รีวิว Real by Noble

23/10/2014

Location, Sales Gallery, Facilities

Location

สำหรับ Location ของโครงการ Real by Noble นั้นถือว่าเป็นโครการที่ Location ไม่โดดเด่นมากนักในเวลานี้ แต่ผมขอเรียกว่าเป็น Up coming area จะดีกว่า Real by Noble เป็นโครงการไม่ติดรถไฟฟ้าครับ แต่อนาคตกำลังจะมาสำหรับสายสีชมพู ซึ่งสายสีชมพูนี้จะยื่นซองประกวดราคากันปลายปีนี้ครับและการก่อสร้างจะแล้วเสร็จต้นปี 2562 ซึ่งผมว่าน่าจะไล่ๆกับ Real by Noble ครับ ระยะเดินจากโครงการถึงสถานนีศรีรัชนั้นก็ไม่ใกล้มากนักอยู่ที่ประมาณ 450 เมตรแต่ก็เดินได้อยู่ครับ ณ เวลานี้ผมว่าถ้าใช้รถผมว่าจะ Ok มากกว่า จุดเด่นๆของในวันนี้เวลานี้คงหนีไม่พ้นทางด่วนศรีรัช เพราะจะเดินทางไปไหนก็สะดวกครับสำหรับเพราะห่างจากโครงการประมาณ 1 กิโลเมตรออกจากโครงการก็ขึ้นได้เลย สำหรับ Shopping นั้นถ้าอยากซื้อของก็แมคโครครับเพราะติดกันเลยสามารถเดินไปได้เลยแถมยังได้ราคาขายส่งอีกด้วยครับ ถ้าอยากไป Shopping ชิวๆบวกหาของทานคงต้องพึ่งเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะเลยครับระยะทางก็แค่ 2.3 กิโลเมตรขับรถ 3 นาทีก็ถึงครับแต่ถ้าเย็นๆล่ะก็หึๆๆจาก 3 นาทีอาจจะเปลี่ยนเป็น 30 นาทีก็ได้ครับ สำหรับการเดินทางมาที่ Real by Noble นั้นก็ไม่ยากเปิด GPS พิมพ์คำว่า “Makro Chaengwattana” หรือใช่ Keyword ภาษาไทย ว่า“แมคโคร แจ้งวัฒนะ” ไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน GPS จะนำคุณมาที่โครงการเลยครับเพราะตัวโครงการอยู่ติด แมคโครครับ หรือถ้าไม่มี GPS ก็มาทางด่วนได้ครับ โดยลงที่แจ้งวัฒนะแล้วกลับรถแถวเซ็นทรัล 1 ครั้งแล้วก็ตรงมากลับรถใต้สะพานอีกทีก็จะอยู่ฝั่งเดียวกับ Makro ซึ่งขับรถตรงมาอีกนิดก็ถึงครับ หรือถ้ามาจากถนนวิภาวดีสามารถเบี่ยงซ้ายก่อนถึง IT Square (แยกหลักสี่)หลังจากนั้นก็ตรงเรื่อยๆขึ้นสะพานข้ามแยก 2 สะพานพอลงสะพานที่ 2 ก็ชิดซ้ายได้เลยครับจะเห็นป้าย Makro(ติดกับ Makro แต่ถึงก่อนนะครับ ทางเข้าจะเล็กๆอย่าขับเลยนะครับเพราะผมเลยมาแล้ว)

Sales Gallery

ใน Sales Galley นั้นจะมีห้องตัวอย่างแค่ขนาดเดียวครับขนาด 25.32 ตารางเมตรครับซึ่งจะเป็นขนาดที่มีมากที่สุดของตึกครับ Sales Gallery ค่อนข้างเรียบๆแต่ดูดีโดยผนังกรุหินอ่อนสีดำซึ่งต่อไปน่าจะเป็น Theme ของ Lobby ของโครงการนี้ครับ โดยใน Sales Gallery จะมีโมเดลตึกด้วยครับ ผมค่อนข้างชอบ Design ของตึกที่นี้จังเลยครับดูดิบๆดีไม่ค่อยเหมือนใครครับ

Facilities

จัดเต็มมากครับยูนิตแต่ส่วนกลางนี่อลังการมากครับเพราะมีพื้นที่ถึง 4,000 ตารางเมตรครับ เฉพาะตัว Lobby มีพื้นที่ 500 ตารางเมตร คราวนี้ Noble มาแปลกเพราะให้ส่วนกลางใหญ่มาก ปกติจะมาแบบเล็กๆ ส่วนความหลากหลายของส่วนกลางนั้นยังแอบธรรมดาไม่มีอะไรแปลกใหม่มากนัก โดยงานส่วนกลางจะมีประมาณนี้ครับ Infinity Edge Pool , Fitness Room, Executive Lounge, Steam, Laundry สำหรับ Design ก็ยังคงความเป็น Noble ครับแนว Minimal ครับเรียบๆแต่ดูดี

Lobby

Pool

Fitness

Copy link
Powered by Social Snap