Review Elio Sukhumvit 64

28/04/2014

Around Condo, Facilities

Around Condo

พื้นที่กว้างขวางพอตัวเลยครับดูไม่อึดอัดเหมือน LPN เลยครับตอนแรกแอบกังวลเล็กน้อยว่าจะอึดอัดไหมพอไปดูมาถือว่าน่าประทับใจไม่น้อยเล็กครับ อย่างไรก็ตามการตกแต่งรอบๆโครงการดูเรื่อยๆไปหน่อยครับนอกจากนี้ส่วนที่เป็นสีเหลืองของตึกผมว่าแอบไม่สวยเล็กน้อยแต่ผมก็พอดข้าใจว่ามันเป็น Theme ของโครง Brand ครับ

Facilities

ส่วนกลางของ Elio นั้นค่อนข้างมีความหลากหลายแบบจัดเต็มแต่บางส่วนนั้นอาจจะออกแนวมินิไปนิดครับ อย่างไรก็ตามถ้าเทียบกับโครงการในระดับเดียวกันถือว่ายังเหนือกว่าครับส่วนกลางที่เห็นกันแบบชัดๆ เช่น สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส,ห้องสมุด, Kid corner, สวนหย่อมรอบๆโครงการ

Lobby

ทุกตึกจะมี Lobby น้อยๆอยู่ใต้ตึกของทุกตึกครับการตกแต่งถือว่าสวยงามสมราคาดี แอบชอบแอร์ที่นี้ครับเพราะถึงจะเป็นโครงการระดับล่างแต่ยังเป็นแอร์ฝังฝ้านะครับปกติเท่าที่เห็นโครงการเกรดขนาดนี้ส่วนใหญ่จะเป็นแบบ wall type แต่ทำระแนงหรือตู้มาปิดไว้ครับ

Lift

ลิฟท์ของ Elio นั้นค่อนเรื่อยๆไม่มีอะไรมากมายครับมีแค่รูปภาพตกแต่งเล็กน้อยส่วนโถงลิฟท์ระหว่างชั้นก็ไม่มีอะไรครับเป็นเพียงแค่ผนังปูนทาสีธรรมดา

Pool

สวยใช่ได้เลยครับโดยเฉพาะเป็ดที่ว่ายน้ำอยู่ในภาพรวมสวยดูดีครับอย่างไรก็ตามการที่างต่ำแหน่งสระไว้ที่ชั้น 1 นั้นผมว่ามันแอบดูเปิดเผยไปหน่อยครับ ส่วนความลึกของสระอยู่ที่ 1.5 เมตรซึ่งผมว่าแอบตื้นไปหน่อยครับโดยตัวสระจะมีสระเด็กแยกออกมาด้วยนะครับแต่ก็น้อยๆไม่ใหญ่มากครับ

Fitness

ขนาดค่อยข้างเล็กครับถ้าเทียบกับจำนวนยูนิตของห้องครับ เครื่องเล่นก็มีไม่มากครับเกรดของเครื่องเล่นออกกลางๆครับต้องดูต่อไปว่าห้องฟิตเนตจะ Hot ไหมถ้า Hot เครื่องเล่นอาจไม่พอแน่ครับคงต้ต้องจัดหามาเติ่มเพิ่มครับ

Library

สวยมากครับดูลงตัวหน้าตาดีเหมือนไม่ใช่โครงการเกรดล่างของอนันดาเลยครับ งาน Interior และ Exterior ดูดีไปหมดครับมีหนังสือให้เลือกอ่านมากมายครับในส่วนนี้อนันดาทำได้ดีเกินราคาจริงๆครับชอบครับ

Kid Corner

ในส่วนนี้นี้มินิจริงๆครับมีให้เด็กน้อยได้มาสัมผัสเครื่องเล่นที่เราๆหลายๆคนได้เล่นในวัยเยาว์ผมมองว่ามันของตกแต่งภายในสวนมากกว่าให้เด็กมาเล่นจริงครับ โดยส่วนตัวผมชอบนะครับน่ารักดี

Copy link
Powered by Social Snap