พรีวิว 23 องศา เขาใหญ่ by Sansiri

07/05/2014

Bed

วันนี้รีวิวห้องตัวอย่างนะครับถ่ายมา 2 แบบคือแบบ 1 Bed และ 2 Beds ครับแต่ผมขอรีวิว 1 Bedนะครับแต่จะมีแซมความแตกต่างชอง 2 Bed อยู่เล็กน้อยครับ 23 องศา คอนโดนั้นไม่เป็นแบบ Fully ครับโดยจะมีชุดครัว ห้องน้ำและตู้เสื้อผ้าให้ครับนอกนั้นสิ่งที่เห็นนั้นไว้แต่งโชว์เท่านั้นครับ

Living room+Bedroom

23 องศา เป็นห้องเปล่าตามรูปเลยครับโดยโครงการจะมีการกั้นห้องนอนและห้องนั่งเล่นด้วยบาน Slide กระจกเพื่อความโปร่งครับสำหรับพื้นนั้นจะเป็นกระเบื้องยางเหมือนโครงการที่หัวหิน เช่น บ้านแสนครามหรือ Summer ครับ สำหรับความสูง Floor to Ceiling อยู่ที่ 2.6 เมตรครับ ในส่วนของห้องนอนนั้นจะมีตู้เสื้อผ้าแบบไม่มีหน้าบานมาให้(เหมือน Pyne เลยโดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ครับกลัวฝุ่น สำหรับสองห้องนอนนั้นอีกหนึ่งห้องนอนจะอยู่ในห้องนั่งเล่นโดยจะกั้นด้วยบาน Slide ถ้าไม่ต้องการห้องนอนก็เปิดบาน Slide ออกก็จะได้เป็นห้อง 1 Living ใหญ่ครับ

Living room

Bedroom

Kitchen

แอบน่าเบื่อครับเพราะโครงการระดับกลางของแสนสิริชุดครัวจะหน้าตาเหมือนกันหมดจะต่างกันแค่ Laminate ของหน้าบานตู้และสีของ Top ครัวเล็กน้อยครับ (Lack of creativity) สำหรับ 23 องศาก้เช่นกันครับ เพราะครัวที่นี้เป็นครัวเปิดโดยมี Top เป็นหินสังเคราะห์ สำหรับ Brand ของเครื่องดูดอากาศ ก๊อก และอ่างจะเป็นของ Hefele จะรีวิวกี่โครงการของแสนสิริหน้าตาจะเป็นแบบนี้หมดครับ Brand ถ้าไม่ใช่ของ Mex ก็จะเป็น Hafele อยากเห็นอะไรแปลกๆมั่งอ่าาาา

Toilet

ถอด Spec ห้องน้ำของบ้านแสนครามที่หัวหินมาเลยครับ เช่นสุขภัณฑ์จะเป็นของ Kohler ยกเซ็ทรุ่นยังเป็นรุ่นเดียวกันกับคอนโดที่หัวหินเลยครับ แต่ความแตกต่างยังคงมีให้เห็นบ้างเล็กน้อย เช่นกระเบื้องผนังกับกระเบื้องพื้นที่ปูนั้นดูสวยมีราคากว่าหลายๆโครงการที่หัวหินครับ สำหรับ 2 Bed ห้องน้ำใหญ่จะมีอ่างมาให้ครับ

Terrace

โครงการต่างจังหวัดของแสนสิริทุกโครงการจะทำระเบียงอลังการมากโครงการนี้ก็เช่นกันโดยเฉพาะห้อง2ห้องนอนนั้นระเบียงอลังมากครับซึ่งโดยส่วนตัวขอแบบพอประมาณดีกว่าครับจ่ายค่าพื้นที่ตารางเมตรละเกือบแสนหมดค่าระเบียงไปเกือบครึ่งล้านผมขอห้องใหญ่ๆดีกว่า (ระเบียงที่ได้ภายในห้องนั้นเปล่าๆนะครับของที่เห็นนั้นแต่งโชว์ครับ)

Copy link
Powered by Social Snap