapter One Modern Dutch กับโครงการระดับกลางอย่าง Rhythm หรือ Centrict ผมว่าลามิเนตปิดเฟอร์ที่นี้ชนะเลิศครับ(Laminate ปิดผิวเฟอร์ก็มีหลายเกรดนะครับถูกก็มีดีก็มีครับ) Style เฟอร์นิเจอร์ที่นี้ออกแนว Vintage น้อยๆผมว่า Style แบบนี้ดูดีได้นานครับ ชอบๆ

Bedroom

อารมณ์ Furniture ห้องนอนทั้ง 2 ห้อง เป็นอารมณ์เดียวกับ Living room ครับ สวยมากครับดูดีมีราคาเลยครับ ตู้เสื้อผ้าก็สวยมากครับตู้เสื้อผ้าสวยกว่า Condolette Ize ซึ่งเป็นคอนโดตัว Top ของ คอนโด 3 ประมาณล้านเท่าครับในส่วนนี้ชอบหมดเลยครับดูสวยและลงตัวทั้ง 2 ห้องครับ

Bedroom 1

Bedroom 2

Kitchen

ชุดครัวนั้นสวยและลงตัวม๊ากกครับชุดโต๊ะทานข้านนั้นก็สวยม๊ากกกครับ อย่างไรก็ตาม Top ครัว Laminate ดูถูกม๊ากกกนอกจากนั้นก๊อกกับอ่างล้างจานนั้นดูถูกสุดๆครับ ส่วนเตาไฟฟ้าและฮูดดูดอากาศนั้นก็เป็นตัวถูกสุดของ Mex เลยครับบางคนอาจสงสัยว่ารู้ได้ไงอ๋าา Brand เค้าก็ OK น่ะ บังเอินผมมี Cataloge เกือบทุก Brand ผมเลยเปิด Cataloge เช็คกันเลยครับ อย่างไรก็ตามยังคงสวยงามและดูดีนะครับถ้าตัดเรื่อง Spec ของบางอย่างออกไปหุๆ( เตาไฟฟ้ากับฮูดดูดอากาศจะมีให้กับห้องแบบ 2 ห้องนอนเท่านั้นนะครับ )

Toilet

ในส่วนนี้เรื่อยๆครับไม่ดีไม่แย่แต่ถ้าสังเกตุกันดีที่ก๊อกหรือชักโครกนั้นจะเป็น Brand ของ PS แล้วนะครับ เช่นหัวก๊อกจะเป็น Logo ของ Chapter one ส่วนชักโครกนั้นมี Screen ที่ชักโครกเลยครับว่า Chapter one แต่ถ้ามองสังเกตุอีกนิดจะเห็นว่าเป็น Brand ของ Karat แต่เป็นรุ่นต่ำติดดินเลยครับ ในส่วนฝักบัวนั้นกับก๊อกอาบน้ำนั้นก็หน้าตาธรรมดาดูถูกไม่แพง แต่ถ้าดูถูกสุดๆนั้นคงเป็นกระเบื้องครับขนาดกระเบื้องนั้นบ่งชี้ไปเลยครับว่าฉันนี้โครงการระดับล่างนะ ขอแตกต่างระหว่าง Master toilet กับ ห้องน้ำเล็กนั้นคือห้องนอนใหญ่มีอ่างให้มาด้วยในส่วนห้องเล็กนั้นทางโครงการไม่ได้มีกระจก Temple กั้นโซนเปียกและโซนแห้งให้ครับ แต่สิ่งที่แอบชอบคือห้องน้ำเล็กสามารถเข้าออกได้ 2 ห้องคือจากห้องนั่งเล่นและห้องนอนอีกครับ อย่างไรก็ตามแอบชอบ Spec ห้องน้ำของ LPN Reverside มากกว่าเพราะ Spec ของดูมีเกรดมากกว่า

Toilet 1

Toilet 2

Copy link
Powered by Social Snap